tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Tôi không muốn đắc cử nhưng lại bị coi như kẻ thù tưởng tượng của thị trưởng thành phố Tân Đài Bắc? Li Sichuan kêu gọi thanh niên KMT "làm việc chăm chỉ hơn"

Tôi không muốn đắc cử nhưng lại bị coi như kẻ thù tưởng tượng của thị trưởng thành phố Tân Đài Bắc? Li Sichuan kêu gọi thanh niên KMT "làm việc chăm chỉ hơn"

thời gian:2024-09-08 20:47:24 Nhấp chuột:91 hạng hai
2024/09/08 15:46

[Phóng viên Lin Chenghong/Báo cáo từ Đài Bắc] Phó Thị trưởng thành phố Đài Bắc Li Sichuan làm nhân chứng trong đám cưới chung ở thành phố Đài Bắc hôm nay rằng ông không bày tỏ ý định bầu thị trưởng New. Thành phố Đài Bắc, nhưng anh ấy đã được nêu tên, phải không? Tôi có cảm giác như mình bị mọi người coi là kẻ thù tưởng tượng. Li Sichuan cho biếtdoggy, cho dù đó là Phó Thị trưởng thành phố Tân Đài Bắc Liu Heran, nhà lập pháp Quốc dân đảng Hong Mengkai hay những người trẻ tuổi khác trong đảng, họ đều hy vọng có thể tranh cử thay mặt cho Quốc dân đảng.

Khi Liu Heran đến Keelung ngày hôm qua, anh ấy nói rằng màn trình diễn của Li Sichuan là điều hiển nhiên đối với tất cả mọi người. Li Sichuan đã "đập búa" từ cấp cơ sở, trong khi anh ấy tiến lên từng bước từ nhân viên công vụ. , "và bắt đầu xâm nhập vào tôi bằng phấn." "Cuộc sống công cộng", nghĩa là nếu bạn làm việc chăm chỉ, bạn sẽ được nhìn thấy.

賴清德提到,未來將在「國家語言發展法」及「族群主流化」下持續推動客家價值,推動客家語言公共服務普及,打造客家文化產業及美食國際品牌,讓客家走向國際。同時也鼓勵客家青年參與客家事務doggy,讓客家與非客家族群都能共同推動客家語言文化,讓珍貴的客家資產能持續傳承下去。

李四川今天下午在活動前接受媒體聯訪,他說:「說實在我也跟我們國民黨所有年輕人講說『多努力一點』,我想不管劉和然或是洪孟楷,還有其餘的人都相當優秀,我都希望他們能夠代表國民黨去選新北市」。

Vui lòng tiếp tục đọc...doggy

Lý Tứ Xuyên đã chấp nhận một cuộc phỏng vấn chung với giới truyền thông trước sự kiện chiều nay. Anh ấy nói: "Thành thật mà nói, tôi cũng nói với tất cả những người trẻ ở Quốc Dân Đảng rằng hãy 'làm việc chăm chỉ hơn'. Tôi nghĩ vậy. bất kể Liu Heran hay Hong Mengkai, và những người còn lại đều khá xuất sắc, và tôi hy vọng họ có thể đại diện cho Quốc dân đảng trong cuộc bầu cử thành phố Tân Bắc."

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tứcdoggy, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.55m6.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.55m6.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 365站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền