tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > du lịch > bối rối! Họ hàng xa của phó Harris Wentz "mặc áo Trump" ủng hộ

bối rối! Họ hàng xa của phó Harris Wentz "mặc áo Trump" ủng hộ

thời gian:2024-09-12 19:28:15 Nhấp chuột:105 hạng hai
2024/09/12 15:56

Guo Yanhui/Biên tập viên xác minhdoggy

[Tin tức tức thời/Báo cáo toàn diện] Cuộc tranh luận bầu cử tổng thống Hoa Kỳ vừa kết thúc và cuộc thăm dò tranh luận của CNN cho thấy 63% số người được hỏi tin rằng ứng cử viên tổng thống của đảng Dân chủ Kamala Harris hoạt động tốt hơn, tuy nhiên, một bức ảnh gần đây đã lan truyền trên các nền tảng xã hội, cho thấy một người họ hàng xa của Ứng cử viên Phó Tổng thống Đảng Dân chủ Tim Walz đã công khai ủng hộ Ứng cử viên Tổng thống Đảng Cộng hòa Trump.

Các phương tiện truyền thông nước ngoài đưa tin toàn diện, vài ngày trước cuộc tranh luận tổng thống lần thứ hai ở Hoa Kỳ, một bức ảnh bắt đầu lan truyền trên các nền tảng xã hội, trong đó một nhóm người mặc trang phục "Gia đình Nebraska's Watts ủng hộ Trump" ( Nebraska Áo phông Walz\'z for Trump". Những người trong ảnh là Phó Harris và gia đình anh họ của Walz. Bức ảnh này đã được Trump chuyển tiếp tới Truth Social với nội dung: "Thật vinh dự khi nhận được sự tán thành của bạn. Tôi mong sớm được gặp bạn!"

Xin hãy tiếp tục đọc...

雖然詹姆斯尚未恢復視力,但視網膜電圖(Electroretinography)測試顯示,捐贈眼球的感光細胞仍然存活,這意味著未來透過神經修復等技術,他有可能重見光明。眼科醫生德達尼亞(Vaidehi Dedania)博士表示,詹姆斯的康復狀況「相當驚人」,為全眼移植手術的臨床應用和研究奠定了基礎。

梅斯要求白宮在 本月25日前,將與社群媒體公司之間的任何溝通記錄,以及聯邦員工關於此類審查的任何溝通記錄,提交給她的委員會。

據《韓聯社》報導,布朗森是現任美國陸軍第一軍團長,第一軍負責指揮在印太地區部署的4萬多名官兵。布朗森畢業於漢普頓大學(Hampton University)政治學系,1990年入伍,曾在常規部隊和特種作戰部隊負責參謀、指揮事務,並赴伊拉克和阿富汗執行作戰任務。

Được biết, bức ảnh này lần đầu tiên được đăng trên X bởi Charles Herbster, người từng là ứng cử viên cho chức thống đốc Nebraska và đã giành chiến thắng trong cuộc bầu cử Tổng tuyển cử năm 2022.

Anh họ của Waz đã xác nhận qua một tuyên bố rằng cha anh và ông nội của Wentz là anh em. Ngay sau khi Wentz được đề cử làm ứng cử viên phó tổng thống, gia đình họ đã quyết định ăn mặc ủng hộ Trump và chụp ảnh. Bức ảnh này là có thật. Chiếc áo cũng vậy. Chúng tôi là họ hàng xa của Wentz. Thông điệp trên quần áo rất rõ ràng: "Gia đình Wentz ở Nebraska ủng hộ Trump."

Sau vụ việc, chị gái của Wentz, Sandy Dietrich, trả lời rằng cô ấy sẽ không bình luận gì thêm về "họ hàng xa". "Chúng tôi không thân thiết với họ".

Có thông tin cho rằng Jeff Walz, anh trai của Walz, đã công khai tuyên bố: “Tôi phản đối 100% tất cả các hệ tư tưởng của anh trai tôi (Wentz) Anh ấy và anh trai mình đã không gặp nhau kể từ năm 2016”. Việc Wentz được chọn làm phó tổng thống đã được công bố khi nghe tin tức trên đài phát thanh, nhưng ông không có ý định gây ảnh hưởng đến bình luận chính trị và không muốn tham gia vào chiến dịch tranh cử của bất kỳ ai.

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tứcdoggy, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.55m6.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.55m6.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 365站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền