tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > Vụ việc nhân sự của Viện Kiểm tra bị phong tỏa và cuộc họp thường kỳ sẽ bị đình chỉ vào ngày mai.

Vụ việc nhân sự của Viện Kiểm tra bị phong tỏa và cuộc họp thường kỳ sẽ bị đình chỉ vào ngày mai.

thời gian:2024-09-11 22:31:18 Nhấp chuột:87 hạng hai
2024/09/11 20:29

[Phóng viên Yang Mianjie/Báo cáo từ Đài Bắc] Vụ việc nhân sự của Viện kiểm tra đã bị trì hoãn và không vượt qua đượcviệt nam, dẫn đến công việc của Viện kiểm tra diễn ra bình thường và cuộc họp của Viện kiểm tra ban đầu được tổ chức vào thứ Năm hàng tuần cũng phải được cấm. Hôm nay Viện khảo thí cho biết vì không có vấn đề gì khẩn cấp cần quyết định nên Viện khảo thí sẽ đóng cửa vào ngày mai.

Viện Kiểm tra giải thích rằng theo Điều 5-1 của Quy tắc họp của Hội đồng Kiểm tra, khi Chủ tịch, Phó Chủ tịch và các thành viên ủy ban kiểm tra đồng thời bỏ trống, để giải quyết các vấn đề khẩn cấp và cần thiết liên quan đến quốc gia kiểm tra theo thủ tục pháp luật, các vấn đề cấp bách, cần thiết khác vẫn có thể được giải quyết. Kể từ cuộc họp hôm thứ Năm tuần trước, không có bộ nào đề xuất những vấn đề cấp bách và cần thiết cần trình lên cuộc họp Viện Khảo thí để giải quyết nên ngày mai sẽ không có cuộc họp Viện Khảo thí.

Vui lòng tiếp tục đọc...

Cơ quan khảo thí tuyên bố rằng để kỳ thi quốc gia có thể tiếp tục được tiến hành theo thủ tục của luật kiểm tra tiêu chuẩn, nhằm bảo vệ quyền làm việc và quyền tham gia kỳ thi của người dân phục vụ các công vụ được Hiến pháp bảo đảm và giải quyết các quyền và lợi ích của công chức. Để hợp tác với các đề xuất nhạy cảm về thời gian đối với hoạt động của các cơ quan hiến pháp khác, Viện Khảo thí vẫn cần phải tổ chức các cuộc họp trong thời gian bị giam giữ.

Ví dụ: cuộc họp của Hội đồng khảo thí vào thứ Năm tuần trước đã thông qua đề xuất bổ sung chỉ tiêu tuyển sinh cho Kỳ thi tuyển sinh đại học. Tổng cộng có 1.920 chỉ tiêu tuyển sinh bổ sung đã được bổ sung để có thể công bố kỳ thi đầu tiên. vào ngày 18 tháng 9. Để một số môn như kỳ thi thứ hai (thi vấn đáp) được tiến hành như dự kiến, thuộc phạm vi “những vấn đề cấp bách và cần thiết” tại Điều 5-1 của Thể lệ Hội nghị.

Hội đồng khảo thí giải thích rằng theo Điều 5-1 của Nội quy cuộc họp, các cuộc họp của Hội đồng khảo thí trong thời gian tạm giam phải nằm trong phạm vi “các vấn đề khẩn cấp và cần thiết” và phải được cuộc họp phê chuẩn sau đó lễ khai mạc lần thứ 14 Vì vậy, cuộc họp của Viện Kiểm tra vào thứ Năm tuần trước cũng đã khởi xướng các thủ tục điều hành thông qua cuộc họp của Viện Kiểm tra trong thời gian bảo vệ. Nếu mỗi bộ phận không cần đệ trình những vấn đề cấp bách và cần thiết lên cuộc họp của Viện Kiểm tra để giải quyết thì cuộc họp đó sẽ không được tổ chức. tuần.

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

王婉諭在臉書PO出一段影片,影片中王婉諭表示「賴清德要提名誰當大法官這當然是他的權力,我們也是給予尊重,但是要如何說服立法院以及台灣人民,這些大法官法學經歷豐富,然後適任大法官,我想賴清德總統也應該要仔細思考。」

林欽榮之前曾強調,京華城案在106年12月,由台北市都委會審議時,他堅守公開透明、依法行政。至於後來演變成容積率暴增到840%之爭議,他早已於107年12月24日請辭離任台北市副市長,對於該案後續發展,他不知悉也不曾過問。

對此,民眾黨今日下午於中央黨部召開中央委員會後轉述記者會,新聞部主任暨黨發言人吳怡萱、文宣部主任暨發言人李頂立出席與會。針對國台辦評論京華城案一事,吳怡萱表示việt nam,中華民國司法應是獨立公正,不應該受到政治力介入干預。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.55m6.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.55m6.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 365站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền