tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > Trung tâm Dịch vụ Nhập cư Lavender sẽ không còn mở cửa vào Thứ Bảy bắt đầu từ tháng 9 |

Trung tâm Dịch vụ Nhập cư Lavender sẽ không còn mở cửa vào Thứ Bảy bắt đầu từ tháng 9 |

thời gian:2024-07-25 16:23:40 Nhấp chuột:200 hạng hai

Có hiệu lực từ ngày 2 tháng 9việt nam, trung tâm dịch vụ của Cơ quan quản lý xuất nhập cảnh và kiểm tra ở Lavender sẽ không còn cung cấp dịch vụ nửa ngày vào Thứ Bảy nữa. Dữ liệu cho thấy số lượng khách đến trung tâm dịch vụ nhập cư vào thứ Bảy đã giảm khoảng một nửa trong 5 năm qua.

Cục Quản lý xuất nhập cảnh đã đưa ra tuyên bố vào thứ Năm (25 tháng 7) cho biết hầu hết các dịch vụ của Cục quản lý xuất nhập cảnh đã chuyển sang số hóa và nhu cầu đến trung tâm dịch vụ của Cục quản lý xuất nhập cảnh để giải quyết các thủ tục của công chúng đã giảm đáng kể . Ngày nay, 95% người nộp đơn nộp đơn liên quan đến nhập cư trực tuyến.

未来贸易与投资中心旨在汇集贸易与投资相关从业者、思想领袖和政界人士việt nam,打造一个富有活力的国际社区,以发展有包容性、可持续且能适应未来变化的国际贸易。

在此之前,新生也扩大了脐带血储存以外的服务范围。自2023年起,新生就与Loh Guan Lye专科中心签订协议,为癌症或血液疾病患者提供外周血干细胞储存服务。

科技股大跌,拖累大盘。道琼斯工业指数星期三(7月24日)滑落1.25%,报39853.87点;纳斯达克指数下滑3.64%,报17342.41点;标普500指数收跌2.31%việt nam,报5427.13点。

Do đó, Cục Quản lý xuất nhập cảnh đã quyết định hủy giờ phục vụ vào Thứ Bảy bắt đầu từ ngày 2 tháng 9 (Thứ Hai). Trừ các ngày nghỉ lễ, công chúng vẫn có thể đến Trung tâm Dịch vụ xuất nhập cảnh để đàm phán công việc từ 8 giờ sáng đến 4 giờ 30 chiều từ thứ Hai đến thứ Sáu.

Cục Quản lý xuất nhập cảnh cho biết giấy khai sinh, giấy chứng tử, thị thực dài hạn, v.v. đã được chuyển đổi từ văn bản giấy sang văn bản điện tử mà công chúng không cần phải đến tòa nhà Cục quản lý xuất nhập cảnh để lấy. Chúng có thể được lấy từ ứng dụng MyICA Mobile, trang web của Cục Di trú, Trang web My Legacy và tải xuống ứng dụng FileSG.

Hiện tại, công chúng chỉ cần đích thân đến nhận hộ chiếu và chứng minh nhân dân tại Cục quản lý xuất nhập cảnh. Để thuận tiện cho người dân, Cục Quản lý xuất nhập cảnh đã yêu cầu SingPost xử lý vấn đề này tại các chi nhánh được chỉ định. Số liệu cho thấy hiện gần 70% hộ chiếu và CMND được phân phối tại các chi nhánh được chỉ định của SingPost.

Cục Quản lý Nhập cư cho biết họ sẽ tiếp tục đổi mới và sử dụng công nghệ để đơn giản hóa các quy trình và cải thiện trải nghiệm dịch vụ của công chúng.

Cục Quản lý Nhập cư đã chỉ ra tại hội thảo kế hoạch làm việc thường niên vào tháng 5 năm nay rằng một trung tâm dịch vụ mới khác sắp hoàn thành sẽ chính thức đi vào hoạt động vào năm 2025 để cung cấp cho công chúng các dịch vụ toàn diện một cửa. Trung tâm mới nằm cạnh tòa nhà Cơ quan Kiểm soát và Nhập cư hiện tại ở Lavenderviệt nam, và 500 nhân viên đã được đào tạo để chuẩn bị cho nhiệm vụ mới của họ.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.55m6.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.55m6.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 365站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền