tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > Công an quán nấu ăn phát hiện vụ lừa Phật nhảy tường 10.000 nhân dân tệ |

Công an quán nấu ăn phát hiện vụ lừa Phật nhảy tường 10.000 nhân dân tệ |

thời gian:2024-07-25 17:15:13 Nhấp chuột:113 hạng hai

Quán nướng than nhận được đơn đặt hàng hai bàn. Thực khách đã yêu cầu quán mua Phật Nhảy Tường với tổng giá là 14.400 Đài tệ làm quà. bị lừa đảo. doggy

Quầy xào này là quán cà phê "Tak Kee Chai" ở Lô 51, Toa Payoh Lane 6. Chủ quán Ling Jia Cheng (40 tuổi) đã nhận được đơn đặt chỗ vào Chủ nhật tuần trước (21/7) , nghi ngờ.

Anh tiết lộ rằng đối phương đã liên hệ với anh để đặt chỗ cho bữa tối vào ngày hôm sau (thứ Hai), khẳng định rằng đó là để dành cho bữa tiệc ở trường. Các món anh đặt trước bao gồm cua sốt ớt, vây cá mập om. rong biển và đậu phụ, v.v. Chi phí bữa ăn cho hai bàn 18 người. Tổng chi phí là 700 nhân dân tệ.

被起诉的市镇会理事分别是工人党主席林瑞莲、前秘书长刘程强、毕丹星doggy,以及蔡志泓和符策涫。

海事局也说,另一艘具有深海拖曳能力的拖船已于星期二(23日)抵达现场,在场的还有另外四艘配备有油污应对和消防能力的拖船。

环境局网站资料也显示,第二季度通报的骨痛热症病例共有4090起,比前一个季度减少20.8%。

Lúc đódoggy, bên kia cũng nói rằng nếu hài lòng với bữa ăn, anh ấy sẽ chọn tổ chức thêm hai bữa tiệc tối tại quầy hàng trong hai ngày tới.

Không ngờ, vào lúc 10 giờ sáng hôm sau, đối phương bất ngờ gọi điện và nói rằng anh ấy hy vọng có thể mua được tượng Phật Nhảy Tường để tặng cho những người tham dự bữa tối.

"Anh ấy cho tôi số liên lạc của nhà cung cấp Buddha Jumps Over the Wall và yêu cầu tôi đặt mua 30 hộp Buddha Jumps Over the Wall. Giá mỗi hộp là 480 nhân dân tệ. Khi nghe tin đó, tôi nghĩ rằng đó là một trò lừa đảo."

Ling Jia Cheng tin rằng bên kia là kẻ lừa đảo. Sau đó, kẻ nói dối đã nói dối rằng anh ta không thể liên hệ với nhà cung cấp. Nếu bên kia muốn đặt chỗ, họ có thể yêu cầu nhà cung cấp tự giao hàng cho gian hàng của họ.

Anh ấy bận công việc và không nhận được cuộc gọi nào từ bên kia. Anh ấy chỉ thấy bên kia hủy đặt chỗ vào khoảng 1 giờ chiều và nghẹn ngào chọn quay lại nhà hàng nơi anh ấy đang ở. đã đặt chỗ vào năm ngoái vì bên kia có thể giúp họ mua quà.

Chuỗi hoạt động này càng khiến Ling Jia Cheng tin rằng đối phương là kẻ nói dối. Khi anh mở lịch sử trò chuyện vào ngày hôm sau, anh phát hiện ra rằng bên kia đã thay đổi hình đại diện của mình.

Ling Jia Cheng cho biết trước đây anh đã xem tin tức về vụ lừa đảo rượu vang đỏ do Shin Min Daily News đưa tindoggy, nhiều đồng nghiệp đã bị lừa vào thời điểm đó nên anh quyết định kể lại trải nghiệm của mình lần này. sẽ chú ý đến những trò gian lận tương tự và không bị lừa dối.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.55m6.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.55m6.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 365站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền