tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > du lịch > Việc chuyển đổi chiến hào không kích thành nơi ở của người hầu làm dấy lên cuộc thảo luận sôi nổi |

Việc chuyển đổi chiến hào không kích thành nơi ở của người hầu làm dấy lên cuộc thảo luận sôi nổi |

thời gian:2024-07-29 19:17:31 Nhấp chuột:67 hạng hai

Chiến hào không kích được biến thành phòng của người hầudoggy, giường được kê vào và cửa được thay đổi. Đoạn video đã thu hút sự bàn luận sôi nổi trên Internet.

Một cư dân mạng đã đăng một đoạn video về một khu dân cư chiến hào không kích được chuyển đổi thành phòng dành cho người hầu trên nền tảng xã hội Reddit vào tuần trước, làm dấy lên cuộc thảo luận sôi nổi trong công chúng.

Video này do một doanh nhân địa phương chuyên thiết kế giường đôi tải lên cho thấy một chiếc giường đôi được đặt trong chiến hào không kích. Người ta nói rằng giường đơn của người hầu nằm trên tầng hai. Có những chiếc kệ bên cạnh giường và vẫn còn một khoảng trống trong hầm.

Ngoài ra, phía trên giường còn có một lỗ thông gió và cửa ban đầu của rãnh không kích đã được loại bỏ và thay thế bằng cửa chớp thoáng khí.

Theo mô tả của videodoggy, chiến hào không kích đã được chuyển thành phòng dành cho người hầu trong một căn hộ và câu hỏi đặt ra là "liệu nó có phù hợp để sinh sống hay không".

Đoạn video nhanh chóng làm dấy lên cuộc thảo luận sôi nổi trong cư dân mạng. Nhiều cư dân mạng chỉ trích chủ nhà, cho rằng rãnh không kích "không có cửa sổ, không có lỗ thông hơi và không có tín hiệu điện thoại di động" và không thích hợp để sinh tồn. Người ta còn cho rằng chủ nhà nên yêu cầu chủ nhà thử sống ở đó ba tháng.

Phóng viên đã liên hệ với người thiết kế giường 2 tầng nói trên. Khi được phỏng vấn, doanh nhân này tiết lộ rằng tổng giá của giường 2 tầng, giá sách và cửa trượt là khoảng 2.900 nhân dân tệ. Ông cho biết, nhiều chủ nhà đã yêu cầu các công ty trang trí chuyển chiến hào không kích thành phòng dành cho người hầu trước khi cải tạo nhà nhưng hiệu quả thông gió kém.

Khách hàng cho rằng việc người chủ sẵn sàng chi nhiều tiền hơn để tạo ra môi trường sống tốt hơn cho người hầu của mình là điều tốt.

Đặc vụ: Không được phép cho thuê chiến hào không kích.

Người môi giới nhà được phỏng vấn đã chỉ ra rằng không được phép cho thuê chiến hào không kíchdoggy, và vụ nổ- cửa bằng chứng không thể bị loại bỏ.

Xiao Wenyu (48 tuổi), một đại lý bất động sản đã làm việc trong ngành hơn 10 năm, nói với các phóng viên trong một cuộc phỏng vấn rằng nhiều người sử dụng chiến hào ném bom trong nhà của họ làm phòng cho người hầu , và không có vấn đề gì với điều này.

"Nhưng cần lưu ý rằng chủ sở hữu không thể cho thuê làm phòng."

Ông cũng chỉ ra rằng nếu chủ sở hữu dỡ bỏ cánh cửa ban đầu của chiến hào không kích thì phải đặt nó trở lại khi nhà được bán. Không có cửa nào khác có thể được thay thế.

"Cửa của rãnh không kích chống cháy nổ và được chế tạo đặc biệt nên phải giữ lại."

Một nhân viên kinh doanh bất động sản khác là Richard (62 tuổi) cho biết. nói thẳng ra là ông đã thấy nhiều nhà riêng, nhà sang trọng, căn hộ HDB đều dùng chiến hào không kích làm nơi ở cho người hầu. Ông cho rằng điều này còn nhân đạo hơn việc một số ông chủ cho người hầu ngủ trên nệm trong bếp.

环境局提醒,虽然海滩是安全的,但仍不建议公众在重新开放的海边水域游泳,或进行尾波冲浪(wakeboarding)、立式划桨等直接接触海水的水上运动。

不包括小型公寓在内,6月中央区非有地私宅转售价环比下跌1.1%,非中央区私宅转售价跌幅相对较小,跌0.5%。小型公寓的转售价也环比下跌1%。

随后,警方分别在星期五(26日)和星期六(27日)接连收到两起类似情况的通报,地点均在同一栋组屋。

"Việc làm này không vi phạm pháp luật nhưng nếu Lực lượng Phòng vệ Dân sự đến kiểm tradoggy, họ sẽ đề nghị đóng cửa lại."

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.55m6.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.55m6.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 365站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền