tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > địa ốc > Cựu dịch giả Đặng Tiểu Bình Gao Zhikai bối rối trả lời cuộc phỏng vấn: Làm được thì lên, không thì tôi đi lên.

Cựu dịch giả Đặng Tiểu Bình Gao Zhikai bối rối trả lời cuộc phỏng vấn: Làm được thì lên, không thì tôi đi lên.

thời gian:2024-08-28 22:42:34 Nhấp chuột:101 hạng hai
28/08/2024 20:13

[Thông tấn xã Trung ương] Gao Zhikai, giám đốc một tổ chức tư vấn Trung Quốc, người đã trở thành trò đùa sau khi không thể cưỡng lại cuộc phỏng vấn với Al Jazeera, lần đầu tiên trả lời vấn đề này thông qua một đoạn video ngắn gần đâyviệt nam, nói rằng rằng ông thà bị chỉ trích còn hơn lên các phương tiện truyền thông chính thống để "kể hay về câu chuyện của Trung Quốc." Anh ấy thậm chí còn hét lên: "Nếu bạn nghĩ mình giỏi hơn Gao Zhikai, bạn sẽ tham gia. Nếu bạn thấy mình không giỏi, bạn sẽ ủng hộ tôi tham gia."

Theo báo cáo từ Internet Trung Quốc và Singtao.com, Gao Zhikai, người từng là thông dịch viên cho cố lãnh đạo ĐCSTQ Đặng Tiểu Bình và hiện là phó giám đốc “Tổ chức tư vấn toàn cầu hóa” của Trung Quốc, gần đây đã đăng một đoạn video ngắn trên tài khoản Sina Weibo của mình, lần đầu tiên anh giải thích về cuộc tranh cãi khiến anh trở thành trò cười trên Al Jazeera.

Vui lòng tiếp tục đọc...

Gao Zhikai nói rằng vấn đề này "một hòn đá gây ra ngàn làn sóng" và đã có rất nhiều cuộc thảo luận, đồng thời "các bộ phận liên quan cũng đến gặp tôi để tìm hiểu tình hình." Nhưng trước sự chất vấn mạnh mẽ và mang tính phán xét của người dẫn chương trình, "mọi quan điểm đều có thể chấp nhận được và tìm kiếm sự thật từ sự thật."

Anh ấy nói: "Một số cư dân mạng hỏi, người dẫn chương trình rất hung hãnviệt nam, tại sao bác sĩ Gao lại đi?" Sau đó, anh ấy nói: "Chúng ta 'phải chiếm giữ' một kênh truyền thông chính thống như vậy. Nếu sau này có cơ hội như vậy, tôi sẽ lại đến đó."

Gao Zhikai nhấn mạnh: "Tôi thà chịu đựng mọi lời chỉ trích và bình luận, nhưng chúng ta phải 'kể hay về câu chuyện Trung Quốc của chúng ta', nói lên tiếng nói của Trung Quốc và phản ánh tình hình thực tế của Trung Quốc chúng ta."

Anh ấy cũng nói thẳng: "Tôi hy vọng mọi người sẽ tích cực tham gia kể tốt câu chuyện của Trung Quốc. Nếu bạn nghĩ mình giỏi hơn Gao Zhikai thì hãy tiếp tục. Nếu bạn nghĩ mình không giỏi, hãy nghĩ đến Gao Zhikai. được thôi, hãy ủng hộ tôi nhé,” hoặc “ủng hộ những người có thể kể chuyện Trung Quốc hay nhé.”

Al Jazeera đã phát sóng chương trình phỏng vấn tiếng Anh với Gao Zhikai với người dẫn chương trình Mehdi Raza Hasan vào ngày 9 với sự tham gia của khán giả. Trong quá trình này, Hassan hỏi Gao Zhikai hết câu hỏi sắc bén về các vấn đề nhạy cảm như Đài Loan, Tây Tạng và Tân Cương, thậm chí còn hỏi trực tiếp về tung tích của cựu Ngoại trưởng Trung Quốc Tần Cương và "liệu người Trung Quốc có chỉ trích quyền tự do ngôn luận của Tập Cận Bình hay không." lời nói."

Đối mặt với những câu hỏi sắc bén của Hasan, Gao Zhikai thường tỏ ra choáng ngợp khi trả lời, thậm chí còn trả lời những câu hỏi không được hỏi. Anh ta thậm chí còn nói "bạn sẽ không bao giờ gặp lại anh ta" khi trả lời tung tích của Qin Gang, khiến nhiều người suy đoán. . Đồng thời, ông còn đưa ra thông tin sai sự thật rằng dân số Nhật Bản chiếm 10% dân số Đài Loan, điều này không chỉ trở thành trò cười khắp thế giới mà còn làm dấy lên nghi ngờ của cư dân mạng Trung Quốc.

Video tự giải thích của Gao Zhikai đã gây ra nhiều phản ứng trái chiều từ cư dân mạng Trung Quốc. Có người để lại tin nhắn nói rằng: "Nếu hiệu suất của bạn đã ở mức trần (ám chỉ giới hạn trên), thì tôi thực sự không có tự tin." Người khác nói: "Có quá nhiều khu vực hạn chế, làm sao bạn có thể chiếm lĩnh giọng nói của người khác." mặt đất?"; có người khác nói: "Còn đi nữa à? Thậm chí còn không dám tung ra hết video."

報導說,這份報告突顯中共正面臨的經濟挑戰,而隨著40年來不斷提升的生活水準出現停滯跡象,中國人民也正努力面對經濟放緩,以及信心流失的局面。儘管北京推出經濟刺激措施,但房地產危機、與美國的貿易戰、民營產業遭打壓等因素,皆已對經濟造成衝擊。

培斯科夫表示,對度洛夫(Pavel Durov)的指控「很嚴重」,法國當局得提出「程度相符」的證據來支持。俄羅斯出生的度洛夫也擁有法國和阿拉伯聯合大公國國籍。

高志凱表示,此事「一石激起千層浪」,議論紛紛,且「有關部門也來找我了解情況」。但面對主持人咄咄逼人地審判性質問,自己「每個觀點都站得住腳,實事求是」。

Không cần bốc thămviệt nam, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.55m6.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.55m6.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 365站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền