tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > sự giải trí > OBU bổ sung chức năng mới để nhắc nhở người lái xe về giới hạn chiều cao đường hầm Lianhe Zaobao |

OBU bổ sung chức năng mới để nhắc nhở người lái xe về giới hạn chiều cao đường hầm Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-07-29 19:50:49 Nhấp chuột:84 hạng hai

Trong tương laiviệt nam, khi các phương tiện thương mại tiếp cận các đường hầm trên đường cao tốc tốc hành, người lái xe sẽ nhận được thông báo qua màn hình cảm ứng của thiết bị lái xe thông minh để nhắc nhở họ về các giới hạn chiều cao của đường hầm.

Cơ quan Giao thông Đường bộ đã đăng trên Facebook vào Thứ Hai (29 tháng 7) rằng các đường hầm này bao gồm: Đường cao tốc Trung tâm (CTE), Đường cao tốc Kallang-Paya Lebar (KPE), Đường cao tốc Marina (MCE), Đường hầm Fort Canning, Đường hầm Sentosa và Đường hầm Woodsville.

Cục Vận tải Đường bộ đề cập rằng cơ quan này sẽ tiếp tục nghiên cứu bổ sung các chức năng mới cho thiết bị thông minh trên xe (OBU) để mang lại nhiều lợi ích hơn cho người lái xe.

记者走访时发现việt nam,工业区距离组屋大约100米,中间隔了一条马路和排水沟。受访居民张先生(60岁)说,他大约两个月前开始,不时在晚上听见敲锣打鼓的声音,有时持续至晚上11时。

陆交局说,演习期间,乘客可能被要求接受安全检查,包括通过金属探测仪和将随身物品放入X光仪器中扫描。

这段由本地一名定制复式床的商家所上载的视频显示,一个防空壕内放置一张复式床,据称佣人单人床在第二层。床边放着架子,防空壕内仍留出部分空间。

Trong tương lai, hệ thống thu phí điện tử đường cao tốc không cổng (ERP 2.0) thế hệ mới sẽ được triển khai tại địa phương trong tương lai. Cục Giao thông Đường bộ sẽ bắt đầu thay thế đầu đọc thẻ trên xe (IU) cho các phương tiện giao thông vào tháng 8 năm 2023. cài đặt chúng với nhiều chức năng hơn của OBU.

Cục Giao thông Đường bộ sau đó cũng đã tối ưu hóa chức năng hiển thị màn hình cảm ứng của OBU dựa trên phản hồi của người lái xe. Ví dụ, từ ngày 19 tháng 4, người lái xe có thể tạm dừng chức năng thanh toán phí đậu xe của thẻ CEPAS chỉ bằng một nút bấm trên màn hình cảm ứng và sử dụng phiếu đậu xe miễn phí mà không cần tháo thẻ giá trị đã lưu khỏi bộ xử lý.

Bắt đầu từ ngày 12 tháng 6, người lái xe cũng có thể sử dụng màn hình cảm ứng để biết thời gian cần thiết để di chuyển đến các khu vực cụ thể, số chỗ đỗ xe trong các tòa nhà lớn ở khu thương mại trung tâm và thông tin về việc đóng đường cho các khu vực chính sự kiện.

Bắt đầu từ ngày 15 tháng 7việt nam, ngoài việc nhắc nhở người lái xe về các camera bắn tốc độ cố định ở gần, màn hình cảm ứng cũng sẽ đưa ra thông báo khi họ tiếp cận các camera bắn tốc độ laser di động và camera vượt đèn đỏ của cảnh sát. OBU cũng sẽ nhắc nhở người lái xe về giới hạn tốc độ trên đoạn đường mình đang lái xe.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.55m6.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.55m6.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 365站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền