tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > địa ốc > Trung Quân đọc cao đẳng Hồ Quỳnh Hương, Mỹ Linh

Trung Quân đọc cao đẳng Hồ Quỳnh Hương, Mỹ Linh

thời gian:2024-07-18 18:39:54 Nhấp chuột:117 hạng hai
Trở lại Giải trí Giải tríNhạcLàng nhạc Chủ nhật, 14/7/2024, 10:14 (GMT+7) Trung Quânviệt nam đọc cao đẳng Hồ Quỳnh Hương, Mỹ Linh

TP HCM Trung Quân mời ca sĩ Hồ Quỳnh Hươngviệt nam, Mỹ Linh song ca, khỏe kỹ thuật hát nhẹ cao trong lifeshow 7.000 độc giả, tối 13/7.

Tiết mục Trung Quân hát cùng các đàn chị là điểm nhấn trong đêm nhạc 1689 - diễn ra ở nhà thi đấu Phú Thọ (quận 11). Cuối ca khúc Hoàng mang (Võ Hoài Phúc sáng tác), hai ca sĩ tạo cao buổi hát giả thanh ở từ \"thiết tha\", lấy tiếng ồn ào từ đông đảo phản giả.

"Hoang mang" - Hồ Quỳnh Hương, Trung Quân     "Hoàng mang" - Hồ Quỳnh Hương, Trung Quân

Hồ Quỳnh Hương, Trung Quân song ca \"Hoàng mang\". Video: Mai Nhật

Trung Quân nói ban đầu, anh áp lực khi mời Hồ Quỳnh Hương hơn 10 năm qua, cô hiếm khi tái sinh trong các buổi hòa nhạc, chỉ hát ở một số đêm nhạc riêng. , dìu dắt anh giai đoạn đầu sự nghiệp. Tạm lại, Hồ Quỳnh Hương khen ngợi: \"Trung Quân hát hay quá\".

Song ca Mỹ Linh, ca sĩ chọn Em mơ về anh (Huy) Tuấn ) - bài hát gắn liền tên tuổi chị trong CD Made in Vietnam. và hát theo. Khi thi Vietnam Idol 2010, anh cover bài hit của Mỹ Linh - Chuyện tình (Anh Quân), nhận được nhiều lời khen từ ban giám khảo .

Với Mỹ Linh, Trung Quân là giọng ca trẻ có âm sắc lưu trữ, tư duy âm nhạc hiện đại. Trung Quân, Mỹ Linh hát "Em mơ về anh"     Trung Quân, Mỹ Linh hát "Em mơ về anh"

Trung Quân, Mỹ Linh hát \"Em mơ về anh\". Video: Mai Nhật

Hơn ba giờ, Trung Quân yêu chân giả khi hát live gần 50 ca khúc.. 2022.

Với chương đầu - Love ( Lost (Đánh) mất) là chương \"dành cho những trái tim tan vỡ \" - như cách ca sĩ ví von. G) - Tình nào không như tình đầu (Vương Anh Tú), Buồn không thể buông (Rin9).

{hai mươi mốt}     Trung Quân hát "buồn không thể buông"

Trung Quân hát \"buồn không thể thả\".

Lust (Dục vọng) là phần ca sĩ thể hiện cảm xúc khi yêu, với những câu hỏi khi nói (Rin9), Tình nhân ơi, Chân ái (Châu Đăng Khoa). , anh tạo điểm nhấn bằng màn múa cột với khách mời Myra Trần, trong tiết mục Vũ điệu hoang dã (nhạc ngoại, lời Vikhệt). Dấu mưa, Trót yêu, Gọi mưa.

Trung Quân múa cột cùng Myra Trần. Ảnh: Minh Khôi

Trung Quân múa cột cùng Myra Trần Ảnh: Minh Khôi

Khách mời cũng cung cấp những tiết mục tr òn trịa về cảm căng thẳng. Bùi Anh Tuấn góp mặt sau thời gian dài thoải mái khi biểu diễn Trung Quân nói vui anh là \"thợ đào\" vì mời những tấm gương mặt đã lâu chưa xuất hiện trong làng nhạc thích. thú khi hát trong hoạt hình lễ cưới với tiết mục Yes, I do (Châu Đăng Khoa).

Hiệu ứng mỹ thuật góp phần cho không gian đêm nhạc bay bổng , hỗ trợ chất giọng ca sĩ. mới), Trung Quân nằm giữa hoàng hôn trên vùng biển vắng i thành thị.Vâng, tôi làm rất nhiều thứ. tiết mục \"Yes, I do\" với Bùi Anh Tuấn. Ảnh: Minh Khôi

Đa số người nghe nán lại nhạc đến khuya o, hòa giọng cùng anh. quận 8) nói lần thứ hai đi xem buổi hòa nhạc của Trung Quân, cảm xúc trong cô vẫn còn nguyên như lần đầu 10 năm trước, khi nghe bài này trên chuyến xe buýt về làng đại học Thủ Đức.

\"Tôi nhận ra thời thanh xuân của mình trong nhiều dấu ấn của âm nhạc Trung Quân\", Ngọc Thương nói. Dù vậy, o cô điểm trừ của nhạc đêm là phần đầu có

Màn hòa giọng của bốn ca sĩ Negav, Công Dương, Quang Hùng MasterD, Nicky đạt gần 2,7 triệu lượt xem trên YouTube sau một tuần phát hành. Tối 12/7, video xếp thứ nhất trong bảng xếp hạng ca khúc thịnh hành của YouTube Vietnam, thay thế MV Đừng làm trái tim anh đau (Sơn Tùng M-TP) đã đứng đầu 35 ngày. Tiết mục là phần trình diễn đầu tiên của chương trình đạt vị trí này.

Thẩm phán Sommer nhận xét: "Việc che giấu thông tin là hành vi cố ý và có chủ đích. Tòa án không có cách sửa chữa lỗi sai này". Trang tin nhận định động thái hủy bỏ tội danh đồng nghĩa vụ án của Alec Baldwin đã kết thúc.

Podcast "Mẹ có bỏ đi thì gia đình mình vẫn sống tốt?" của tác giả Bùi Hải. Video: Tác giả cung cấpviệt nam

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.55m6.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.55m6.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 365站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền