tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > du lịch > Các ngân hàng địa phương, công ty viễn thông và bệnh viện không bị ảnh hưởng do hệ thống mạng toàn cầu ngừng hoạt động |

Các ngân hàng địa phương, công ty viễn thông và bệnh viện không bị ảnh hưởng do hệ thống mạng toàn cầu ngừng hoạt động |

thời gian:2024-07-20 14:36:45 Nhấp chuột:189 hạng hai

Hoạt động của các ngân hàng địa phươngdoggydoggy, công ty viễn thông và bệnh viện không bị ảnh hưởng do hệ thống mạng toàn cầu ngừng hoạt động.

Bộ Thông tin và Phát triển Kỹ thuật số đã đưa ra tuyên bố vào thứ Sáu (19 tháng 7) cho biết việc hệ thống mạng toàn cầu ngừng hoạt động đã ảnh hưởng đến hệ thống công nghệ thông tin của một số tổ chức trên thế giới, bao gồm cả Singapore. Theo thông tin hiện có, vụ việc liên quan đến vấn đề kỹ thuật giữa Microsoft và CrowdStrike chứ không phải là sự cố an ninh mạng.

Bộ Kỹ thuật số cho biết mặc dù các dịch vụ của chính quyền địa phương không bị ảnh hưởng do hệ thống mạng toàn cầu ngừng hoạt động nhưng hoạt động kinh doanh của một số công ty, bao gồm quy trình làm thủ tục hàng không, phân phối báo và hoạt động tại bãi đậu xe, đều bị ảnh hưởng. Các ngân hàng địa phương, công ty viễn thông và bệnh viện không bị ảnh hưởng.

Các nhà chức trách đang quan sát tác động của tình hình và sẽ hỗ trợ công ty tiếp tục hoạt động.

Cơ quan Hàng không Dân dụng Singapore cho biết họ đang theo dõi chặt chẽ tình hình và làm việc với Tập đoàn Sân bay Changidoggy, các nhóm nội vụ và nhân viên mặt đất để hỗ trợ những hành khách bị ảnh hưởng.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.55m6.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.55m6.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 365站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền