tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Thảm họa Kemi đã gây thiệt hại cho ngành chăn nuôi gà ở huyện Changhua chỉ với 2,03 triệu con Wang Huimei: Liên quan đến tình trạng thiếu trứng.

Thảm họa Kemi đã gây thiệt hại cho ngành chăn nuôi gà ở huyện Changhua chỉ với 2,03 triệu con Wang Huimei: Liên quan đến tình trạng thiếu trứng.

thời gian:2024-07-27 21:10:52 Nhấp chuột:59 hạng hai
27/07/2024 20:08

[Phóng viên Yan Hongjun/Changhua Report] Bão Kemi đã gây thiệt hại nghiêm trọng cho khu vực nông nghiệp của huyện Changhua, đặc biệt là ở các thị trấn như Erlin, Fangyuan và Dathành. Đã có báo cáo về lũ lụt nghiêm trọng. Khu vực chăn nuôi gà trong quận sẽ bị thiệt hại lớndoggy, nhưng cho đến nay, hơn 73.000 con gà đã chết và thiệt hại do thảm họa gây ra là 2,03 triệu Đài tệ, rất khác so với thiệt hại về nông nghiệp là 300 triệu Đài tệ. .

Chính quyền quận tuyên bố rằng ngành chăn nuôi bị ảnh hưởng chủ yếu bởi ngành chăn nuôi gà thịt và cho đến nay ngành chăn nuôi gà đẻ không có thiệt hại gì. Tổng cộng có 3 trang trại chăn nuôi gà thịt ở thị trấn Erlin và 2 trang trại ở thị trấn Zhutang đã báo cáo thảm họa khiến hơn 73.000 con gà chết.

Vui lòng tiếp tục đọc...doggy

推測可能是因為西側的北安路路堤效應,以及發源於南科的鹽水溪排水位(外水)高於社區內水的水位doggy,減緩重力排水,加上短時間強降雨,才造成淹水,只要鹽水溪排水外水位一降,淹水就快速退去。

天赦日在住家門口焚香祈求,或是到廟裡祈求、懺悔赦罪,尤其是查無病因且久病不癒的因果病、事業不順、求身體健康、求官司糾紛化解等都特別靈驗,赦罪後便是補財庫、迎好運的好時機,祭拜完玉皇大帝後再補財庫、求好運,可以事半功倍,好運擋不住。

今年設計組鑽石大賞得主為清華大學團隊,團隊成員陳永泰、廖泓全、蔡惠芸及張愷峰設計出「應用於即時影像辨識之高效能PoolFormer DNN處理器」,團隊希望在手機、穿戴式裝置等實現高效且高準確度的即時影像辨識,設計的加速器晶片結合AI技術,能1秒處理200張,未來盼應用到動植物影像即時偵測。

Thẩm phán quận Wang Huimei đi cùng với Phó Chủ tịch Hành pháp Yuan Zheng Lijun trong cuộc khảo sát thảm họa ngày hôm nay và nói rằng đợt cúm gia cầm vừa qua đã gây ra tình trạng thiếu trứng chưa từng có trong nước và người tiêu dùng đã xếp hàng dài để mua Khi đó, để bổ sung nguồn cung trứng trong nước, nhiều nhà chăn nuôi gà đẻ đã đổ xô nhập khẩu gà con. Hiện nhu cầu thị trường đã ổn định và giá trứng giảm, nhiều người chăn nuôi trứng đã bắt đầu hợp tác với các chính sách của chính phủ để loại bỏ. gà mái già.

Wang Huimei nói rằng những con gà con ngày đó đã trở thành những con gà mái già và trở thành mục tiêu của làn sóng tiêu diệt này. Nhiều người chăn nuôi trứng chỉ có gà con hoặc trang trại trống rỗng và không hề bị tổn hại.

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tứcdoggy, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.55m6.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.55m6.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 365站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền