tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Đã lưu! 25 người cùng nhau đi tìm sông Đào Viên. Cô bị ngã và bị thương ở đốt sống đuôi và không thể đi lại.

Đã lưu! 25 người cùng nhau đi tìm sông Đào Viên. Cô bị ngã và bị thương ở đốt sống đuôi và không thể đi lại.

thời gian:2024-08-11 18:28:38 Nhấp chuột:72 hạng hai
2024/08/11 17:07

[Phóng viên Li Rongping/Taoyuan Report] Một phụ nữ 63 tuổi họ Chu đến từ thành phố Cơ Long hôm qua (10) đã tập hợp một nhóm 25 người cùng bạn bè của mình để đi chơi ngoài trời ở sông Baoli Kuxi ở ngọn núi phía sau Fuxing Quận, thành phố Đào Viên, Chu Người phụ nữ vô tình giẫm phải đá và ngã trên đường khiến đốt sống đuôi bị thương và không thể đi lại được. Được sự giúp đỡ của bạn bè và sự kêu gọi của trung tâm chỉ huy dịch vụ 119 của trạm cứu hỏa. Lực lượng cứu hộ thuộc phân đội Baling thuộc lữ đoàn 4 trạm cứu hỏa đã đến sơ cứu, chữa trị. Chiếc ván dài và dây thừng được khiêng ra tỉnh lộ 7việt nam, còn vợ ông Chu được xe cấp cứu đưa đến bệnh viện rồi chuyển đến Bệnh viện phía Bắc. để tiếp tục điều trị.

Lữ đoàn 4 hôm nay cho biết cô Chu và những người bạn của cô đã cùng một nhóm 25 người đi ngược dòng sông Kuxi ở Baoli, Gaoyili, huyện Fuxing. Nhóm bắt xe đến Tỉnh lộ 7 và đi bộ. 400 mét dọc theo con đường đá, trên đường đến sông Kuxi ở Baoli, vợ của Chu vô tình bị ngã và bị thương ở đốt sống đuôi, gây đau đớn và không thể di chuyển. 7.

Vui lòng tiếp tục đọc...

Biệt đội Baling nhận được thông báo từ trung tâm chỉ huy vào lúc 12:33 trưa hôm qua. Tổng cộng có 8 nhân viên cứu hộ và 5 phương tiện cứu hộ các loại đã được điều động đến ứng cứu. địa điểm truy tìm trên sông và vào lúc 1:53 chiều, chúng tôi đã liên lạc thành công với Chu Phúc bị thương và gặp cô ấy để điều trị sơ bộ. Sau đó, họ cùng nhau đưa Chu Phúc ra khỏi thung lũng bằng dây thừng và ván sau để giải cứu. chở Chu Phúc ra tỉnh lộ 7 rồi đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.

林園分局呼籲駕駛人,應遵守交通規則,載送貨物如容易飛散,應嚴密封固,裝置適當,以維護交通安全,營造良善交通環境。

而家住鶯歌的51歲蔡姓婦人透過Facebook廣告,被詐團洗腦投資假股票,前後匯款加面交共9次,計遭騙570萬元,蔡婦這才終於發現異狀報警,警方獲報則即刻展開調查。

當時車水馬龍,所幸沒有波及其他車輛或路人,警方、消防獲報即刻趕抵,胡男僅受輕傷已自行下車,送往亞東醫院簡單包紮後無大礙。警方對胡男實施酒測,其酒測值為0,並未酒駕。

Được biết, bà Chu phải nhập viện điều trị do bị thương ở đốt sống đuôi. Sau đó, bà được chuyển đến Bệnh viện phía Bắc và được gia đình chăm sóc điều trị tại bệnh viện, không nguy hiểm đến tính mạng. , và đội cứu thương đã hoàn thành nhiệm vụ của mình.

Chen Liting, đội trưởng Lữ đoàn số 4, nói rằng những người đi bộ đường dài và đi dọc sông nên kiểm tra xem thiết bị và vật tư của họ có đầy đủ hay không, thể lực của họ có chịu được tải hay không, chú ý đến điều kiện thời tiết và tránh đi vào vùng nước nguy hiểm để chơi trong nước.

Không cần bốc thămviệt nam, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.55m6.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.55m6.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 365站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền