tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > du lịch > "Hiệp hội nghị sĩ Thụy Điển Đài Loan" thăm Đài Loan, Bộ Ngoại giao hy vọng thúc đẩy trao đổi nghị viện song phương

"Hiệp hội nghị sĩ Thụy Điển Đài Loan" thăm Đài Loan, Bộ Ngoại giao hy vọng thúc đẩy trao đổi nghị viện song phương

thời gian:2024-08-26 23:17:15 Nhấp chuột:162 hạng hai
26/08/2024 19:33

[Phóng viên Huang Jingyi/Phóng sự từ Đài Bắc] Phái đoàn liên đảng của "Hiệp hội Nghị sĩ Thụy Điển Đài Loan" đã đến thăm Đài Loan từ ngày 26 tháng này đến ngày 1 tháng 9. Bộ Ngoại giao bày tỏ sự hoan nghênh chân thành đối với chuyến thăm của họ và hy vọng rằng phái đoàn đến thăm có thể sử dụng điều này để nâng cao hiểu biết về sự phát triển dân chủ và tình hình hai bờ eo biển của đất nước tôiviệt nam, đồng thời thúc đẩy trao đổi quốc hội song phương.

Phái đoàn thăm viếng liên đảng "Hiệp hội nghị sĩ Đài Loan-Thụy Điển" do Lotta Johnsson Fornarve, thành viên Hội đồng thúc đẩy và hợp tác dân chủ song phương của Quốc hội Thụy Điển dẫn đầu. Các thành viên bao gồm Thành viên Ủy ban Đối ngoại và. Thành viên Quốc hội Werner Hall (John Weinerhall), và thành viên Ủy ban Quốc phòng, Nghị sĩ Göran Hargestam; trong thời gian lưu trú tại Đài Loan, phái đoàn đến thăm sẽ gặp Phó Tổng thống Hsiao Meiqin, thăm Chủ tịch Lập pháp Han Kuo-yu và Bộ trưởng Ngoại giao Lin. Jialong, và nhận bữa tiệc do Wu Zhizhong, Thứ trưởng Quốc hội của Bộ Ngoại giao chủ trì. Chúng tôi cũng đã đến thăm Bộ Môi trường, Bộ Quốc phòng, Hội đồng các vấn đề Đại lục, Cục Hàng không Dân dụng của Bộ Giao thông vận tải. Cơ quan Kiểm soát và Phòng ngừa Dịch bệnh của Bộ Y tế và Phúc lợi, đồng thời thảo luận các vấn đề như quan hệ song phương Đài Loan-Thụy Điển, quốc phòng và tình hình khu vực với các quan chức chính phủ Trung Quốc, đại diện dư luận cũng như các học giả và chuyên gia.

Vui lòng tiếp tục đọc...việt nam

Bộ Ngoại giao tuyên bố rằng "Hiệp hội Nghị sĩ Đài Loan-Thụy Điển" đã tiếp tục đưa ra các câu hỏi và kiến ​​nghị thân thiện tại Quốc hội trong nhiều năm và ủng hộ sự tham gia có ý nghĩa của Đài Loan vào các tổ chức quốc tế như Thế giới Health Assembly (WHA). Chuyến thăm này Các thành viên đều đến thăm Đài Loan lần đầu tiên. Họ hy vọng sẽ nâng cao hiểu biết của họ về sự phát triển dân chủ của đất nước tôi và tình hình hai bờ eo biển thông qua chuyến thăm của họ, đồng thời thúc đẩy trao đổi nghị viện song phương.

外交部表示,「台瑞典國會議員協會」多年來持續於國會提出友我質詢與動議,並支持台灣有意義參與世界衛生大會(WHA)等國際組織,此次來訪成員都是首次訪台,希望透過訪問增進對我國民主發展及兩岸情勢的瞭解,並促進雙邊國會交流。

Bộ Ngoại giao nhấn mạnh rằng Đài Loan và Thụy Điển chia sẻ các giá trị phổ quát như dân chủ, tự do và pháp quyền. Đất nước chúng tôi sẽ tiếp tục hợp tác với Thụy Điển và các quốc gia khác có lý tưởng tương tự để củng cố nền tảng này. khả năng phục hồi của phe dân chủ toàn cầu và thúc đẩy trao đổi, hợp tác trên nhiều lĩnh vực.

Không cần bốc thămviệt nam, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.55m6.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.55m6.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 365站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền