tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Đơn đặt hàng tăng và hoạt động sản xuất tiếp tục mở rộng ở hầu hết các khu vực ở Châu Á |

Đơn đặt hàng tăng và hoạt động sản xuất tiếp tục mở rộng ở hầu hết các khu vực ở Châu Á |

thời gian:2024-08-01 19:34:37 Nhấp chuột:153 hạng hai

Hoạt động sản xuất ở hầu hết các khu vực ở Châu Á tiếp tục mở rộng trong tháng 7doggy, được hỗ trợ bởi số lượng đơn đặt hàng mới tăng nhưng điều kiện hoạt động lại xấu đi ở một số nơi.

Ngành sản xuất ở hầu hết các khu vực Bắc Á có mức tăng trưởng xuất khẩu tốt hơn dự kiến ​​và tiếp tục phát triển. Dữ liệu do S&P Global công bố hôm thứ Năm (1/8) cho thấy chỉ số quản lý mua hàng (PMI) sản xuất của Đài Loan đã giảm xuống 52,9 trong tháng 7 từ mức 53,2 trong tháng 6 và PMI của Hàn Quốc giảm từ 52 xuống 51,4. Theo Ngân hàng au Jibun, cơ quan biên soạn chỉ số, chỉ số PMI sản xuất của Nhật Bản tiếp tục giảm xuống 49,1 từ mức 50 trong tháng 6.

Bloomberg dẫn lời chuyên gia kinh tế Usamah Bhatti của S&P Global Market Intelligence cho biết dữ liệu PMI tháng 7 cho thấy các điều kiện hoạt động sản xuất của Hàn Quốc tiếp tục được cải thiện. Cả số lượng đơn đặt hàng đi và số lượng đơn đặt hàng mới đều tăngdoggy, nhưng tốc độ tăng trưởng đã chậm lại.

Tại Nam Á, chỉ số PMI sản xuất của Việt Nam, Thái Lan và Philippines vẫn ở trên đường bùng nổ và phá sản 50, trong khi Indonesia bước vào vùng thu hẹp. PMI sản xuất của Malaysia tiếp tục giảm xuống 49,7 từ mức 49,9 trong tháng 6.

哈马斯消息人士称,在以色列过去一次试图杀死德伊夫的行动中,德伊夫失去一只眼睛doggy,一条腿也受重伤,但他没有死亡。

事发数小时后。社交媒体流传虚假信息,称刀袭案的嫌疑人是一名激进的伊斯兰移民后,这个英格兰西北部小镇连续两天爆发大规模骚乱,反移民抗议者从其他地方涌入这座利物浦附近的滨海城镇。警方说,滋事者为“保卫英国联盟”(English Defence League)的支持者。暴民攻击警察,导致53名警察受伤,其中至少八人伤势严重,警方逮捕了四个暴民。

陆兆福过后在记者会说,TCSens将在两周内在新加坡兀兰设立VEP信息中心。这是因为当局发现许多新加坡车主来到金海湾的“外国入境车辆无线射频识别标签处理中心”,只是为了询问VEP的情况而没有提出申请。

PMI sản xuất chính thức của Trung Quốc công bố hôm thứ Tư cho thấy hoạt động của nhà máy đã giảm trong tháng thứ ba liên tiếp, với chỉ số này giảm xuống 49,4 trong tháng 7, giảm từ mức 49,5 trong tháng 6. Chỉ số hoạt động phi sản xuất xây dựng và dịch vụ giảm xuống 50doggy,2, thấp hơn mức dự báo trung bình là 50,3.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.55m6.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.55m6.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 365站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền