tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > Bãi biển Siloso của Sentosa mở cửa trở lại cho công chúng tham gia các môn thể thao dưới nước |

Bãi biển Siloso của Sentosa mở cửa trở lại cho công chúng tham gia các môn thể thao dưới nước |

thời gian:2024-08-03 12:58:46 Nhấp chuột:88 hạng hai

Bãi biển Siloso ở Sentosa đã mở cửa trở lại cho công chúng tham gia các hoạt động dưới nước. Đây là bãi biển đầu tiên trên đảo hoàn thành công việc dọn dẹp ô nhiễm dầuviệt nam, sớm hơn một tháng rưỡi so với dự kiến ​​ban đầu. Hai bãi biển khác cũng dự kiến ​​sẽ mở cửa trở lại trong tháng này.

Lễ mở cửa trở lại Bãi biển Siloso được tổ chức vào sáng thứ Bảy (ngày 3 tháng 8). Sau buổi lễ, nhiều người dân cũng bị thu hút đến vui chơi trên bãi biển.

Cơ quan Môi trường Quốc gia thường xuyên giám sát chất lượng nước của Bãi biển Siloso và chất lượng nước hiện đã trở lại mức bình thường.

Tian Guiyingviệt nam, giám đốc Cục Phát triển Sentosa, cho biết công việc dọn dẹp bãi biển ban đầu dự kiến ​​mất ba tháng nhưng cuối cùng đã hoàn thành trước thời hạn với sự giúp đỡ của tất cả các bên và số lượng tình nguyện viên đã đến để giúp đỡ cũng vượt quá mong đợi. Hiện nay, bãi biển Tanjong và bãi biển Palawan đã bước vào giai đoạn cuối cùng trong việc làm sạch vết dầu. Cơ quan chức năng đang kiểm tra chất lượng nước biển và dự kiến ​​sẽ mở cửa trở lại vào tháng 8.

Tổng cộng có 300 công nhân được đào tạo và 450 tình nguyện viên đã tham gia công việc dọn dẹp tại Bãi biển Tanjong, Bãi biển Palawan và Bãi biển Siloso ở Sentosa.

Sau khi vụ tràn dầu xảy ra, cơ quan chức năng đã ngay lập tức triển khai cần trục dầu để ngăn chặn vụ tràn dầu lan sang các khu vực khác. Đồng thời, các máy hớt dầu được triển khai để loại bỏ vết dầu trên mặt nước. Ngoài ra, cần cẩu hút dầu đã được triển khai dọc theo bờ biển để hấp thụ các vết dầu còn sót lại không thể hớt hết.

Bộ trưởng Bộ Phát triển Bền vững và Môi trường Grace Fu, Bộ trưởng Bộ Thương mại và Công nghiệpviệt nam, Bộ Văn hóa, Cộng đồng và Thanh niên Chan Seng Fai, và Thành viên Quốc hội Khu vực bầu cử Jurong Chia Yao Chuan cũng tham dự sự kiện này.

Fu Haiyan cho biết: "Việc mở lại Bãi biển Siloso phản ánh sự thành công của công tác làm sạch vết dầu với sự lãnh đạo của các cơ quan chính phủ và sự hỗ trợ của tất cả nhân viên, chuyên gia, nhà thầu và tình nguyện viên. Chúng tôi chân thành cảm ơn mọi người vì đã giúp đỡ chúng tôi hỗ trợ Kiên nhẫn và làm việc chăm chỉ là rất quan trọng để khôi phục vẻ đẹp tự nhiên của bờ biển và khôi phục các hoạt động dưới nước cũng như hoạt động thương mại bên bờ biển."

Trước đó, một vụ va chạm giữa hai tàu tại Bến tàu Pasir Panjang đã gây ra vụ tràn dầu trên Bãi biển Sentosa Vết dầu lớn xuất hiện trên vùng biển vào ngày 14/6. Ba bãi biển trên đảo ngay lập tức bị đóng cửa để dọn dẹp. Người dân có thể đến bãi biển nhưng không được bơi hoặc tham gia các hoạt động dưới nước.

国家环境局定期监测西乐索海滩的水质,目前水质已恢复到正常水平。

新加坡警察部队星期六发文告说,Evergreen Group Holdings旗下的公司涉嫌通过发行承诺10%年利率的本票(promissory notes)来筹集资金。

另一个视频则显示,一群人围在楼梯间围观几个人việt nam,伙同欺负一名手足无措的学生,包括掌掴、用头盔殴打,期间伴随着嘲笑声。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.55m6.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.55m6.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 365站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền