tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Xie Xin giận dữ mắng Axiang là hèn nhát và vô trách nhiệm dù lúc đó đang yêu Lianhe Zaobao |

Xie Xin giận dữ mắng Axiang là hèn nhát và vô trách nhiệm dù lúc đó đang yêu Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-08-07 16:03:45 Nhấp chuột:166 hạng hai

(Tin tức Đài Bắc) Sự nghiệp của nữ diễn viên Đài Loan Xie Xin đã bị tổn hại nghiêm trọng sau khi mối tình của cô với người dẫn chương trình tạp kỹ A Xiang bị bại lộ vào năm 2019. Gần đâydoggy, cô đã nói về vụ bê bối trên một chương trình trực tuyến do “Nhà văn H” tổ chức và chửi bới: “Cái trước đây Trong một hoặc hai năm, tôi sẽ cảm thấy rằng bạn nợ tôi một lời xin lỗi. Bạn có hàng ngàn cách để liên lạc với tôi, bởi vì chúng ta có nhiều bạn bè chung và hiện tại họ đều có trên Facebook, nhưng bạn thì không. một năm sau, tôi nghĩ anh là một kẻ vô dụng! Anh chỉ là một kẻ xấu hổ. Anh không có trách nhiệm của một đứa con trai. Ít nhất anh cũng đã cho tôi một lời xin lỗi. không hề làm vậy.”

Cô cho biết đã lật lại câu chuyện sự việc khi sự việc xảy ra, gia đình cô không hề nói một lời trách móc, điều này khiến cô nhận ra rằng gia đình mình. là quý giá nhất. Mối quan hệ của cô với gia đình ủng hộ cô thậm chí còn bền chặt hơn sau vụ việc.

她称自己已将事件翻篇,事件爆发时,家人没有一句责备的话doggy,让她意识到家人最珍贵。她与力挺自己的家人在事件后的关系更加紧密。

发现女儿不见后,陈邦鋆立刻报警,警察一听到小孩走失,马上要求提供照片准备寻人。与此同时,庞蕾馨发现哭到几近崩溃的女儿,才没有浪费社会资源。

据报道,Victoria自出世已患上羊膜带综合症,导致出生时没有右前臂。阿汤哥与Victoria今年于英国大型音乐节结识后“一见如故”成为好友。早前女方更获邀到《不可能的任务8》(Mission: Impossible 8)于英国牛津郡拍摄地探班。有工作人员指阿汤哥向来不会邀请“普通朋友”去探班,因此相信他们的关系非比寻常。此外,Victoria早前更不避嫌地在社媒公开她与阿汤哥一起出席演唱会的合照,并说两人约定于稍后的电影首映礼上再见面。

Xie Xin (phải) mới đây đã xuất hiện trong chương trình phỏng vấn của bạn cô là "Nhà văn H" để nói về vụ bê bối năm đó. (Internet)

Xie Xin cho biết cô từng dẫn chương trình rất nhiều, đàn em sẽ chào đón cô một cách lịch sự khi nhìn thấy cô. Tuy nhiên, sau khi vụ việc được công khaidoggy, không những những chuyện này không còn mà cô còn bị đâm. ở phía sau, "cho đến hai hoặc ba năm trước, tôi dần dần quay trở lại ngành truyền hình và tôi lại nhìn thấy những khuôn mặt kinh tởm.”

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.55m6.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.55m6.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 365站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền