tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > địa ốc > Chỉ trích Trung Quốc phóng “bốn quả bom” gây áp lực lên Đài Loan Bowen Ho: Các nền dân chủ phải đoàn kết lại với nhau

Chỉ trích Trung Quốc phóng “bốn quả bom” gây áp lực lên Đài Loan Bowen Ho: Các nền dân chủ phải đoàn kết lại với nhau

thời gian:2024-08-24 21:48:42 Nhấp chuột:108 hạng hai
24/08/2024 19:40

[Phóng viên Chen Zhengyu/Taipei Report] Trung Quốc đã đưa ra một mối đe dọa phức tạp đối với Đài Loan, He Bowendoggy, phó tổng thư ký của Đảng Tiến bộ Dân chủ, cho biết hôm nay (24) rằng Đảng Tiến bộ Dân chủ luôn duy trì thiện chí xuyên biên giới. Quan hệ eo biển nhưng Trung Quốc lại dùng "súng thần công", "đạn bạc, bom khói và bom hẹn giờ" để gây áp lực lên Đài Loan. Trong tương lai, trên con đường bảo vệ hòa bình khu vực, các nước dân chủ cần phải đoàn kết với nhau.

Hôm nay, Ban Các vấn đề Trung Quốc của Đảng Dân chủ Tiến bộ đã tổ chức lễ khai mạc "Trại huấn luyện An ninh Quốc gia Thế hệ Mới 2024" và Giám đốc Sở Trung Quốc Wu Junyuan đã tham dự lễ khai mạc. được mời làm khách mời đặc biệt để có bài phát biểu quan trọng.

Vui lòng tiếp tục đọc...

Về việc lập kế hoạch cho trại, Wu Junyuan cho biết tình trạng đăng ký rất nhiệt tình. Lịch trình khóa học bao gồm "Chia sẻ kinh nghiệm làm việc về an ninh quốc gia", "Xâm nhập và ngăn chặn thông tin giả", v.v. và "Cuộc diễn tập mô phỏng triển vọng chính trị và kinh tế" sẽ được tổ chức ”, sử dụng tình hình ở Hoa Kỳdoggy, Trung Quốc và Đài Loan trước cuộc bầu cử tổng thống Hoa Kỳ làm nền tảng để kiểm tra cách học sinh phản ứng khi đối mặt với các sự kiện hoặc khủng hoảng lớn. Hy vọng rằng DPP có thể bồi dưỡng thêm nhiều tài năng trẻ trong các lĩnh vực an ninh quốc gia, quốc tế và công cộng khác nhau cho Đài Loan, đồng thời tạo ra một "tương lai dân chủ bền vững" cho Đài Loan.

Ông Bowen nói trong bài phát biểu của mình rằng DPP luôn duy trì thiện chí và cam kết trong quan hệ hai bờ eo biển và chưa bao giờ hung hăng, vượt quá quy tắc hoặc "giẫm lên ranh giới đỏ" và hy vọng sẽ trở thành một thế lực góp phần vào hòa bình và ổn định trong khu vực; nhưng điều đáng tiếc là, Trung Quốc nhất quyết thực hiện mọi hình thức chủ nghĩa quân phiệt chống lại Đài Loan, sự trỗi dậy bá quyền và tham vọng bộc lộ của họ đã làm dấy lên mối lo ngại ở các nước dân chủ.

Ông Bowen nói rằng Trung Quốc sử dụng các mối đe dọa quân sự, các biện pháp xúi giục và ép buộc về kinh tế và thương mại, các hoạt động nhận thức và chiến tranh pháp lý để gây áp lực với Đài Loan, tức là "súng đại bác, đạn bạc, bom khói và bom hẹn giờ". Tương lai, Trên con đường bảo vệ an ninh Đài Loan, đảm bảo chủ quyền quốc gia, hội nhập các lực lượng quốc tế và bảo vệ hòa bình khu vực, chúng ta cần đoàn kết lại với nhau.

Tào Hành Thành chỉ ra rằng Trung Quốc luôn thiếu khái niệm "văn minh", đặc biệt là sau khi Tập Cận Bình lên nắm quyền, Trung Quốc quay trở lại "chế độ hoàng gia" thời kỳ nông nghiệp. Ông cũng trích dẫn quan điểm của nhà sử học Trung Quốc Yu Yingshi và những người khác, nhắc nhở rằng khi giải quyết mối quan hệ hai bờ eo biển, chúng ta phải nhìn rõ “bản chất của những kẻ lưu manh” ở Trung Quốc, phương pháp cai trị của nước này là “hoàn toàn phân chia chiến lợi phẩm theo thế giới ngầm”. chỉ có luật lệ băng đảng và không có luật pháp quốc gia."

Tào Hưng Thành cho rằng yêu sách lãnh thổ của Trung Quốc đối với Đài Loan là vô lý. Tuyên bố của Tổng thống Lai Ching-te rằng "hai nước không liên kết với nhau" là chuyện đương nhiên và ông hoàn toàn ủng hộ tuyên bố đó cũng như sự duy trì của Đài Loan; nguyên trạng độc lập là “xu hướng của văn minh thế giới”, ngược lại, việc Trung Quốc muốn thống nhất Đài Loan bằng vũ lực sẽ là “tội ác phản văn minh”.

林佳龍對此表示,海莉的演講對在台灣努力不懈捍衛民主和自由的人們而言是莫大的鼓舞,感謝她不僅以實際行動為台灣發聲,也讓台灣充分感受到民主夥伴的溫暖友誼。

盧秀燕是基隆女兒,老家就住在聖家宮附近的仙洞,她和謝國樑家人也有4代交情,她看到謝國樑很委屈,因為守護基隆人的財產,登記到基隆市政府名下,但影響到少數人的利害關係,要來修理市政府、罷免謝國樑。她認為守護基隆的財產是對的事,對的事要堅持、不要害怕。

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tứcdoggy, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.55m6.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.55m6.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 365站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền