tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > du lịch > Văn phòng Các vấn đề Đài Loan của Hội đồng Nhà nước cho rằng Ke Wenzhe đã bị “săn lùng”. Wang Dingyu cay đắng nói: ĐCSTQ về cơ bản là một con chó cái tự ti.

Văn phòng Các vấn đề Đài Loan của Hội đồng Nhà nước cho rằng Ke Wenzhe đã bị “săn lùng”. Wang Dingyu cay đắng nói: ĐCSTQ về cơ bản là một con chó cái tự ti.

thời gian:2024-09-11 22:26:25 Nhấp chuột:152 hạng hai
2024/09/11 18:48

[Phóng viên Chen Zhengyu/Phóng sự từ Đài Bắc] Chủ tịch Đảng Nhân dân Ko Wenzhe đã bị giam giữ và cấm gặp ông ta liên quan đến vụ Văn phòng Các vấn đề Đài Loan của Trung Quốc trên thực tế đã tuyên bố rằng Lai Qingde đang săn lùng mọi người thuộc mọi tầng lớp xã hội. người không đồng ý với sự độc lập của Đài Loan. Về vấn đề nàyviệt nam, nhà lập pháp DPP Wang Dingyu hôm nay (11) đã thẳng thừng tuyên bố rằng việc đàn áp các ý kiến ​​​​khác nhau và xử lý các vụ án chính trị là những việc mà ĐCSTQ đã làm trong nhiều năm. Nói về những điều này chỉ đơn giản là một trò đùa và một trò đùa.

Chen Binhua, người phát ngôn Văn phòng các vấn đề Đài Loan của Hội đồng Nhà nước, đã trả lời trong cuộc họp báo thường kỳ ngày hôm nay rằng kể từ khi Lai Qingde lên nắm quyền, ông đã nhiều lần sử dụng các biện pháp hành chính và tư pháp, sử dụng các công cụ công cộng cho mục đích riêng tư , và tạo ra khủng bố xanh "Bất cứ ai phạm tội bất công sẽ bị trừng phạt bằng cái chết. Chính quyền Lai Qingde đã hành động liều lĩnh. Họ sẽ bị dư luận coi thường."

Vui lòng tiếp tục đọc...việt nam

Về vấn đề này, Wang Dingyu đã chỉ ra trong một cuộc phỏng vấn rằng sự ủng hộ của ĐCSTQ đối với vụ tham nhũng của Ke Wenzhe bao gồm sự can thiệp hành chính và tư pháp, chế độ pháp quyền, đàn áp những người có quan điểm khác nhau và các hành vi nhân đạo “Thành thật mà nói, Đây chỉ đơn giản là một trò đùaviệt nam, về cơ bản ĐCSTQ đang tự làm khổ chính mình.”

Wang Dingyu nói rằng việc bức hại những người có quan điểm chính trị khác nhau hoặc sử dụng biện pháp can thiệp hành chính vào việc giải quyết các vụ việc tư pháp và chính trị, chẳng phải đây là điều mà ĐCSTQ đã làm trong nhiều năm sao? Đài Loan là một quốc gia dân chủ được cai trị bằng pháp quyền. Ngoài việc luật pháp được ban hành bởi Viện Lập pháp do nhân dân bầu ra, các tòa án thực hiện quyền lực của mình một cách độc lập, hoàn toàn khác với hệ thống của Đảng Cộng sản Trung Quốc.

Wang Dingyu cũng đặt câu hỏi liệu việc ĐCSTQ ủng hộ Ke Wenzhe lần này, ngoài việc chứng minh rằng ĐCSTQ và Ke thực sự là người nhà, đang làm hại hay giúp đỡ Abei? Tôi tin người dân Đài Loan sẽ có quan điểm riêng của mình.

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

〔即時新聞、記者林哲遠/綜合報導〕民眾黨主席柯文哲身陷假帳、北士科、魚果市場等弊案爭議,目前正因涉京華城案遭收押,其創立的「台灣眾望關懷基金會」如今也遭爆資金有問題。媒體人姚慧珍今天(11日)揭露該基金會近2年金流,質疑洗錢2700萬,民眾黨立院黨團主任陳智菡受訪時竟切割稱民眾黨與該基金會無關。對此,網紅「四叉貓」劉宇跳出來打臉陳智菡,直指上月底檢廉搜索台玻大樓時,其丈夫許甫被拍到持有眾望基金會所在地的鑰匙。

空軍參謀長王德揚中將還原時間序việt nam,指出該架幻象2000單座戰機,昨日晚間執行夜間訓練課目時,飛行員謝沛勳上尉於20時35分在新竹基地250方位19浬呼叫發動機動力喪失,並於20時36分跳傘,隨即空軍與海巡艦艇展開海空搜救行動,22點20分發現待救人員。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.55m6.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.55m6.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 365站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền