tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > du lịch > Xiaocao 519 phàn nàn về việc không có bột mận với ổi Lin Zhiqun: Abei Đài Loan vừa có 43 triệu để mua doanh nghiệp

Xiaocao 519 phàn nàn về việc không có bột mận với ổi Lin Zhiqun: Abei Đài Loan vừa có 43 triệu để mua doanh nghiệp

thời gian:2024-08-26 21:23:07 Nhấp chuột:72 hạng hai
26/08/2024 19:25

Chen Dingyu/Biên tập viên xác minhdoggy

外交部表示,「台瑞典國會議員協會」多年來持續於國會提出友我質詢與動議,並支持台灣有意義參與世界衛生大會(WHA)等國際組織,此次來訪成員都是首次訪台,希望透過訪問增進對我國民主發展及兩岸情勢的瞭解,並促進雙邊國會交流。

[Tin tức tức thời/Báo cáo toàn diện] Tranh cãi về tài khoản quyên góp chính trị giả mạo của Chủ tịch Đảng Nhân dân Ke Wenzhe tiếp tục lan rộng. Hôm nay (26), người ta tiết lộ rằng ông ấy đã sử dụng tài khoản này. cuộc bầu cử tổng thống vào ngày 10 tháng 5 Một khoản trợ cấp trị giá 43 triệu nhân dân tệ đã được cung cấp để mua một văn phòng thương mại trên đường Linsen South, quận Zhongzheng, thành phố Đài Bắc. Luật sư Lin Zhiqun không thể không nhảy ra và chế giễu Vào ngày 19 tháng 5, Xiaocao đã xuống đường phản đối sự kém cỏi của DPP trong quản lý và không thể để người dân có cuộc sống tốt đẹp. vừa mua một văn phòng thương mại trị giá hơn 40 triệu nhân dân tệ mà không cần vay nợ. Bây giờ, có vẻ vô cùng mỉa mai.

Sau khi vợ anh ta là Peggy Chen được tiết lộ đã đến thăm một dinh thự trị giá hàng tỷ đô la gần Viện Lập pháp vào tháng trướcdoggy, Ke Wenzhe lại bị bắt vào ngày hôm nay, ngay từ ngày 10 tháng 5, anh ta đã mua một văn phòng thương mại ở Linsen. South Road với 43 triệu nhân dân tệ tiền mặt đứng tên mình. Khẳng định vấn đề này được mua bằng trợ cấp bầu cử cá nhân. Các khoản trợ cấp theo thông lệ của các bên khác, một phần ba thuộc về Trung ương Đảng và hai phần ba. thuộc về cá nhân, ông dùng tiền đó lập văn phòng riêng để sử dụng.

Vui lòng tiếp tục đọc...

Tuy nhiên, phát ngôn của Ke Wenzhe ngay lập tức bị tát vào mặt, ngay lập tức được tiết lộ rằng địa chỉ kinh doanh vẫn được đăng ký và sử dụng bởi "Công ty công nghiệp Xianfa". cùng tên với trợ lý của Luo Fu "Gui Xianjie" Cùng họ. Đảng Quốc dân đảng nhanh chóng giải thích rằng khi mua bán đã có người thuê địa điểm. Dựa trên nguyên tắc mua bán không vi phạm hợp đồng thuê, người thuê ban đầu được phép ở lại cho đến khi hết hạn hợp đồng rồi mới được. sử dụng làm văn phòng cá nhân.

Sau khi vụ việc này bị vạch trần, Lin Zhiqun đã đăng một loạt bài viết chế giễu lên Facebook: "Khi bạn muốn nói 'Ngọn lửa này đã cháy được hai tuần, sắp tàn rồi!', nhưng nó thậm chí còn cháy Lớn hơn nữa, Abei sẽ không bao giờ làm bạn thất vọng. Đây là công lý của Xiao Cao Ting! Nhìn lại sau một năm, Xiao Cao dựa vào sự bất lực của chính phủ để chống lại sự lừa đảo. Hơn 3 triệu người đã bị lừa dối một lần nữa. một lần nữa, nhưng họ vẫn không hối hận vì đã không lắng nghe. Làm thế nào chính phủ có thể đấu tranh chống gian lận "

Lin Zhiqun cũng đề cập rằng vào ngày 19 tháng 5, Huang Guochang, người triệu tập chung của Liên đoàn Đảng Nhân dân, đã phát động cuộc vận động. Hành động "Quyết tâm cấp cơ sở", kêu gọi Tiểu Thảo xuống đường, ai cũng cầm ổi để phản đối việc DPP chỉ phát "vé ổi". Khi đó, một số Tiểu Thảo phàn nàn về việc thiếu bột mận, nói rằng cay đắng, "519 Xiaocao trên đường Đông Bắc Bình không ủng hộ việc ăn ổi. Khi tôi còn là một người hâm mộ mận, Abei trên sân khấu vừa ký hợp đồng mua văn phòng thương mại trị giá 43 triệu nhân dân tệ mà không cần vay..."

Cư dân mạng cho rằng "Mọi cuộc biểu tình đòi công lý nhà ở được tổ chức từ đầu đến cuối thật là mỉa mai", "Abo vẫn muốn mua một căn biệt thự trị giá hàng trăm triệu, các bạn vẫn còn 200 chứ?", "Có những mảnh đất mới." mỗi tuần, thú vị hơn Netflix", "Tôi chưa bao giờ xem một bộ phim nào tự tát mình mạnh đến thế", "43 triệu Bột mận có thể lan truyền khắp miền bắc Đài Loan phải không?", "Nếu bạn không cho bột mận nhặt lên là đủ”, “Xiaocao giúp gia đình Abo thực hiện ước mơ mua nhà!”

{hai mươi mốt} Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.55m6.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.55m6.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 365站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền