tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > địa ốc > Quỹ cộng đồng PAP phân bổ 7 triệu Đài tệ trong 4 năm để hỗ trợ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn Lianhe Zaobao |

Quỹ cộng đồng PAP phân bổ 7 triệu Đài tệ trong 4 năm để hỗ trợ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-07-26 17:13:23 Nhấp chuột:120 hạng hai

Trong 4 năm tới, Tổ chức Cộng đồng Đảng Hành động Nhân dân sẽ đầu tư 7 triệu nhân dân tệ để giúp đỡ các nhóm thiệt thòidoggy, bao gồm cả trẻ em từ các gia đình có thu nhập thấp, để điền vào tài khoản phát triển trẻ em. Khoảng 5.000 trẻ em tại các trung tâm mầm non Sparkletots có thể được lấp đầy.

Bộ trưởng Bộ Thông tin và Phát triển Kỹ thuật số kiêm Bộ trưởng Bộ Nội vụ thứ hai Yang Liming đã công bố tin này tại sự kiện Tuần lễ Từ thiện của Tổ chức Cộng đồng PAP (PCF) được tổ chức tại Công viên Hort vào sáng thứ Sáu (26 tháng 7). Bà cũng là chủ tịch Hội đồng quản trị PCF.

7 triệu nhân dân tệ này sẽ được sử dụng để hỗ trợ bốn chương trình của PCFdoggy, bao gồm cả chương trình hỗ trợ tài chính Spark Dreams.

Hiện tại, trẻ em có thu nhập hàng tháng của gia đình dưới 4.500 nhân dân tệ có thể tự động nhận được khoản nạp lại tài khoản nuôi dưỡng trẻ em hàng năm là 150 nhân dân tệ theo kế hoạch này. PCF quyết định nới lỏng các điều kiện và mở rộng chương trình. Trẻ em có thu nhập gia đình hàng tháng trên 4.500 nhân dân tệ nhưng dưới 6.000 nhân dân tệ cũng có thể được hưởng lợi và nhận được 100 nhân dân tệ nạp lại vào tài khoản nuôi dưỡng trẻ em mỗi năm.

Ngoài radoggy, trẻ em có thu nhập hàng tháng của gia đình dưới 4.500 Đài tệ cũng có thể nhận được khoản nạp thêm một lần trị giá 150 Đài tệ vào tài khoản tu luyện của trẻ khi chúng từ 4 tuổi trở xuống và đăng ký vào trường mầm non Sparkletots Trung tâm Giáo dục. Cha mẹ có thể sử dụng số tiền từ Tài khoản Phát triển Trẻ em để thanh toán chi phí giáo dục và y tế cho con mình.

Ngoài ra, PCF cũng tiếp tục hỗ trợ những gia đình có hoàn cảnh khó khăn cần được hỗ trợ thêm thông qua "Quỹ khởi đầu", chẳng hạn như các chuyến đi học tập, hội thảo và các hoạt động giữa cha mẹ và con cái dành cho những gia đình và trẻ em này.

这项指数评估了30个全球城市面对极端高温的风险及其抗热能力。指数考虑了城市的历史最高温度、最高温与夏季平均高温的差异,以及去年超过30摄氏度的天数,并将这些数据与第一太平戴维斯的城市韧性指数报告中环境、社会和治理(ESG)评分进行比较。

那些从2024/2025学年至2026/2027学年入读有关硕士课程的新加坡公民和永久居民,将可在计划下受惠。换句话说,从今年8月开始的新学年,符合条件的学生可获得学费折扣。

从个别领域来看,占制造业产值权重最大的电子业产值,同比跌5.5%。精密工程业产值也在6月减少,同比跌幅为3.2%。

PCF cũng sẽ triển khai "Món quà yêu thương lấp lánh" trong năm nay, cho phép 6.000 trẻ mầm non thuộc các gia đình có hoàn cảnh khó khăn được chọn cặp sách và văn phòng phẩm miễn phí. Ngoài ra, 3.000 học sinh mẫu giáo 2 (K2) thuộc các gia đình có thu nhập thấp cũng sẽ nhận được gói quà tựu trường trị giá 50 Đài tệ trước khi vào tiểu học vào cuối năm nay.

Yang Liming cũng thông báo rằng PCF sẽ quyên góp 120.000 nhân dân tệ để hỗ trợ các cơ quan dịch vụ xã hội khác nhằm giúp đỡ người giàdoggy, trẻ em và các nhóm có hoàn cảnh khó khăn. Các tổ chức từ thiện như Hiệp hội Thực phẩm Tốt, Chương trình Hỗ trợ Phát triển Tuổi thơ và Viện Người cao tuổi Lions, mỗi tổ chức sẽ nhận được hỗ trợ 20.000 USD.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.55m6.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.55m6.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 365站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền