tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > du lịch > Hỏa hoạn xảy ra ở chung cư Geylang vào sáng sớm Hai người trèo ra ngoài cửa sổ, ép vào tường kêu cứu |

Hỏa hoạn xảy ra ở chung cư Geylang vào sáng sớm Hai người trèo ra ngoài cửa sổ, ép vào tường kêu cứu |

thời gian:2024-07-29 19:28:45 Nhấp chuột:181 hạng hai

Một vụ hỏa hoạn bùng phát tại một chung cư Geylang vào sáng sớm thứ Haiviệt nam, trong cơn tuyệt vọng, hai người trong nhà trèo ra ngoài cửa sổ, ép vào tường kêu cứu. Lực lượng cứu hỏa đã giải cứu 3 người trong đơn vị. Một lính cứu hỏa bị trần giả rơi trúng khi chữa cháy và bị thương nhẹ được đưa đến bệnh viện điều trị.

Vụ hỏa hoạn xảy ra lúc 3:30 sáng thứ Hai (29 tháng 7) tại Chung cư Sunflower Regency ở số 37 Geylang Lane 20.

Lực lượng phòng vệ dân sự Singapore đăng trên Facebook rằng khi lính cứu hỏa đến hiện trường, họ thấy một căn hộ trên tầng 5 đang bốc cháy dữ dội. Có hai người đứng trên bậu cửa sổ bên ngoài căn hộ và kêu cứu. đã rất quan trọng.

新加坡民防部队在脸书贴文说,消防员抵达现场时,发现五楼的一个单位火势凶猛,有两个人站在单位外的窗台上大声呼救,情势危急。

陆交局提到,当局会继续探讨为智能行车器(On-Board Unit,简称OBU)增添新功能,为驾驶者带来更多利益。

辉立Nova高级市场分析师萨赫德瓦(Priyanka Sachdeva)接受《联合早报》访问时说,全球多个主要股市上个星期收涨,带动本地股市上扬。尽管市场仍对中国经济感到担忧,但美国第二季经济增长良好,而且通货膨胀情况出现放缓迹象,符合市场预期。

环境局提醒,虽然海滩是安全的,但仍不建议公众在重新开放的海边水域游泳,或进行尾波冲浪(wakeboarding)、立式划桨等直接接触海水的水上运动。

Các bức ảnh trên Facebook cho thấy hai người đứng trên bậu cửa sổ hẹp bên ngoài căn hộviệt nam, tựa lưng vào tường, hồi hộp chờ lính cứu hỏa dùng thang để giải cứu.

Sau khi lính cứu hỏa tiếp cận hiện trường vụ cháy, họ tìm thấy một người khác trong phòng ngủ và giải cứu người này an toàn.

Nguồn cháy là từ phòng khách. Sau vụ cháy, đồ đạc trong phòng cháy đen. Lính cứu hỏa đã sử dụng vòi rồng để dập tắt đám cháy ở phòng khách, khiến nhiều nơi khác trong nhà bị hư hại.

Trong số ba người được giải cứu, hai người được đưa đến Bệnh viện Tan Tock Seng và người còn lại được đưa đến Bệnh viện Đa khoa Singapore.

Trong quá trình giải cứu, một lính cứu hỏa đã bị trần giả rơi trúng vào cổ và vai và bị thương nhẹ. Sau khi được nhân viên y tế đánh giá, anh cũng được chuyển đến bệnh viện Tan Tock Seng.

Cửa sổ của đơn vị cứu hỏa bị hư hỏng nặng, các khung bị nóng chảy và rơi ra. Người ta tin rằng ngọn lửa đã nhấn chìm toàn bộ đơn vị. Không có tác động rõ ràng nào đối với các căn ở bên trái và bên phải, nhưng các căn ở tầng trên bị ảnh hưởng nặng nề, các bức tường bên ngoài bị cháy đen. (Người được phỏng vấn cung cấp, ảnh Wu Weiguo)

Khi được phỏng vấn, Wuma (44 tuổi), chủ cửa hàng gần đó cho biết, khi xảy ra vụ việc, đám cháy đã vượt quá tầm kiểm soát và tính mạng của 2 người bị mắc kẹt bên ngoài cửa sổ bị treo bằng một sợi chỉ. Rất nguy kịch.

Wuma nói với phóng viên của Shin Min Daily News rằng cửa hàng của anh mở cửa 24 giờ một ngày và anh tình cờ chứng kiến ​​được quá trình gay cấn khi vụ việc xảy ra vào khoảng 3 giờ sáng. "Có tiếng ồn ào bên ngoài cửa hàng, sau đó liên tục vang lên những tiếng kêu cứu."

Anh lập tức chạy ra ngoài để kiểm tra tình hình, nhưng mãi đến khi anh đi theo tiếng động đó thì không có ai. ngước lên và ngạc nhiên khi thấy có người ở căn hộ đối diện đang bốc cháy. "Ngọn lửa dữ dội đến mức người mắc kẹt ngoài cửa sổ liên tục kêu cứu và tưởng chừng như có thể ngã xuống bất cứ lúc nào".

Theo ảnh, người mắc kẹt ngoài cửa sổ đứng bằng hai chân trên bức tường chưa đầy một mét. Dọc theo cửa sổ, hai tay anh đang nắm chặt khung cửa sổ Trong nhà đang bốc cháy dữ dội, tình hình rất nguy kịch.

Sau khi nhìn thấy điều này, Wu Ma ngay lập tức gọi cảnh sát và thông báo cho Lực lượng Phòng vệ Dân sự, cơ quan chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường. Sau khi đến nơi, lực lượng dân phòng nhanh chóng dựng thang và giải cứu 2 người mắc kẹt ngoài cửa sổ. Một người khác mắc kẹt trong đơn vị cũng được giải cứu.

Wuma cho biết cả ba người đều được đưa đến bệnh viện. Hai người trong số họ bị đau tay rất nhiều vì bị treo ngoài cửa sổ trong 20 phút. Người bị mắc kẹt trong phòng khách đã hít phải rất nhiều khí độc. Khói.

Theo quan sát tại chỗ, các cửa sổ của đơn vị cứu hỏa bị hư hỏng nặng và các khung bị nóng chảy và rơi ra. Người ta tin rằng ngọn lửa đã nhấn chìm toàn bộ đơn vị. Ngoài ra, không có tác động rõ ràng nào đối với các đơn vị ở bên trái và bên phải, nhưng các đơn vị phía trên bị hư hại và các bức tường bên ngoài bị cháy đen.

Khi bị thẩm vấn, Lực lượng phòng vệ dân sự xác nhận rằng họ nhận được thông báo vào lúc 3:30 sáng và đã điều động lính cứu hỏa từ Trạm cứu hỏa Kallang, Trạm cứu hỏa Paya Lebar và Trạm cứu hỏa trung tâm.

Nguyên nhân vụ cháy vẫn đang được điều tra. việt nam

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.55m6.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.55m6.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 365站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền