tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > du lịch > Người đàn ông Trung Quốc thường xuyên đến Đài Loan và trộm cắp tài sản khi đang đi máy bay.

Người đàn ông Trung Quốc thường xuyên đến Đài Loan và trộm cắp tài sản khi đang đi máy bay.

thời gian:2024-07-27 19:23:18 Nhấp chuột:175 hạng hai
27/07/2024 10:59

[Phóng viên Chu Minh Hồng/Taoyuan Report] Vào khoảng 9 giờ sáng ngày 12 tháng 4doggydoggy, một người đàn ông Trung Quốc 56 tuổi họ Zhang đang trên đường từ Hồng Kông đến Sân bay Quốc tế Đào Viên thì không có hành khách trên cùng chuyến bay. Để ý, anh ta lấy chiếc túi từ một hành khách khác và đặt nó ở đó. Anh ta đã trộm thành công 5.000 nhân dân tệ tiền mặt từ ba lô trong khoang hành lý phía trên ghế ngồi. máy baydoggy, họ đã bắt giữ anh ta ngay khi máy bay hạ cánh và đưa anh ta ra trước công lý. Cuộc điều tra của Văn phòng Công tố quận Đào Viên hôm nay (27 Nhật Bản) đã kết thúc và Zhang Nan bị truy tố về tội trộm cắp.

Kể từ tháng 3, Cục Cảnh sát Hàng không đã tiếp nhận một số vụ trộm tài sản trên máy bay. Phân tích của cảnh sát cho thấy phương thức và hình thức của nhiều vụ trộm là giống nhau. hành lý phía trên ghế ngồi và lấy trộm tài sản để trong hành lý. Cảnh sát đã báo cáo với Công tố viên Chen Chiayi của Văn phòng Công tố Quận Đào Viên để chỉ đạo điều tra và phát hiện ra rằng Zhang, quốc tịch Trung Quốc, đã thường xuyên bay đến Đài Loan kể từ năm nay và chỗ ngồi của anh ta trên máy bay rất gần với các nạn nhân bị mất trộm tài sản. sự nghi ngờ là nghiêm trọng.

Vui lòng tiếp tục đọc...

Sau đó, cảnh sát nhắm vào chuyến bay mà Zhang Nan đã đặt chỗ và cử cảnh sát lên máy bay để theo dõi Zhang Nan. Vào khoảng 9 giờ sáng ngày 12 tháng 4, Zhang Nan đã có mặt trên máy bay. máy bay bay đến sân bay quốc tế Đào Viên. Anh ta lấy trộm 5.000 nhân dân tệ tiền mặt từ ba lô của một hành khách ngồi cạnh. Khi máy bay hạ cánh xuống sân bay quốc tế Đào Viên, anh ta ngay lập tức bị bắt giữ. Hiện đã bị Viện kiểm sát quận Đào Viên truy tố vì tình nghi trộm cắp. Theo dõi, cũng cần tìm hiểu xem anh ta đã tham gia bao nhiêu vụ trộm cắp.

Không cần bốc thămdoggy, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.55m6.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.55m6.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 365站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền