tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > Hội đồng Hoa kiều ở nước ngoài ra mắt các sản phẩm khuyến mãi mới như thảm dã ngoại Xu Jiaqing ước tính 5.000 Hoa kiều sẽ trở lại Đài Loan để tham gia Ngày Quốc khánh.

Hội đồng Hoa kiều ở nước ngoài ra mắt các sản phẩm khuyến mãi mới như thảm dã ngoại Xu Jiaqing ước tính 5.000 Hoa kiều sẽ trở lại Đài Loan để tham gia Ngày Quốc khánh.

thời gian:2024-09-10 18:49:55 Nhấp chuột:130 hạng hai
2024/09/10 16:32

[Phóng viên Huang Jingyi/Phóng viên từ Đài Bắc] Để hưởng ứng lễ kỷ niệm Quốc khánhdoggy, Hội đồng Hoa kiều ở nước ngoài đã tổ chức "Lễ kỷ niệm 113 năm khuyến mại ra mắt sản phẩm mới" vào ngày hôm nay (10), ra mắt các sản phẩm mới như túi xách, mũ kỷ niệm, và thảm dã ngoại. Xu Jiaqing, Chủ tịch Hội đồng Hoa kiều ở nước ngoài, chỉ ra rằng hiện có gần 3.000 Hoa kiều đã đăng ký trực tuyến để trở về Đài Loan tham gia Ngày Quốc khánh. trở lại Đài Loan để tham gia sự kiện này.

Về sản phẩm khuyến mãi mới nhất do Hội đồng Hoa kiều ra mắt, Xu Jiaqing giải thích rằng chiếc túi xách này được thiết kế với hình ảnh vui tươi linh vật "Gấu Fusha" thò đầu chào và phù hợp với dòng chữ "TAIWAN" và chữ viết tắt của Hội đồng Hoa kiều "OCAC", nhằm tăng sự nhận diện đối với Đài Loan; chiếc mũ kỷ niệm cũng có hai mặt linh vật "Gấu Fusha" đang vui vẻ ăn mừng, có dòng chữ "I❤️TAIWAN" nhằm thể hiện tinh thần và hình ảnh Hoa kiều yêu thích Đài Loan; thảm dã ngoại được trang trí linh vật “Gấu Fusha” có hình dáng ngộ nghĩnh với phần đầu nhô ra khỏi đầu và được thiết kế có chữ “TAIWAN” trên đó. .

Vui lòng tiếp tục đọc...

Ngoài ra, để khuyến khích Hoa kiều về nước tham gia các hoạt động Ngày Quốc khánh và thúc đẩy phát triển kinh tế trong nước, Xu Jiaqing cho biết Hội đồng Hoa kiều sẽ cùng nhau lên kế hoạch cho hơn 100 tuyến du lịch với các nhà khai thác ngành du lịch trong năm nay, việc sắp xếp các đặc điểm văn hóa và tham quan ở nhiều địa điểm khác nhau sẽ cung cấp đăng ký cho người Hoa ở nước ngoài.

Xu Jiaqing nói thêm rằng mỗi người đáp ứng các yêu cầu có thể nộp đơn xin trợ cấp lên tới 3.000 Đài tệ. Cùng với Kế hoạch du lịch phục hồi sau thảm họa động đất Hoa Liên năm 0403 của Ban điều hành, Hội đồng các vấn đề Hoa kiều cũng đã thực hiện. được đề nghị đặc biệt để tăng số tiền. Nếu người Trung Quốc ở nước ngoài quay trở lại Trung Quốc để tham gia hành trình du lịch tại Quận Hoa Liên hoặc Quận Đài Đông, bạn có thể đăng ký trợ cấp du lịch lên tới 3.600 Đài tệ.

游淑慧說,現在民眾黨選擇放棄司法訴訟,完全訴諸於政治跟群眾的手段,是不是完全正當,她打一個問號。游淑慧說民眾黨和其支持者今天不相信高院法官的裁定,也不相信地院法官的裁定,但最終司法還是要回到法院,難道他們都不相信每個法官嗎?她更指,第一個法官裁定無保請回,白營和其支持者就相信他、稱讚他,但之後每一個法官,他們前面一開始就在質疑。

吳思瑤進一步指出,另外我們也觀察到,美國眾議院可能即將會有為期幾禮拜的「中國週」,針對中國強化各方面的不當意圖,推出嚇阻的一系列相關法案,根據相關網站所公布的資料,眾議院應該會有高達25個法案,就是要來削弱中國無所不用其極、極度擴張、踐踏民主也侵害其他國家權益的作為。

林延鳳表示,自稱智商157的柯文哲,面對京華城違法容積案,都用「不知道」、「不知情 」企圖為自己辯解,甚至還把責任推給別人,十分惡劣,現在隨著媒體報導,證據也一一浮現,顯見柯文哲一開口就在說謊,若下便籤、下條子是他的習慣,恐怕對於其他重大的開發案也用一樣的手法。

不過,盧秀燕自上任以來,鮮少在公務期間請長假,之前她在2022年因髖關節手術曾請1個月假期,之後也提早銷假上班,這次加計週休二日及中秋假期,幾乎全年無休的她,罕見一口氣休11天長假,引發關注。

Không cần bốc thămdoggy, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.55m6.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.55m6.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 365站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền