tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Sau khi sinh con dẫn chương trình Chuông Vàng, Wu Shanru sẽ đi thẳng từ trung tâm cách ly đến địa điểm Lianhe Zaobao |

Sau khi sinh con dẫn chương trình Chuông Vàng, Wu Shanru sẽ đi thẳng từ trung tâm cách ly đến địa điểm Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-08-14 17:07:43 Nhấp chuột:108 hạng hai

(Tin tức Đài Bắc) Sau khi đảm nhận vai trò chủ trì Lễ trao giải Chuông Vàngdoggy, Wu Shanru sẽ đi thẳng từ trung tâm giam giữ đến địa điểm tổ chức để đóng vai chính!

Con gái của Wu Zongxian, Wu Shanru đã được xác nhận là người dẫn chương trình lễ trao giải "Hạng mục chương trình" Giải Chuông Vàng lần thứ 59 sẽ được tổ chức vào ngày 18 tháng 10. Trước đó, cô cũng đã chụp những bức ảnh quảng cáo liên quan với cái bụng bầu của mình. Cô hiện đang mang thai đứa con thứ haidoggy, trong cuộc phỏng vấn với truyền thông Đài Loan vào ngày 12/8, cô tiết lộ khi nhận được lời mời dẫn chương trình vào tháng 2, cô không hề tiết lộ tin tức mang thai nên đơn vị sản xuất không hề hay biết. về điều đó và do dự cho đến phút cuối cùng trước khi quyết định đảm nhận vai trò dẫn chương trình.

Ngày diễn ra lễ trao giải sẽ là lúc Wu Shanru đang được cách ly sau đứa con thứ hai. Cô ấy cười nói: "Thời gian cách ly vẫn chưa kết thúc vào thời điểm đó và cô ấy có thể phải đi. trở lại trung tâm giam giữ với lớp trang điểm đậm." doggy, tôi hy vọng bạn có thể nghỉ ngơi thật tốt sau khi dẫn chương trình.

秦祥林息影后一直与妻子及两个儿子长居美国。近日有网民于加州洛杉矶野生捕获巨星踪影,虽然秦祥林现时已满头白髮,但依然保留一身古铜色肌肤与高大俊秀外型,连太阳眼镜及花恤衫造型也40年不变!

根据港媒报道,吴千语出道时曾声称父亲有澳大利亚血统、在澳洲经营餐厅,自己小学时期在澳洲留学,中学才回港。然而,后来她的背景曝光。她其实在杭州出生,后来移居香港,父亲是名烧腊师傅。

朱茵与老公黄贯中的女儿黄莺今年11岁,正值少女叛逆期,她笑说:“我们两老好失落,有时她玩游戏机和朋友聊天,就叫我们先出去。”朱茵不担心女儿在互联网世界会遇上坏人,因为她玩游戏的对象都是同学,赞女儿这一代都很醒目,网上不用真名及真照片。她爆料有时会被女儿一言九“顶”,但她放宽心态:“我少女时期也是这样的。”

她说:“以前我认为大家拍完了这部戏下一部还是会相遇。后来发现即便再遇doggy,我们都变了,对方成长了我也成长了;现在我更珍惜每一次合作,真诚地相处并享受和对方在一起的时光,珍惜与每一名演员和导演的合作,尽量从他们身上学习。”

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.55m6.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.55m6.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 365站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền