tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Netanyahu: Quân đội Israel giáng đòn tàn khốc vào kẻ thù |

Netanyahu: Quân đội Israel giáng đòn tàn khốc vào kẻ thù |

thời gian:2024-08-01 14:06:36 Nhấp chuột:197 hạng hai

Thủ tướng Israel Netanyahu cho biết Israel đã giáng những đòn tàn khốc vào tất cả kẻ thù. Ông đề cập đến vụ sát hại chỉ huy quân sự Hezbollah Fouad Shukur ở miền nam Beirutviệt nam, nhưng không đề cập đến vụ ám sát lãnh đạo Bộ Chính trị Phong trào Kháng chiến Hồi giáo Palestine (Hamas) Ismail Haniyeh ở Tehran.

Tuyên bố trên truyền hình của Netanyahu vào thứ Tư (31 tháng 7) kéo dài khoảng năm phút. Ông trực tiếp đề cập đến vụ giết Fuad Shukur (Fuad) tại một khu phố phía nam Beirut vào hôm thứ Ba (30).

AFP dẫn lời ông nói: "Chúng tôi đã loại bỏ cánh tay phải của (thủ lĩnh Hezbollah) Hassan Nasrallah, người trực tiếp chịu trách nhiệm về vụ thảm sát trẻ em." của Majdal Shams hôm thứ Bảy (27) đã khiến ít nhất 12 người thiệt mạng và hơn 30 người khác bị thương. Hezbollah phủ nhận mọi liên quan đến vụ tấn công.

爱德华兹在伦敦威斯敏斯特地方法院承认在2020年12月至2021年8月期间收到了多张儿童不雅照片việt nam,并对涉及三类不雅照片的三项指控认罪。

参与俄乌战争的俄罗斯士兵的最低月薪为20万4000卢布,新法令将第一年服役的新兵的最低年薪提高到325万卢布。军官的月薪将更高。

该法规旨在“降低吸烟者的普遍性并防止早期吸烟者”,其中一项规定是禁止在学校和操场200米范围内销售香烟。法规立即生效。

MRTV报道称,由军政府组成的国防和安全委员会所有成员“一致决定将紧急状态再延长六个月”。

Netanyahu bảo vệ các hoạt động quân sự của Israel ở Dải Gaza. Ông lưu ý rằng nếu Israel nhượng bộ trước áp lực chấm dứt chiến tranh ở Gaza, "điều đó sẽ không loại bỏ được các thủ lĩnh Hamas và hàng nghìn kẻ khủng bố."

Netanyahu không đề cập đến vụ sát hại Ismail Haniyeh do Iran công bố hôm thứ Tư. Vệ sĩ tương tự của Haniyeh đã thiệt mạng trong một cuộc không kích của Israel tại nơi ở của anh ta ở Tehranviệt nam, thủ đô của Iran. Haniyeh, người sống ở Qatar, đã tới Tehran để tham dự lễ tuyên thệ nhậm chức của Tổng thống Iran Pezeshizyan.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.55m6.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.55m6.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 365站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền