tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > du lịch > Giải thưởng Silicon vàng Macronix đã được công bố! Vợt bida AI giành huy chương vàng và giày thông minh chống rơi thu hút sự chú ý

Giải thưởng Silicon vàng Macronix đã được công bố! Vợt bida AI giành huy chương vàng và giày thông minh chống rơi thu hút sự chú ý

thời gian:2024-07-27 20:59:02 Nhấp chuột:197 hạng hai
27/07/2024 20:27

[Phóng viên Wu Baixuan/Báo cáo Đài Bắc] "Cuộc thi ứng dụng và giải thưởng thiết kế chất bán dẫn Macronix Golden Silicon" lần thứ 24 đã công bố hôm nay (27) "Silic của ngày mai". Bị ảnh hưởng bởi xu hướng AI, nhóm Đại học Thanh Hoa "đã ứng dụng vào thực tế". -time "Bộ xử lý DNN PoolFormer hiệu suất cao để nhận dạng hình ảnh" đã giành được Giải Kim cương, trong khi "Vợt bóng bàn tương tác thông minh AI" của Huwei HKUST đã giành được Giải Vàng trong Nhóm ứng dụng khác. Giày thông minh chống rơiviệt nam, phát hiện không tiếp xúc. hệ hô hấp của trẻ sơ sinh và ô nhiễm công trường thông minh. Hệ thống phòng ngừa và kiểm soát cũng rất bắt mắt.

Wu Cheng-wen, Chủ tịch Hội đồng Khoa học Quốc gia, đã giữ chức giám khảo cho giải thưởng này trong 22 năm qua. Ông đã tham dự lễ trao giải ngày hôm nay và phát biểu rằng Giải thưởng Khoa học Macronix và Giải thưởng Silicon Vàng. Ông hy vọng rằng các sinh viên đoạt giải sẽ không chỉ nghiên cứu thiết kế chip mà còn cần kết hợp nhiều hơn nữa việc phát triển hệ thống và tạo ra các tác phẩm đóng góp cho xã hội. Thứ trưởng Bộ Giáo dục Ye Bingchen khuyến khích học sinh “học bằng ứng dụng” và học cách áp dụng lý thuyết vào đời sống. Giải thưởng Silicon vàng Macronix là giai đoạn tuyệt vời nhất.

Vui lòng tiếp tục đọc...

Người chiến thắng Giải thưởng Kim cương của Nhóm thiết kế năm nay là nhóm Đại học Thanh Hoa. Các thành viên trong nhóm là Chen Yongtai, Liao Hongquan, Cai Huiyun và Zhang Kaifeng đã thiết kế "Bộ xử lý DNN trước đây có hiệu suất cao cho thời gian thực". Nhận dạng hình ảnh". Nhóm nghiên cứu hy vọng điện thoại di động, thiết bị đeo, v.v. hiện thực hóa khả năng nhận dạng hình ảnh theo thời gian thực hiệu quả và có độ chính xác cao. Chip tăng tốc được thiết kế kết hợp với công nghệ AI có thể xử lý 200 hình ảnh trong 1 giây. Trong tương lai, nó sẽ dự kiến ​​sẽ được áp dụng để phát hiện hình ảnh động vật và thực vật theo thời gian thực.

Tác phẩm "Vợt bóng bàn tương tác thông minh AI" của nhóm Zhang Kaipeng, Lu Baiheng và Lin Yunyi thuộc Đại học Khoa học và Công nghệ Huwei đã giành huy chương vàng trong nhóm ứng dụng. từ Đại học Thể thao Quốc gia Đài Loan và thu thập hàng chục người. Dữ liệu kết hợp với công nghệ học sâu AI, thiết bị VR, v.v. được sử dụng để thiết kế một cây vợt thông minh có thể tính toán ngay lập tức các phương pháp đánh, tốc độ tiếp đất và góc quay khác nhau của người dùng. hỗ trợ đào tạo.

Một nhóm khác đã giành được huy chương vàng trong nhóm ứng dụng "Trợ lý thông minh lọc màng bụng tại nhà" do Li Mingyiviệt nam, Zeng Weiren, You Nengyao và Li Shukai của Đại học Khoa học và Công nghệ Nam Đài Loan thiết kế. giải thích rằng bệnh nhân chạy thận có thể tránh đến bệnh viện và sử dụng phương pháp điều trị lọc màng bụng tại nhà bao gồm tiêm dịch thẩm tách qua ống thông để thay thế thận trong việc trao đổi chất độc và nước. Tuy nhiên, các vấn đề lâm sàng hiện nay bao gồm làm nóng chậm, tiêm không chính xác và khó theo dõi các biến chứng. Nhóm đã tích hợp các nhu cầu lâm sàng và thiết kế một thiết bị thông minh có thể duy trì nhiệt độ ổn định. Các chức năng như theo dõi nhiệt độ, lượng tiêm và độ đục cũng như theo dõi đám mây được kỳ vọng sẽ giảm chi phí chung cho việc chăm sóc chạy thận.

「義民軍犧牲生命,我們造就他們為本土神明」,鄧運鎮說,社會型態改變,年輕人較無宗教習俗,有信眾誠懇盼望,慈悲的義民爺很肯幫忙,踩街遶境可讓更多人接觸義民爺,義民爺是台灣真實發生事情,可謂本土神明。「挑擔奉飯」則是過去清朝林爽文攻台時,桃竹苗義民軍保衛家園,地方百姓自發煮菜挑擔送飯「犒軍」,後來演變成褒忠祠初一、十五奉飯給義民爺。

大雨特報示警地區:台東縣全境;屏東縣山區,恆春半島。

南韓航空公司德威航空在官方Instagram分享,一位韓籍空服員使用台語在機艙內廣播的影片,只見畫面中,該名空服員拿著電話筒,且手持筆記本十分專業,當她流利念著標準的台語廣播詞,讓不少人以為是「正港」台灣人在體驗空服員廣播。

Các công trình đáng chú ý khác như: Nhóm Đại học Khoa học và Công nghệ Yunlin đã xây dựng "hệ thống ngăn ngừa ô nhiễm công trường xây dựng thông minh" để giảm bụi từ xe chở sỏi; "hệ thống cảm biến thông minh không tiếp xúc dành cho trẻ sơ sinh" của nhóm Đại học Cheng Kung; " có thể Theo dõi thời gian thực nhịp thở, nhịp tim, v.v. của trẻ sơ sinh làm giảm tỷ lệ đột tử; một nhóm từ Đại học Fengjia và Đại học Tôn Trung Sơn đã phát triển một "thiết kế giày thông minh mới với khả năng chẩn đoán dáng đi và dự đoán phòng ngừa té ngã và kết nối với một thiết bị bảo vệ" có thể phát hiện tư thế ngã và đưa ra biện pháp bảo vệ ngay lập tức. Quần áo được bơm phồng để giảm nguy cơ té ngã cho người già.

Không cần bốc thămviệt nam, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.55m6.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.55m6.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 365站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền