tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Xiaocao rơi từ một tòa nhà xuống và chết, làm dấy lên những cuộc tranh luận sôi nổi về Li Zhongxian: Đảng Nhân dân nên suy ngẫm về trách nhiệm của mình!

Xiaocao rơi từ một tòa nhà xuống và chết, làm dấy lên những cuộc tranh luận sôi nổi về Li Zhongxian: Đảng Nhân dân nên suy ngẫm về trách nhiệm của mình!

thời gian:2024-09-04 10:37:00 Nhấp chuột:186 hạng hai
2024/09/03 22:35

Zhu Lanhui/Biên tập viên xác minhviệt nam

韓國瑜寫道,視覺上,國旗「青天白日滿地紅」的紅、藍、白三色,是代表我國家精神的靈魂與傳承。國旗主題與國花梅花交織成一幅充滿力量與希望的畫面,正如我們對這片土地的熱愛與期許。

國慶籌委會表示,主視覺則是由一群年輕設計師所共同創作,以匿名方式支持,不僅展現出無私奉獻與團結合作精神,更深刻體現出對國家深厚情感,及對台灣未來的美好與祝福。

[Tin tức tức thời/Báo cáo toàn diện] Gần đâyviệt nam, có thông tin gây sốc về việc một người đàn ông rơi từ một tòa nhà ở Yonghe, Thành phố Tân Đài Bắc và chết một cách bi thảm. Đảng Quốc Dân Đảng đã xác nhận điều đó. là người đến Cổng kiểm tra phía Bắc để ủng hộ Ke Wenzhe và bị Internet chỉ trích, người bị Lu Gong xét xử, gây ra những cuộc tranh luận sôi nổi trong xã hội. Giáo sư Li Zhongxian của Đại học Quốc gia Cheng Kung cho rằng khi phương thức hoạt động của một đảng chính trị dẫn đến việc những người ủng hộ đầu tư quá mức, thậm chí khiến họ mất kiểm soát về tinh thần và cảm xúc, liệu đảng chính trị đó có nên suy ngẫm về trách nhiệm của mình không?

Khoảng 8 giờ tối ngày 2, một người đàn ông họ Huang rơi từ một tòa nhà ở quận Yonghe, tỉnh Tân Bắc xuống và tử vong thương tâm. Người tổ chức sự kiện ủng hộ Ke Wenzhe hôm nay xác nhận người quá cố là một người ủng hộ đã đến Cổng Bắc Kinh để ủng hộ Ke Wenzhe vào ngày 1. Anh ta đã có mâu thuẫn bằng lời nói và thể xác với người nổi tiếng trên Internet "Four-Chased Cat" đã tham dự. phát sóng trực tiếp và sau đó bị cư dân mạng thẩm vấn và bắt nạt bằng lời nói. Dù không rõ sự hối tiếc này có liên quan đến hành vi bắt nạt hay không nhưng chúng ta được nhắc nhở phải thận trọng khi nói chuyện trên mạng.

Vui lòng tiếp tục đọc...

Đáp lại vấn đề này, hôm nay Li Zhongxian đã đăng trên Facebook rằng: "Vụ việc này nêu bật những vấn đề nghiêm trọng trong cách thức hoạt động của Ko Wenzhe và đảng của ông, đặc biệt là sử dụng lòng đạo đức tôn giáo để tập hợp những người ủng hộ, nhưng lại không thể Cuối cùng, họ đã phải trả giá đắt cho niềm tin của mình. Cách tiếp cận này không phải vì sự quan tâm thực sự của những người ủng hộ họ mà giống như lợi dụng lòng trung thành của họ để thúc đẩy các mục tiêu chính trị cá nhân."

"Người đàn ông tên Huang. Dù nguyên nhân thực sự của vụ việc là gì thì cũng không thể che giấu được bi kịch sâu xa đằng sau nó. Thật đáng buồn khi một người ủng hộ trẻ tham gia hoạt động chính trị lại rơi vào ngõ cụt như vậy. sự mất mát về tinh thần và tình cảm của họ. Một đảng chính trị như vậy có nên suy ngẫm về trách nhiệm của mình không?"

Cuối cùng, Li Zhongxian nói: "Trong bối cảnh này, liệu Ke Wenzhe và Đảng Nhân dân có thể thành tâm quan tâm và chấp nhận không? quan tâm đến những người ủng hộ cỏ nhỏ mà họ dựa vào? Hay họ chỉ coi họ như công cụ để thúc đẩy lợi ích chính trị của chính họ? Sự việc bi thảm này sẽ khiến xã hội phải suy ngẫm sâu sắc về kiểu quản lý chính trị này. cần xem xét lại những người họ theo dõi và tìm cách không còn bị lợi dụng, thao túng "

Bản tin miễn phí quan tâm đến bạn: Tự tử không thể giải quyết được vấn đề. Dũng cảm yêu cầu giúp đỡ không phải là một điều tốt. người yếu đuối. Ở khắp mọi nơi trong xã hội đều có sự ấm áp, nhất định chúng ta sẽ vượt qua được khó khăn. Đường dây nóng an tâm: 1925 Đường dây nóng tư vấn Lifeline: 1995. Đường dây nóng của thầy Trương: 1980

Không cần bốc thămviệt nam, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.55m6.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.55m6.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 365站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền