tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > du lịch > Đầu gối trái của Yan Chengxu bị sưng nặng và anh buộc phải nghỉ nửa năm trong thời gian quay phim Lianhe Zaobao |

Đầu gối trái của Yan Chengxu bị sưng nặng và anh buộc phải nghỉ nửa năm trong thời gian quay phim Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-08-07 16:57:32 Nhấp chuột:168 hạng hai

(Tin tức toàn diện) Yan Chengxu trở lại Đài Loan với một vết thương ở tay và xuất hiện bất ngờ tại bữa tiệc sinh nhật của Chen Meifeng. Được biếtviệt nam, vết thương nghiêm trọng hơn đối với anh thực ra là ở đầu gối trái. Anh đã rút lui khỏi chương trình thực tế "I Play Basketball in Hengdian" và cũng đã từ chối hợp đồng đóng phim mà anh dự kiến ​​​​sẽ nhận một nửa. một năm nghỉ.

Jian Chengxu biểu diễn trong "Basketball Fire" năm 2008. Sau 16 năm, anh được mời tham gia chương trình tạp kỹ "I Play Basketball in Hengdian" của Trung Quốc. Thật bất ngờ, anh lại giải nghệ do chấn thương sớm. sân khấu của buổi biểu diễn. Theo Mirror Weekly, trong lần tập đầu tiên, anh ấy không chỉ bị tái phát vết thương cũ ở đầu gối trái mà còn cho biết sụn chêm của anh ấy đã bị vỡ và đầu gối của anh ấy bị phù nề và sưng tấy nghiêm trọng. đau đớn đến mức ông khó có thể đi lại được và phải dùng nạng để đi lại. Nhưng anh ấy đã chịu đựng cho đến khi chính thức bắt đầu ghi hình, và sau khi đánh giá cuối cùng, anh ấy đã phải bỏ cuộc.

Trong một cuộc phỏng vấnviệt nam, Yan Chengxu thừa nhận rằng anh ấy đã đánh giá sai tình hình và nghĩ rằng vì Liu Genghong có thể tham gia "I Play Basketball in Hengdian" nên anh ấy cũng có thể làm được. (Trích từ weibo của Liu Genghong)

Trong một cuộc phỏng vấn, Yan Chengxu thừa nhận rằng anh ấy đã đánh giá sai tình hình và nghĩ rằng vì Liu Genghong có thể tham gia "I Play Basketball in Hengdian" nên anh ấy cũng sẽ có thể làm được. anh ấy quên mất rằng Liu Genghong đã phát sóng trực tiếp môn thể dục dụng cụ hàng ngày và sức bền cơ bắp của anh ấy tốt hơn người bình thường. Ngoài ra, anh còn quên mất rằng mình đã 46 tuổi khi đang quay bộ phim thần tượng "Basketball Fire" và vẫn có thể chạy nhảy.

Có thông tin cho rằng Yan Chengxu đã được đưa vào bệnh viện do đứt dây chằng chéo trước vào năm 2016. Khi đó, anh ấy nói rằng anh ấy chỉ đi chụp MRI và chủ yếu không phẫu thuật. lo lắng về những rủi ro sau phẫu thuật. Bây giờ do sử dụng quá nhiều cả hai chân nên vết thương cũ lại tái phát. Ngay từ cuối tháng 6 năm nay, anh đã lộ ảnh chụp nước ở đầu gối phải phẫu thuật cắt bớt để giảm đau khiến người hâm mộ không khỏi xót xa.

Vào cuối tháng 6 năm nay, Yan Chengxu đã chia sẻ một bức ảnh chụp nước tích tụ ở đầu gối khiến người hâm mộ cảm thấy đặc biệt đau khổ. (Trích từ weibo của Yan Chengxu) Quy mô của bạn diễn phim mới Ariel Ariel đã được nâng cấp

Yan Chengxu nói rằng anh ấy yêu bóng rổ đến mức anh ấy sẽ lao ra sân với một quả bóng rổ mỗi ngày sau giờ học ở trường trung họcviệt nam, nhưng Hiện tại vì công việc nên đã lâu anh không động đến bóng rổ. Nhưng tôi luôn mơ ước được đứng trên sân một lần nữa nên việc tiếp quản chương trình và thi đấu hết mình cũng là ước mơ mà tôi không bao giờ ngờ tới kết quả này.

每个人表达喜欢的方式不同,感受到了大家的热情,只是机场对我来说不是最佳互动的地方。——叶童在机场为粉丝签名,一名冲上前要求合影的男子被拦住后暴怒大骂,叶童针对此事回应。

他没跑过全马的经验,却直接挑战超马(超级马拉松),第一天就跟林义杰说“这是我人生最累的一天”,没想到接下来每一天都在超越前一天。他第二天要面对累爆的五连峰,第三天攀爬,下坡跑,还碰上摄氏43度高温,第四天脚上五个水泡已破、两片脚指甲摇摇欲坠,根本走不了。到了第五天,他已陷入昏昏沉沉状态,第六天过五条河。

尽管喻虹渊结婚后便淡出演艺圈,但仍时常会在社群平台分享近况。她最近与老公周渝民以及女儿前往日本冲绳旅游,并在社媒IG分享了一部由照片组成的视频,其中还偷偷藏入了周渝民与女儿的背影画面。

Jian Chengxu đã tái hiện sức hút của nam thần vào năm ngoái trong web drama "Summer Flower", và tiếp theo anh chọn quay lại Đài Loan để quay phim "Cùng nhau" với Ariel Arielviệt nam, bộ phim khám phá mối quan hệ giới tính trong hôn nhân . Ban đầu dự kiến ​​sẽ ra mắt trong năm nay trong lúc phim đang hot, nhưng do đề tài táo bạo và nhiều cảnh cấm kỵ nên vẫn còn nhiều vấn đề kỹ thuật cần giải quyết trước khi ra mắt. điều đó phá vỡ tiêu chuẩn của chính anh ta.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.55m6.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.55m6.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 365站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền