tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > Zhuo Rongtai: Ngân sách an toàn thực phẩm năm tới sẽ đạt 10,98 tỷ đồng, tăng 9,7% so với năm nay

Zhuo Rongtai: Ngân sách an toàn thực phẩm năm tới sẽ đạt 10,98 tỷ đồng, tăng 9,7% so với năm nay

thời gian:2024-08-29 23:03:07 Nhấp chuột:188 hạng hai
29/08/2024 21:34

[Phóng viên Zhong Lihua/Taipei Report] Chủ tịch điều hành Zhuo Rongtai đã chủ trì "Cuộc họp báo về an toàn thực phẩm của Giám đốc điều hành Yuan" hôm nay (29) và cho biết rằng tổng ngân sách an toàn thực phẩm cho năm tới (114) sẽ đạt 10,98 tỷ nhân dân tệ, một tăng 9việt nam,7% so với năm nay và yêu cầu Văn phòng An toàn Thực phẩm của Cơ quan Hành pháp giám sát các bộ liên quan nhằm thúc đẩy việc thực hiện chính sách Năm vòng 2.0, đồng thời tiến hành đánh giá và sửa đổi thường xuyên.

Zhuo Rongtai chỉ ra rằng chính sách an toàn thực phẩm Five Rings 2.0 đã xem xét kinh nghiệm triển khai trước đây, kết hợp tư duy mới, tiếp tục cải thiện và cải thiện việc quản lý an toàn thực phẩm, đồng thời đặt ra các mục tiêu công việc cho bốn năm tới. -Các văn phòng Cục phối hợp với nhau để yêu cầu Văn phòng An toàn Thực phẩm giám sát các bộ và ủy ban liên quan nhằm thúc đẩy việc thực hiện chính sách Năm vòng 2.0, tiến hành đánh giá thường xuyên và sửa đổi luân phiên, đồng thời kết hợp các đề xuất của các thành viên ủy ban an toàn thực phẩm làm tài liệu tham khảo quan trọng.

Vui lòng tiếp tục đọc...

到底看到什麼、作業寫得如何?社會處長陳淑蘭說,「寫得很棒、超乎水準」,但因為需送簽後方能公布việt nam,相關局處長出國皆有所得,即使退休的處長也會將經驗傳承下去。

她承諾,要把時代力量打造成一個可以信任的第三勢力政黨,才能得到選民的支持,也請大家支持時代力量,也繼續高標準要求時代力量,他們會拼盡全力,不會辜負你的每一份心意。

Zhuo Rongtai cũng đề cập rằng một số sự cố về an toàn thực phẩm vẫn xảy ra trong nửa đầu năm nay, cho thấy vẫn còn cơ hội để cải thiện khẩn cấp trong công tác quản lý an toàn thực phẩm và sẽ không thể trốn tránh. tiếp tục tăng cường hợp tác liên bộ và trung ương. Địa phương cũng sẽ thường xuyên xem xét các chính sách liên quan đến an toàn thực phẩm và thực hiện các điều chỉnh luân phiên để tránh một cách hiệu quả các cuộc khủng hoảng an toàn thực phẩm mang tính hệ thống và giảm thiểu các vụ việc.

Liên quan đến việc tiếp nối sự cố Sudan Red, Zhuo Rongtai cho rằng chính phủ nên tăng cường cường độ thanh tra, xem xét và thiết lập các thủ tục thanh tra, báo cáo và tái chế các sản phẩm có vấn đề của các công ty thực phẩm và yêu cầu mạnh mẽ các công ty thực phẩm phải chịu trách nhiệm quản lý độc lập và trong tương lai, khi các cơ quan y tế giám sát các sản phẩm có vấn đề, họ phải loại bỏ chúng khỏi kệ hàng trong thời gian ngắn nhất để chứng minh tính hiệu quả của quyền lực công và đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng. đề nghị Bộ Y tế và Phúc lợi xử lý theo kế hoạch.

Không cần bốc thămviệt nam, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.55m6.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.55m6.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 365站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền