tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Trung Quốc lợi dụng chuyến thăm của Sullivan để tuyên truyền sai lầm, Bộ Ngoại giao lại tát thẳng vào mặt bà: Trung Quốc là nguy cơ lớn nhất đối với hòa bình ở eo biển Đài Loan.

Trung Quốc lợi dụng chuyến thăm của Sullivan để tuyên truyền sai lầm, Bộ Ngoại giao lại tát thẳng vào mặt bà: Trung Quốc là nguy cơ lớn nhất đối với hòa bình ở eo biển Đài Loan.

thời gian:2024-08-30 22:32:04 Nhấp chuột:179 hạng hai
30/08/2024 19:00

[Phóng viên Fang Wei-li/Báo cáo Đài Bắc] Bộ Ngoại giao Trung Quốc đã lợi dụng chuyến thăm Trung Quốc của Cố vấn An ninh Quốc gia Nhà Trắng Jake Sullivan để đề cập đến "Độc lập của Đài Loan là nguy cơ lớn nhất đối với hòa bình và ổn định trên eo biển Đài Loan" và những sai lầm liên quan khác trong cuộc họp báo với giới truyền thông hôm nay Bộ Ngoại giao nhắc lại rằngdoggy, Đất nước chúng ta và Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa không liên kết với nhau. Đây là thực tế khách quan từ lâu và cũng là thực trạng hiện nay. chủ quyền của Đài Loan chỉ thuộc về tất cả người dân Đài Loan có thể quyết định tương lai của Đài Loan thông qua các cuộc bầu cử thường xuyên, công bằng và cởi mở.

Bộ Ngoại giao tuyên bố rằng các quốc gia trên thế giới đã nhận thức rõ ràng rằng nguy cơ lớn nhất hiện nay đối với hòa bình và ổn định ở khu vực Ấn Độ Dương - Thái Bình Dương chính là Trung Quốc, cho dù máy bay và tàu quân sự Trung Quốc thường xuyên xâm phạm khu vực trung tâm đường eo biển Đài Loan, đâm tàu ​​công vụ Philippines ở Biển Đông, hay thậm chí bằng việc dùng máy bay quân sự xâm chiếm không phận Nhật Bản, có thể thấy rõ Trung Quốc đang đơn phương phá hoại hòa bình, ổn định ở eo biển Đài Loan và khu vực, vi phạm các nguyên tắc cơ bản của việc giải quyết hòa bình các tranh chấp theo Hiến chương Liên hợp quốc và thách thức trật tự quốc tế dựa trên luật lệ.

Vui lòng tiếp tục đọc...

Bộ Ngoại giao chỉ ra rằng ngược lại, cái gọi là "dân chủ cho tất cả" của Trung Quốc thực chất là sự đàn áp nội bộ. Người dân Trung Quốc không có quyền lựa chọn gì cả, đặc biệt là khi họ nhìn thấy sự áp bức trong nội bộ. Chính quyền độc tài Trung Quốc đang bức hại người dân Tân Cương và Hồng Kông, hạn chế quyền tự do của người dân, hoàn toàn vi phạm các giá trị phổ quát toàn cầu.

Bộ Ngoại giao kêu gọi Trung Quốc rằng nếu Trung Quốc thực sự coi trọng hòa bình toàn cầu và khu vực thì nước này phải ngay lập tức nhận trách nhiệm và chấm dứt ngay mọi hành động bá quyền với mục đích bành trướng rõ ràng chống lại các nước trong khu vực trong khu vực. Eo biển Đài Loan, Biển Hoa Đông và Biển Đông, đồng thời ngừng hỗ trợ căn cứ công nghiệp-quân sự của Nga, đồng thời chúng tôi kêu gọi chính quyền Đảng Cộng sản Trung Quốc từ bỏ các vi phạm nhân quyền trong nước và sự kiểm soát độc tài, đồng thời cho phép người Trung Quốc; người dân được hưởng quyền tự do và dân chủ thực sự càng sớm càng tốt.

Bộ Ngoại giao nhấn mạnh rằng với tư cách là thành viên có trách nhiệm của cộng đồng quốc tế, Đài Loan sẽ tiếp tục bảo vệ vững chắc hiện trạng hòa bình và ổn định trên eo biển Đài Loan và khu vực, đồng thời tích cực hợp tác với tất cả các quốc gia có liên quan những lý tưởng tương tự để cùng nhau duy trì hòa bình và ổn định ở khu vực Ấn Độ Dương - Thái Bình Dương, góp phần ổn định và thịnh vượng.

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

一位与政府关系密切的匿名消息人士表示,中国国有银行正在“大规模”暂停与俄罗斯的交易,导致价值数十亿元人民币的付款被搁置。

菲律宾国防部在一份声明中表示:“两位部长表达了通过各层级持续互动与接触,坚定不移地深化国防和军事合作的承诺。”

在最终公报中doggy,参加太平洋岛国论坛的领导人“重申”了1992年达成的允许与台湾进行对话的协议。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.55m6.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.55m6.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 365站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền