tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > du lịch > Giải trí: Ai là "nô lệ mèo" mạnh nhất làng giải trí? Liu Zixuan yêu mèo hơn chồng |

Giải trí: Ai là "nô lệ mèo" mạnh nhất làng giải trí? Liu Zixuan yêu mèo hơn chồng |

thời gian:2024-08-07 16:19:12 Nhấp chuột:92 hạng hai

Ngày 8 tháng 8 là Ngày Quốc tế Mèo. Có vô số “cha mẹ nuôi mèo” trong ngành giải trí địa phương đối với họ “một con mèo trong nhà giống như một báu vật”. Bạn có biết những “bố mẹ mèo và mẹ mèo” này là ai không? Họ tự coi mình là "nô lệ mèo" đến mức nào? Là nô lệ mèodoggy, họ đã phải hy sinh những gì cho “đứa con” của mình?

Liu Zixuan: Nếu một con mèo và chồng cô ấy rơi xuống biển, họ sẽ cứu con mèo trước Bức ảnh của Liu Zixuan và chú mèo Tigger yêu quý của cô ấy. (Trích từ IG của Liu Zixuan)

Liu Zixuan và chồng Tian Mingyao có với nhau hai con mèo – “anh trai” Tigger và “chị gái” Crusso. Trong một cuộc phỏng vấn với Lianhe Zaobao, cô phàn nàn: Mèo bám chồng nhiều hơn! Cô cười và cho biết hai người đã nuôi mèo như một đứa trẻ và lần lượt đóng vai "người cha nghiêm khắc và người mẹ yêu thương". “Cả hai con mèo đều có hành động nũng nịu với chúng tôi, nhưng chúng có vẻ gắn bó với chồng tôi hơn, có lẽ vì anh ấy dành nhiều thời gian chơi với chúng hơn. Anh ấy chịu trách nhiệm về phần ‘kỷ luật’, còn tôi là ‘người mẹ yêu thương’”.

Hỏi cô ấy rằng cô ấy nghĩ mình là nô lệ mèo đến mức nào trên thang điểm từ 1-10. Cô ấy nói: "Chắc tôi 12 tuổi! Tôi không giỏi chơi với mèo và phát điên, nhưng tôi. tôi là nô lệ mèo và bú mèo như điên. Haha. "

Là nô lệ mèo có năng lực, cặp vợ chồng này sẽ điều chỉnh thói quen hàng ngày của mình vì lợi ích của những đứa con nhiều lông của mình, bao gồm cả việc siêng năng dọn dẹp để tạo ra một môi trường sạch sẽ và thoải mái hơn. cho họ. “Vì chị gái Crusso của tôi thường bị dị ứng ở khí quản nên chúng tôi đã mua cho chị ấy một chiếc máy lọc không khí cực kỳ đắt tiền. Ban đầu người thương gia muốn tặng chúng tôi một chiếc máy hút bụi, nhưng vì nóng lòng muốn chữa khỏi bệnh dị ứng cho chị tôi nên chúng tôi phải từ chối. lời đề nghị của người bán hàng, đã bỏ tiền ra để mua chiếc máy hút bụi tự động mới nhất và tốt nhất."

Khi được hỏi nếu chồng và con mèo của cô ấy rơi xuống biển, cô ấy sẽ cứu ai? Cô ấy trả lời không chút do dự: "Tôi và chồng sẽ cùng nhau lao đi cứu con mèodoggy, hahaha! Tất cả chúng tôi đều yêu quý những đứa con lông xù của mình."

Wang Guanyi: Tình yêu của tôi dành cho mèo không phải là cường điệu đâuWang Guanyi và The cat Tomu đội chiếc mũ giống nhau và được người hâm mộ khen ngợi rất dễ thương. (Trích từ IG của Wang Guanyi)

Là một người yêu mèo được công nhận trong ngành, Wang Guanyi đã nói không ngừng về mèo trong một cuộc phỏng vấn được ghi âm với Lianhe Zaobao, trong đó thỉnh thoảng vang lên âm thanh "meo meo". tình yêu dành cho mèo không phải là cường điệu đâu!"

Wang Guanyi đã nuôi bốn chú mèo - Tomu, Tora, Toki và Toto. Đối với anh ta, một người lớn lên được bao quanh bởi động vật, điều này chẳng là gì cả. "Khi tôi còn nhỏ, trong nhà tôi có mèo, chó, thỏ, cá, chim, rùa và thậm chí cả rắn. Nó giống như một sở thú. Tôi thậm chí còn nuôi bảy con chó cùng một lúc."

Mặc dù rất yêu mèo nhưng Wang Guanyi I đã từng phản đối việc nuôi mèo: “Sau khi con mèo cuối cùng của tôi qua đời, trái tim tôi rất đau đớn nên tôi quyết định không nuôi mèo hay thú cưng. Nhưng số phận đã đưa tôi đến gặp Tomu. sợ nó cô đơn nên tôi đã tìm Tora để bầu bạn cùng nó.” Nhưng không ngờ Tora lại là bạn thân của mèo nên tôi đã nhận nuôi Toki. Cô ấy xuất thân từ một thợ mèo đẳng cấp thế giới và rất nổi tiếng. Sau khi nộp đơn xin nhận con nuôi, mãi đến hai năm sau tôi mới nhận được email.

Wang Guanyi, người bận rộn với mọi việc, đã đặc biệt mở một tài khoản IG cho lũ mèo. Bố cục bức tranh rất đẹp, có thể thấy anh ấy đang quản lý tài khoản rất cẩn thận. (Lấy từ tài khoản IG mèo của Wang Guanyi)

Khi được hỏi anh ấy trên thang điểm từ 1-10doggy, anh ấy nghĩ mình là người yêu mèo đến mức nào, anh ấy nói: “Tôi chắc chắn là 11. Bạn bè xung quanh tôi nói rằng tôi yêu mèo mèo bị phóng đại quá "

Anh ấy coi mèo như con ruột của mình và đảm bảo rằng thức ăn, quần áo, nhà ở và phương tiện di chuyển của chúng có chất lượng tốt nhất. Ngay cả khi sang Trung Quốc quay phim, anh ấy vẫn luôn quan tâm đến chúng. . “Tôi nhờ anh trai chăm sóc nhưng đôi khi tôi không tin tưởng anh ấy. Khi lũ mèo cần khám bác sĩ, tôi sẽ gọi điện đường dài trực tiếp từ Trung Quốc để liên lạc với bác sĩ thú y tại phòng khám. Sau này, Tôi cảm thấy điều này vẫn chưa ổn nên đã gọi là "Loại bác sĩ thú y đến nhà bạn". Sau đó, anh ấy chỉ thuê một người giúp việc để đảm bảo rằng chú mèo có thể được chăm sóc tốt nhất khi ra nước ngoài đóng phim.

Qiu Junxin: Tôi tự hào về con mèo của mình Qiu Junxin đã dẫn mẹ vợ mèo Money (phải) và con dâu Luna (trái) tham gia cuộc thi và giành giải thưởng lần đầu tiên tham gia cuộc thi. (Trích từ IG của Qiu Junxin)

Nghệ sĩ người Malaysia Qiu Junxin, người đã phát triển ở Singapore, Malaysia, Đài Loan và Trung Quốc đại lục, đã đăng một bức ảnh của anh ấy và hai con mèo lên mạng xã hội vào cuối tháng 7. Hóa ra những chú mèo đã chiến thắng trở về sau cuộc thi và giành được giải thưởng. Qiu Junxin có năm con mèo trong nhà là Simba, Money, Luna, Lengzai và Happy.

Lần này anh dẫn mẹ chồng mèo Money và con dâu Luna cùng tham gia cuộc thi. “Tôi cứ tưởng họ mâu thuẫn với nhau nhưng không ngờ. rằng họ là kẻ thù của mèo, nhưng họ có thể hợp tác cùng nhau để giành được sáu giải thưởng lớn trong 110 màn. Giống như xem một bộ phim cổ trang về cung điện giữa một nữ hoàng và một người vợ lẽ. Thật thú vị và bất ngờ!”

Lần đầu tiên. anh ấy đã mang con mèo của mình đến cuộc thi, anh ấy đã giành chiến thắng. Qiu Junxin nói: “Lần đầu tiên tôi tự hào về con mèo của mình!” Họ đã tham gia cuộc thi và không bao giờ mong đợi sẽ giành được nhiều giải thưởng như vậy. Đặc biệt là khi họ giành được vị trí thứ ba! trong một lần con rất cảm động, bố ơi, các bố thật tuyệt vời, con muốn về nhà khoe với những con mèo khác!” Qiu Junxin nói rằng nghệ sĩ Ma Yixuan sắp sinh con, tạm thời cho cô ấy mượn con mèo Lucky. ngôi nhà của anh ấy. "Con mèo đúng như tên gọi của nó", và nó thực sự khiến anh ấy may mắn hơn.

Có năm con mèo trong nhà của Qiu Junxin. (Cắt từ tài khoản IG mèo của Qiu Junxin)

Ngoài ra, Qiu Junxin còn nhận mèo làm tình nguyện viên để người già và trẻ em có thể chữa lành tâm hồn khi tiếp xúc gần gũi với mèo. Anh từng chia sẻ trên IG trải nghiệm đưa mèo đến một trường học đặc biệt để trị liệu cho thú cưng: "Tôi thường làm công việc tình nguyện bên ngoài nhưng không ngờ lần này lại có thể mang theo một chú mèo. Cảm giác khá đặc biệt. Nhìn thấy những nụ cười vui vẻ trên khuôn mặt các em, tôi cảm thấy việc nuôi mèo không chỉ chữa lành vết thương cho mình mà còn mang lại niềm vui cho người khác, điều này thực sự rất ý nghĩa.”

他没跑过全马的经验,却直接挑战超马(超级马拉松),第一天就跟林义杰说“这是我人生最累的一天”,没想到接下来每一天都在超越前一天。他第二天要面对累爆的五连峰,第三天攀爬,下坡跑,还碰上摄氏43度高温,第四天脚上五个水泡已破、两片脚指甲摇摇欲坠,根本走不了。到了第五天,他已陷入昏昏沉沉状态,第六天过五条河。

尽管喻虹渊结婚后便淡出演艺圈,但仍时常会在社群平台分享近况。她最近与老公周渝民以及女儿前往日本冲绳旅游,并在社媒IG分享了一部由照片组成的视频,其中还偷偷藏入了周渝民与女儿的背影画面。

吴宗宪过去跟陈孝萱拥有一段情,对方最近开始跑戏剧宣传,访问刚好办在吴宗宪旗下餐厅,两人差点“世纪碰头”。对此,吴宗宪不以为意地说:“我20多年没遇到她了,那个事情20多年前结束了。情侣交往过,不可能没有说别人的不好,若不说,就是忍耐、吞进去。”

王晶紧接着跟周星驰合作《整人专家》《逃学威龙》《赌侠2之上海滩赌圣》《鹿鼎记》等,成为无话不谈的好友。周星驰对他说了很多私密事,像是他童年家境不好,爸爸离家,靠妈妈一手抚养3个小孩,其实导火线是他撞见爸爸出轨现场,有一天他偷偷跑去戏院看电影,看到爸爸跟一个女人在前面,回家跟妈妈讲,“结果就没有爸爸了”。

Để biết thêm nội dung giải trídoggy, vui lòng truy cập trang. .

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.55m6.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.55m6.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 365站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền