tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > địa ốc > Leicester mới thăng hạng kháng cáo thành công để tránh bị trừ điểm vì vi phạm quy định tài chính của Premier League Lianhe Zaobao |

Leicester mới thăng hạng kháng cáo thành công để tránh bị trừ điểm vì vi phạm quy định tài chính của Premier League Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-09-05 11:56:39 Nhấp chuột:189 hạng hai

(AFPdoggy, London) Leicester, mới được thăng hạng lên Premier League mùa này, đã thắng kiện vào thứ Ba (ngày 3 tháng 9) theo giờ địa phương để tránh câu lạc bộ bị giam giữ vì bị cáo buộc vi phạm các quy tắc về Lợi nhuận và Bền vững Tài chính (PSR).

Theo quy định của PSR, các câu lạc bộ ở Premier League không được phép lỗ hơn 105 triệu bảng (khoảng 180 triệu đô la Singapore) trong ba mùa giải. Khoản lỗ lũy kế của Leicester trong 3 mùa giải từ 2020 đến 23 là 129,4 triệu bảng, vượt quy định khoảng 24,4 triệu bảng. Everton và Nottingham Forest đều bị trừ điểm vì vi phạm quy định ở mùa giải trước.

Leicester tin rằng vì chu kỳ quyết toán tài chính của đội kết thúc vào ngày 30 tháng 6 năm 2023 nên câu lạc bộ đã bị xuống hạng ở Giải vô địch Anh một tháng trước và không còn là thành viên của Premier League. Vì vậy, Ủy ban Độc lập không có thẩm quyền xét xử. Lập luận này đã được Hội đồng Phúc thẩm chấp nhận.

Ủy ban kháng cáo kết luận rằng thời điểm Leicester được cho là đã vượt ngưỡng thua lỗ sẽ chỉ muộn hơn ngày 30 tháng 6 và một số khoản thua lỗ có thể liên quan đến hoạt động giao dịch của câu lạc bộ sau khi câu lạc bộ xuống hạng. doggy

Ủy ban kháng nghị cho biết: "Các phần liên quan trong quy định của PSR khá không hoàn hảo."

Premier League rất ngạc nhiên và thất vọng với phán quyết này

Premier League đã chỉ ra sau khi phán quyết được đưa ra. phát hành: "Quyết định của Ủy ban kháng cáo có nghĩa là mặc dù Câu lạc bộ thực sự là thành viên của Premier League từ mùa giải 2019-20 đến mùa giải 2022-23, nhưng Premier League không thể có hành động chống lại câu lạc bộ vì vượt quá giới hạn cho phép." Ngưỡng PSR trong thời gian giải quyết tài chính liên quan "

Leicester đã đưa ra tuyên bố ủng hộ phán quyết và nhấn mạnh rằng câu lạc bộ chưa bao giờ vi phạm bất kỳ quy tắc nào: "Leicester mong muốn nhắc lại quyết định của Ủy ban kháng cáo, tức là dựa trên cách diễn đạt thực tế của Quy tắc Premier Leaguedoggy, câu lạc bộ đã không vi phạm Quy tắc PSR trong thời gian đánh giá kết thúc vào ngày 30 tháng 6 năm 2023. "

Leicester lần đầu tiên được Premier League giới thiệu đến ủy ban độc lập vào năm Tháng Ba năm nay, khi ủy ban bác bỏ thách thức đầu tiên của câu lạc bộ về thẩm quyền.

目前仅存的前赛会冠军梅德韦杰夫,以6比0、6比1、6比3轻松横扫葡萄牙选手博尔热斯,晋级八强。梅德韦杰夫在比赛中拿到16次破发机会,成功破发八次,仅被破发一次。

苏亚雷斯曾经效力英超劲旅利物浦(Liverpool )与西甲豪门巴塞罗那(Barcelona),被视为是当代最伟大的球星之一。他前后代表乌拉圭出征142场国际赛,69个进球让他成为乌拉圭足球史上进球最多的球员。

对此,古斯塔夫·埃菲尔后裔协会发布声明称:“埃菲尔铁塔自135年前建成以来,已成为巴黎和整个法国的象征。无论声望如何,我们都不认为在埃菲尔铁塔上永久性地添加一个外部组织的标志是合适的。”

这些计划能否为职业运动员提供实质帮助?又是否能改变社会既定观念doggy,让更多父母放心地让幼苗从小走上专业体育跑道?

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.55m6.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.55m6.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 365站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền