tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > địa ốc > Bên ngoài nhà vang lên tiếng động lớn, Jaguar bị xe buýt trường học tông phải bỏ chạy |

Bên ngoài nhà vang lên tiếng động lớn, Jaguar bị xe buýt trường học tông phải bỏ chạy |

thời gian:2024-07-26 16:19:14 Nhấp chuột:66 hạng hai

Thảm họa bất ngờ! Chiếc Jaguar đậu bên ngoài nhà và bị xe buýt trường học tông phải. Xe buýt bỏ chạy và chi phí sửa chữa là 10.000 Đài tệ. việt nam

Lim Pei Cheng (70 tuổi, đã nghỉ hưu), sống tại nhà riêng ở Lorong Pisang Emas, khu Bukit Timah, nghe tin lúc 6 giờ 40 sáng Thứ Sáu tuần trước (19/7) Có tiếng động lớn bên ngoài ngôi nhà riêng.

Ban đầu anh ấy nghĩ rằng một chiếc ô tô đã tông vào thùng rác, nhưng không ngờ đó lại là một chiếc xe buýt của trường tư thục đã tông vào chiếc Jaguar đậu trước cửa của anh ấy. Khi đó, con trai ông đang chuẩn bị đưa cháu gái đến trường thì thấy vậy, lập tức lái xe đuổi theo nhưng xe buýt của trường đã chạy mất.

至新加坡时间星期五(26日)下午3时25分việt nam,不到七个交易日期间,新加坡交易所挂牌的半导体相关股UMS控股、永科控股(AEM Holdings)、福根集团(Frencken)和纳峰科技(Nanofilm)股价分别跌4.2%、8.5%、14.8%和7.9%,达到1.14元、1.72元、1.38元和0.88元。杰纬特科技(Grand Venture Technology)仅跌1.7%至0.565元。

民防人员受询时证实接获报案,火患涉及四楼和五楼楼梯间平台上的物品。民防部队抵达现场时,火势已熄灭。这起事故没有造成任何人员伤亡,调查仍在进行中。

他原以为是有车撞到垃圾桶,怎料是一辆私人校车撞到他停在门前的捷豹(Jaguar)轿车。当时他的儿子正准备送孙女上学,见状立即开车去追,但校车早已驶离。

Lin Peichen đã gọi cảnh sát sau đó, theo đoạn phim và hình ảnh từ camera điện tử mà anh ta chiếu, một chiếc xe tải đã tông vào chiếc Jaguar đậu bên ngoài cửa từ phía sau khi đang lùi xe. Chiếc xe tải dừng lại vài giây rồi lái về phía trước và điều chỉnh lại hướng lùi. Sau khi xe tải lùi lạiviệt nam, nó lao thẳng về phía trước và cuối cùng rẽ trái để rời đi.

Lin Peichen cho biết ghế hành khách bên trái và cửa bên trái chiếc sedan Jaguar của anh bị móp.

Qua người hàng xóm, anh ấy biết được rằng chiếc xe tải thực chất là một chiếc xe buýt trường học và sẽ đến đón trẻ em hàng xóm đi học hàng ngày.

"Người hàng xóm nói rằng xe buýt của trường thường đến lúc 6 giờ 20 sáng nhưng mãi đến 6 giờ 40 ngày hôm đó mới đến. Có lẽ tài xế vội nên không chú ý và đâm vào nó."

Lin Peichen Tôi mang chiếc ô tô 5 năm tuổi của mình đến một cửa hàng sửa chữa và được thông báo rằng phải thay hai cánh cửa với chi phí khoảng 10.000 Đài tệ.

Anh ta đã giao máy ghi âm lái xe và mắt điện cho cảnh sátviệt nam, đồng thời cố gắng liên lạc với công ty xe buýt trường học. Phải đến thứ Hai (22) anh ta mới liên lạc được với người phụ trách bảo hiểm của bên kia. công ty đã bắt đầu xử lý nó. Cảnh sát xác nhận đã nhận được trình báo và đang tiến hành điều tra.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.55m6.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.55m6.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 365站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền