tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > du lịch > Có nhiều tranh cãi về việc "gia hạn giấy phép" nhân viên chăm sóc dài hạn. Ban Kiểm soát kêu gọi Bộ Y tế và Phúc lợi xem xét và cải thiện.

Có nhiều tranh cãi về việc "gia hạn giấy phép" nhân viên chăm sóc dài hạn. Ban Kiểm soát kêu gọi Bộ Y tế và Phúc lợi xem xét và cải thiện.

thời gian:2024-09-10 18:46:50 Nhấp chuột:119 hạng hai
2024/09/10 15:48

[Phóng viên Fang Weili/Báo cáo từ Đài Bắc] Cơ quan giám sát đã ban hành một báo cáo điều tra vào ngày hôm nay (10) về tranh chấp về chính sách gia hạn giấy phép và giáo dục thường xuyên cho cư dân chăm sóc dài hạn. Nó chỉ ra rằng Bộ Y tế và. Phúc lợi không giải thích và thông báo trước đầy đủ dẫn đến việc ban đầu chấp nhận “8+4” “Trình độ chuyên môn của khóa học dành cho các chuyên gia trong khóa học không được công nhận và cần phải đào tạo lạiviệt nam, khiến các chuyên gia lãng phí thời gian và tiền bạc. Chính sách đào tạo cũng gây ra nhiều bất bình. Ngoài ra, hệ thống thông tin còn thiếu và khó kiểm tra điểm, dẫn đến nhầm lẫn hệ thống và việc nhân viên mới sẵn sàng đầu tư cũng ảnh hưởng đến tổn thất của nhân viên hiện tại. , yêu cầu Bộ Y tế và Phúc lợi xem xét, hoàn thiện.

Một cuộc điều tra do các thành viên Ủy ban Giám sát Tian Qiujin và Lin Yurong thực hiện đã phát hiện ra rằng Bộ Y tế và Phúc lợi đã không đưa ra yêu cầu ngay lập tức về các điểm giáo dục thường xuyên của nhân viên dịch vụ chăm sóc dài hạn, dẫn đến việc một số nhân viên phục vụ bị không thể xác nhận trạng thái tín dụng của họ và một số thông tin bị phát hiện thiếu. Không thể kiểm tra Điểm, gây ra sự không công bằng. Ngoài ra, khi Bộ Y tế và Phúc lợi chuyển hoạt động kinh doanh chăm sóc dài hạn từ Cục Điều dưỡng và Chăm sóc sức khỏe sang Cục Chăm sóc dài hạn, đã xảy ra vấn đề trong việc truyền dữ liệu, dẫn đến việc triển khai sau đó của chính sách.

Vui lòng tiếp tục đọc...

{7 Nhật ký các nhóm khác nhau như nhân viên y tế và sinh viên chăm sóc dài hạn, nhưng yêu cầu cùng một khóa học giáo dục thường xuyên 120 tín chỉ. Các nhóm y tế chuyên nghiệp đã báo cáo rằng một số nội dung khóa học trùng lặp với kiến ​​thức chuyên môn của nhân viên y tế, dẫn đến lãng phí thời gian và nguồn lực, từ đó ảnh hưởng đến sự sẵn sàng tham gia vào công việc chăm sóc dài hạn của nhân viên.

Ủy ban Giám sát chỉ ra rằng Bộ Y tế và Phúc lợi hiện đã đưa ra kế hoạch miễn tín dụng liên quanviệt nam, nhưng tiến độ còn chậm nên cần đẩy nhanh quá trình này và thảo luận các chính sách chi tiết hơn để giảm bớt. gánh nặng cho các chuyên gia. Ban Giám sát kêu gọi Bộ Y tế và Phúc lợi hợp tác với Bộ Giáo dục để xem xét các chính sách giáo dục thường xuyên nhằm tránh gây rắc rối không cần thiết cho các chuyên gia và tăng cường hỗ trợ hệ thống để đảm bảo sự ổn định và chất lượng của các dịch vụ chăm sóc dài hạn.

Ủy ban Giám sát tiếp tục chỉ ra rằng khi Đài Loan sắp bước vào một "xã hội siêu già", nhu cầu chăm sóc dài hạn ngày càng tăng và nguồn cung nhân lực chuyên nghiệp không đủ một mối quan tâm lớn của quốc gia. Chúng tôi kêu gọi Bộ Y tế và Phúc lợi xem xét và cải thiện kế hoạch ứng phó càng sớm càng tốt để đảm bảo rằng năng lực của các dịch vụ chăm sóc dài hạn là đủ trong tương lai và để bảo vệ quyền và lợi ích của nhân viên chăm sóc dài hạn và những người đang được chăm sóc.

對於人口數掉到123萬人以下,縣府民政處表示,人口下滑問題並非彰化獨有,幾乎全台縣市都在面對這個挑戰。彰化面臨少子化、人口老化雙重衝擊,加上台中市吸引力強,交通便利讓遷出人數不斷增加,導致人口逐年減少。民政處強調,縣府已著手推動招商引資及交通建設,創造適合年輕世代的生活與工作環境,盼能吸引青年返鄉,扭轉人口流失的趨勢。

中選會表指出,但戶籍設在選舉區並具投票權者,得比照選舉區內員工投票日放假的規定辦理。適用勞動基準法的勞工,放假及工資給付等事項,仍請依主管機關勞動部的規定辦理。

高涌誠指出,要讓監察權在目前五權憲法下順利運作,一定會有其業務、行政需求,以行政權比重來講,監察院院級年度預算10億其實不算多,另外2020新成立的國家人權委員會預算,也包括在監察院的預算中,且行政院所核定通過的「國家人權行動計畫」也明訂行政院應確保人權會經費足夠、預算獨立。

吳思瑤今於民進黨團輿情記者會中表示,新會期即將開議,將進入各部會總預算審查,民進黨團態度為理性審查、嚴格監督,為人民荷包、血汗錢把關。

Không cần bốc thămviệt nam, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.55m6.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.55m6.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 365站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền