tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > sự giải trí > đội bóng rổ nữ Anh của đất nước tôi đè bẹp Canada và khởi đầu thuận lợi ở Mirui Nations Cup |

đội bóng rổ nữ Anh của đất nước tôi đè bẹp Canada và khởi đầu thuận lợi ở Mirui Nations Cup |

thời gian:2024-09-03 10:36:26 Nhấp chuột:183 hạng hai

(Tin tức Singapore) Đội tuyển bóng rổ nữ Anh quốc Singapore đã khởi đầu thuận lợi trên Sân vận động trong nhà Ngân hàng Hải ngoại Trung Quốc vào chiều Chủ nhật (1/9)việt nam, đè bẹp đội Canada với tỷ số 78-20 để ra quân Mirxes Tour bảo vệ danh hiệu Cúp Quốc gia.

Ngay từ đầu trận đấu, bộ ba tấn công Li Peishan, Amandeep Chahal và Zhuo Caiwei đã nhanh chóng vào thế và đặt nền móng cho chiến thắng của đội bằng lối tấn công sắc bén của mình. Đồng thời, bộ đôi phòng ngự Reena Divya và Jamie đã ngăn chặn hiệu quả hành vi tấn công của đội Canada. Singapore kết thúc hiệp đầu tiên với tỷ số 19-6.

Cường quốc phòng thủ Ruina (giữa) hoàn toàn chiếm ưu thế về mặt phòng thủ, còn Canada thì bất lực về mặt tấn công. (do Hiệp hội bóng rổ nữ Singapore cung cấp)

Singapore nắm chắc thế chủ động trên sân ở các trận còn lại, ghi không dưới 18 điểm mỗi hiệp. Sindhu Nair, người đang bước vào trận đấu quốc tế thứ 50 trong sự nghiệp, đã phòng ngự chặt chẽ và Canada chưa bao giờ ghi được nhiều hơn sáu điểm trong một hiệp đấu.

她赛后接受《联合早报》采访时说:“在金牌赛中对决从来不容易。然而,我们克服了紧张情绪,虽以微弱差距落败,但总体而言我们对这次的表现感到非常满意,并且非常感激大家在巴黎和新加坡支持我们việt nam,这增强了我们的信心。”

利物浦在比赛中完全控制了局面,曼联在上半场毫无还手之力。第35分钟,迪亚斯(Diaz)在曼联中场卡塞米罗(Casemiro)失误后,以头球为利物浦首开纪录。卡塞米罗之后再度失误,迪亚斯在第42分钟梅开二度,将比分扩大为2比0。

值得庆幸的是,纽卡斯尔前锋伊萨克(Isak)在第78分钟进攻得手,将比分改写为2比1,确保纽卡斯尔获得胜利的三分。

Tỷ lệ ghi bàn trên sân của Amandeep đạt mức đáng kinh ngạc là 98%.

Tỷ lệ ghi bàn trên sân của Amandeep đạt mức đáng kinh ngạc là 98% và anh ấy chỉ sút hỏng một cú sút trong hiệp hai. Cô bày tỏ sự hài lòng với màn trình diễn của đội: "Mặc dù khởi đầu hơi chậm và mắc một số sai lầm, nhưng tôi rất vui khi thấy đội có thể điều chỉnh trạng thái của mình trong trận đấu và thi đấu ngày càng tốt hơn."

Nói chuyện. về Chủ nhật Trong trận đấu với Ireland vào ngày 2, cô nói thêm: "Việc chạy và chuyền của chúng tôi cần phải chính xác hơn. Các cầu thủ Ireland cao hơn và khỏe hơn, và việc thực hiện chiến thuật của chúng tôi không thể cẩu thả." Annette (hàng trước, thứ hai từ trái sang) tin rằng nếu muốn bảo vệ danh hiệu của mình thì cô không được phép lơ là. (do Hiệp hội bóng rổ nữ Singapore cung cấp)

Huấn luyện viên trưởng Annette Bishop hài lòng với chiến thắng nhưng cũng nhấn mạnh toàn đội không thể chểnh mảng: “Các cầu thủ hơi lo lắng trong trận đầu tiên và có một số bất thường . Những sai lầm đáng lẽ phải xảy ra. Chúng tôi cần giải quyết những vấn đề đó và chặt chẽ hơn về mặt chiến thuật và sẽ mất một tuần dài nếu chúng tôi không thực hiện thay đổi, các đội như UAE, Ireland và Kenya sẽ phải trả giá cho chúng tôi." 2}

Giải Mirui Nations Cup sẽ được tổ chức tại Sân vận động trong nhà Ngân hàng Trung Quốc hải ngoại từ ngày 1 đến ngày 7 tháng 9. Bạn có thể mua vé tại Ticketmaster.sg để xem trận đấu tại chỗ. việt nam

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.55m6.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.55m6.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 365站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền