tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > địa ốc > Các cuộc thăm dò mới nhất ở các bang dao động cho thấy Trump đang dẫn đầu, có khả năng đánh bại Harris với 296 phiếu đại cử tri

Các cuộc thăm dò mới nhất ở các bang dao động cho thấy Trump đang dẫn đầu, có khả năng đánh bại Harris với 296 phiếu đại cử tri

thời gian:2024-09-04 11:09:56 Nhấp chuột:51 hạng hai
2024/09/03 20:44 {1 sản phẩm do Chen Chengliang tổng hợp/Báo cáo toàn diện] Các cuộc thăm dò mới nhất cho thấy cựu Tổng thống Mỹ Trump đã dẫn đầu ở 6 trong số 7 bang xung đột quan trọng trong cuộc bầu cử tổng thống năm 2024. Ông dẫn đầu ở Michiganviệt nam, Pennsylvania và Wisconsin. các bang tường xanh truyền thống cũng như Arizona, Nevada và North Carolina đều dẫn đầu.

Theo báo cáo của New York Post vào ngày 2việt nam, các cuộc thăm dò này lần lượt được thực hiện bởi Trafalgar Group và Insider Advantage, trong khoảng thời gian từ ngày 28 đến ngày 31 tháng 8. Nếu tính cả cơ sở phiếu bầu truyền thống của Đảng Cộng hòa, Trump có thể lặp lại chiến thắng trở lại vào năm 2016, và số phiếu đại cử tri sẽ lên tới 296, đủ để giành chiến thắng trong cuộc bầu cử.

Vui lòng tiếp tục đọc...

Michigan, Pennsylvania và Wisconsin nhìn chung đã ủng hộ Đảng Dân chủ trong các cuộc bầu cử trước đây và do đó được gọi là "Các bang có Bức tường Xanh". Tuy nhiên, những năm gần đây, những thay đổi trong cơ cấu cử tri và các vấn đề chính trị đã khiến cuộc bầu cử ở các bang này trở nên bất ổn hơn, trở thành tâm điểm cạnh tranh giữa các ứng cử viên của cả hai đảng. Nếu kết quả cuối cùng phù hợp với dự đoán của cuộc thăm dò ý kiến, nó sẽ giáng một đòn mạnh vào cuộc bầu cử của Harris.

《基輔獨立報》(The Kyiv Independent)報導,據澤倫斯基指出,波塔瓦市的一間教育機構及其鄰近的醫療設施遭到俄軍飛彈擊中,烏克蘭軍事通信學院部分建築物也受損。

密西根州、賓州和威斯康辛州在過去的選舉中通常支持民主黨,因此被稱為「藍牆州」(Blue Wall States)。然而,近年來,選民結構和政治議題變化,這些州的選情變得更加搖擺不定,成為兩黨候選人爭奪焦點。若最終結果符合民調預測,這將對賀錦麗的選情造成重大打擊。

施凱爾2日接受英國廣播公司BBC訪問透露此事việt nam,「經過了一個漫長的夏季協商,來來回回就不同選項談判」,「不過現在我們已經決定,用一隻小貓取代養狗」。這隻西伯利亞貓已經在2日入住首相府。

《法新社》報導,迪凱奇的教練比爾吉利(Erdinc Bilgili)指出,「在被通知於迪凱奇不知情的情形下,有人大量申請商標註冊之後,我們大約在一週前呈交了一份申請。」他還補充說「其他的申請已經被拒絕」。

Tại Michigan, Pennsylvania và Wisconsin, tỷ lệ ủng hộ Trump lần lượt là 47%, 47% và 47%, dẫn trước Harris một chút. Mặc dù khoảng cách không lớn nhưng đó là một sự cải thiện đáng kể so với thành tích trước đây của Trump ở các bang này; ở Arizona, Nevada và North Carolina, tỷ lệ tán thành của Trump lần lượt là 49%, 48% và 49%. Ý định bỏ phiếu của cử tri độc lập ở các bang này sẽ là yếu tố quyết định cuộc bầu cử.

Georgia là ngoại lệ duy nhất, với Harris dẫn trước Trump với tỷ lệ ủng hộ từ 48% đến 47,6%. Mặc dù vậy, khoảng cách giữa hai bên là cực kỳ nhỏ, và tình hình bầu cử vẫn đầy rẫy những biến động.

Những kết quả đáng ngạc nhiên này trái ngược hoàn toàn với xu hướng tăng giá gần đây trong cuộc bầu cử của Harris và cũng cho thấy sở thích chính trị của cử tri đang trải qua những thay đổi tinh tế. Các nhà phân tích chỉ ra rằng sự ủng hộ ngày càng tăng của Trump trong số các cử tri độc lập là một yếu tố quan trọng khiến triển vọng bầu cử lạc quan của ông. Ở cả Arizona và Nevada, Trump dẫn trước Harris với tỷ lệ chênh lệch lớn trong số cử tri độc lập. Điều này cho thấy Trump đã thành công trong việc thu hút sự ủng hộ của một số cử tri cấp trung, đồng thời cũng phản ánh sự bất mãn của cử tri đối với chính phủ hiện tại. Nhìn chung, các kết quả thăm dò này cho thấy cuộc bầu cử tổng thống năm 2024 sẽ rất khốc liệt và kết quả cuối cùng vẫn khó dự đoán.

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tứcviệt nam, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.55m6.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.55m6.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 365站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền