tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > Liu Yilian lịch sự từ chối nhận việc bổ nhiệm phó giám đốc Cục Bảo hiểm Y tế Quốc gia Zhang Shanzheng "ngạc nhiên"

Liu Yilian lịch sự từ chối nhận việc bổ nhiệm phó giám đốc Cục Bảo hiểm Y tế Quốc gia Zhang Shanzheng "ngạc nhiên"

thời gian:2024-08-29 22:06:18 Nhấp chuột:139 hạng hai
29/08/2024 21:23

[Phóng viên Xie Wuxiong/Taoyuan Report] Giám đốc Y tế Chính quyền Thành phố Đào Viên Liu Yilian ban đầu dự kiến ​​sẽ đảm nhận vị trí Phó Giám đốc Cục Quản lý Bảo hiểm Y tế của Bộ Y tế và Phúc lợi vào ngày 1 tháng 9. Ngay cả giám đốc y tế mới cũng đã được bổ nhiệm được xác nhận là Jia Weiviệt nam, phó giám đốc Bệnh viện Quốc tế Lianxin Tuy nhiên, có thông tin cho rằng Liu Yilian đã từ chối đảm nhận vị trí phó giám đốc. Mặc dù Liu Yilian vẫn giữ chức giám đốc y tế nhưng ông đã nghỉ phép trong tuần này và không trả lời điện thoại. Phóng viên không tài nào biết được quan điểm của ông. Thị trưởng Zhang Shanzheng cũng thẳng thừng nói rằng ông chưa bao giờ gặp phải chuyện như vậy trước đây.

到底看到什麼、作業寫得如何?社會處長陳淑蘭說,「寫得很棒、超乎水準」,但因為需送簽後方能公布,相關局處長出國皆有所得,即使退休的處長也會將經驗傳承下去。

Zhang Shanzheng thẳng thắn nói trong một cuộc phỏng vấn rằng anh ấy "ngạc nhiên". Anh ấy cũng đề cập rằng Liu Yilian được cho là đã nhận được lệnh điều độngviệt nam, nhưng có điều gì đó đột nhiên thay đổi trước đây. Liu Yilian hỏi riêng lý do. Liu Yilian dè dặt nói rằng đó là "yếu tố cá nhân" và không nói nhiều.

Vui lòng tiếp tục đọc...

Zhang Shanzheng cũng khen ngợi Liu Yilian vì đã giữ chức vụ giám đốc trong một năm tám tháng và tất cả mọi người đều thấy rõ thành quả của anh ấy trong nhiệm kỳ của mình, anh ấy đã tích cực thúc đẩy việc mở rộng sàng lọc ung thư phổi ở Đào Viên, chăm sóc y tế thông minh ở nông thôn, trợ cấp phẫu thuật xâm lấn đường ruột cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Các chính sách như tiêm vắc xin ngừa virus týp 71, trợ cấp cho phụ nữ đông lạnh trứng và tư vấn tâm lý cho bệnh trầm cảm sau sinh trước các vấn đề lớn về an toàn thực phẩm; chẳng hạn như trứng đỏ Sudan và trứng nhập khẩu trộn với trứng lỏng địa phương cũng có kết quả phát hiện tốt, mang lại cho người dân cảm giác tin tưởng đáng kể.

Khi Liu Yilian nghỉ phép vào tuần này, phó giám đốc chi nhánh Yu Yijing đã tiếp quản công việc kinh doanh và Jia Wei được xác nhận sẽ đảm nhận vị trí giám đốc. Hôm nay, Jia Wei cũng đã đến Cục Y tế để gặp những người giám sát. , và đến thăm phó thị trưởng Su Junbin để chuẩn bị cho cuộc hẹn mới.

Không cần bốc thămviệt nam, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.55m6.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.55m6.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 365站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền