tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > địa ốc > Tàu hỏa Nhật bốc khói, nghi sạc dự phòng của sinh viên bốc cháy

Tàu hỏa Nhật bốc khói, nghi sạc dự phòng của sinh viên bốc cháy

thời gian:2024-08-02 19:56:39 Nhấp chuột:57 hạng hai

(Osaka News ngày 2) Chiều thứ Sáu đã có thông tin báo cháy trên Đường sắt điện Nankai ở Osaka, Nhật Bản, người ta nghi ngờ nguồn điện di động trong hành lý của hành khách bốc cháydoggy, khiến 3 người bị thương. Hai người phụ nữ đã được đưa đến bệnh viện với vết bỏng nhẹ. Dịch vụ xe điện tạm thời bị đình chỉ.

Theo báo cáo của Hiệp hội Phát thanh Truyền hình Nhật Bản và các phương tiện truyền thông khác của Nhật Bản, chuyến tàu Đường sắt Điện Nankai đi đến Sân bay Osaka Kansai đã dừng trước Ga Izumisano vào khoảng 1:30 chiều giờ địa phương vào thứ Sáu (12:30 chiều giờ Malaysia) Người ta nghi ngờ bộ nguồn di động trong ba lô do một học sinh trung học cơ sở mang theo có tác dụng hút thuốc.

Nhân viên nhà ga đã gọi 119 để báo cáo rằng "một chiếc ba lô của trẻ em phát nổ trên tàu và những người gần đó bị thương."

法新社报导,当地媒体引述一名居民的话说,10名平民在袭击中丧生。

扎里夫在2013年至2021年期间,担任温和派总统鲁哈尼政府的外交部长,在2015年伊朗核协议的漫长谈判中doggy,他成为国际舞台上的熟悉人物。

“科创版日报”指出,首先需要具有身份证等法定身份证件,透过手机NFC辨识核验身份讯息,接著透过人脸辨识是否为本人,并且连结手机号码,设置网络身份口令(8位数字密码),最后授权网络身份凭证在用户的手机使用。

救援人员随后在这座5层楼混合用途建筑内发现了11具尸体。目前尚不清楚起火原因和罹难者身份。

Sau khi tàu dừng ở Toa Izumizano, người lái tàu đã cố gắng dùng bình chữa cháy để dập lửa nhưng ghế ngồi và các bộ phận khác bị cháy và 3 người bị thương.

通往时本大阪关西机场的南海电铁列车周五下昼发生火警,形成3东谈主受伤。(图翻摄自MBS NEWS)Một vụ hỏa hoạn đã bùng phát trên chuyến tàu Đường sắt Điện Nankai đi đến Sân bay Kansai ở Osaka, Nhật Bản vào chiều thứ Sáu khiến 3 người bị thương. (Ảnh sao chép từ MBS NEWS)

Báo cáo cho biết, vụ hỏa hoạn đã gây bỏng nhẹ cho 3 người, trong đó một phụ nữ khoảng 30 tuổi và người còn lại là một phụ nữ khoảng 70 tuổi đang ngồi cạnh một học sinh trung học cơ sở. được đưa đến bệnh viện điều trị và được cho là đã tỉnh táo.

Đường sắt điện Nankai cho biết vụ cháy được nghi ngờ là do nguồn điện di động do hành khách mang theo. Theo MBS NEWS, chiếc sạc dự phòng bốc cháy nghi là vật dụng của một học sinh trung học cơ sở khoảng 10 tuổi mang theo. Cậu bé không bị thương.

Đường sắt điện Nankai cho biết dịch vụ tàu hỏa tạm thời bị gián đoạn. Đến 15h30 theo giờ địa phươngdoggy, xe điện đã hoạt động trở lại bình thường. Cảnh sát địa phương và lính cứu hỏa đang điều tra chi tiết.  

ngọn lửa tàu điện xã hội Nhật Bản Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Hỏa hoạn bùng phát ở khu phố Tàu ở Manila, ít nhất 11 người thiệt mạng Hỏa hoạn bùng phát tại căn nhà lúc rạng sáng khiến 3 người thiệt mạng khi đang ngủ Chợ bán hàng rong được Chu Dung bảo trợ, 8 gian hàng bị thiêu rụi Vụ ngộ độc lươn ở Nhật Bản thêm 14 nạn nhân vào 161
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.55m6.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.55m6.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 365站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền