tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > du lịch > Tàu container của Singapore bị trúng tên lửa không rõ nguồn gốc và bốc cháy ở Vịnh Aden |

Tàu container của Singapore bị trúng tên lửa không rõ nguồn gốc và bốc cháy ở Vịnh Aden |

thời gian:2024-07-20 14:19:28 Nhấp chuột:142 hạng hai

Một tàu container treo cờ Singapore đã bị trúng một vật thể không xác định ở Vịnh Adenviệt nam, gây cháy. May mắn thay, tất cả thủy thủ đoàn trên tàu đều an toàn.

Cơ quan Hàng hải và Cảng biển (MPA) đã đưa ra tuyên bố vào thứ Sáu (19/7) cho biết cơ quan chức năng đã nhận được thông báo vào khoảng 10:30 sáng hôm đó.

Người quản lý vận chuyển của LOBIVIA treo cờ Singapore đã thông báo với cơ quan chức năng rằng tàu container đã bị trúng một vật thể không xác định khi đi qua Vịnh Aden. Thủy thủ đoàn đã dập tắt đám cháy trên tàu.

樟宜机场集团星期六(20日)早上6时14分在脸书更新贴文说,大部分受宕机事件影响的航空公司,它们的登机手续办理工作已恢复正常。

经过搜查,关卡人员发现一名32岁马国籍男子藏匿在罗厘货柜内việt nam,并且没有携带任何旅游证件。照片显示,男子穿着紫色上衣和黑色长裤,两名移民局人员当场逮捕他。

“金管局已要求各大金融机构报告此次中断的影响。它们报告说,此次中断对客户及其关键业务没有影响或影响有限。”

黄循财星期五在脸书贴文指出,联合国大会对于促进可持续发展等全球优先合作的事项,发挥着关键作用。

Phi hành đoàn đều bình an vô sự và không có người Singapore nào trên tàu

Tuyên bố chỉ ra rằng tất cả thành viên phi hành đoàn đều bình an vô sự và không có người Singapore nào trên tàu.

LOBIVIA đang di chuyển một mình và đã đến cảng Berbera, Somalia để đánh giá thiệt hại của tàu và các yêu cầu sửa chữa cần thiết.

Các nhà chức trách đang liên hệ với người quản lý tàu để cung cấp mọi hỗ trợ cần thiết. Trung tâm Tổng hợp Thông tin của Hải quân Singapore cũng đã thông báo cho các đối tác an ninh ở Vịnh Aden để cung cấp mọi hỗ trợ cần thiết.

Reuters đưa tin rằng người phát ngôn vũ trang Houthi của Yemen, Sarri, cho biết hôm thứ Sáu rằng tổ chức này đã tiến hành một chiến dịch nhắm vào tàu LOBIVIA ở Vịnh Aden.

Theo thống kê của tổ chức nghiên cứu "Viện Chính sách Cận Đông Washington" của Hoa Kỳviệt nam, ít nhất 88 tàu buôn đã bị lực lượng vũ trang Houthi tấn công kể từ tháng 11 năm ngoái.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.55m6.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.55m6.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 365站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền