tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Vương Nghị gặp Đại diện cấp cao của EU về chính sách đối ngoại và an ninh Josep Borrell

Vương Nghị gặp Đại diện cấp cao của EU về chính sách đối ngoại và an ninh Josep Borrell

thời gian:2024-07-26 21:33:17 Nhấp chuột:101 hạng hai

Tân Hoa Xã, Viêng Chăn, ngày 26 tháng 7 (Các phóng viên Zhao Xu và Ma Huaizhao) Ngày 26 tháng 7, giờ địa phương, Wang Yi, Ủy viên Bộ Chính trị Ban Chấp hành Trung ương CPC và Bộ trưởng Ngoại giaoviệt nam, đã gặp Borrell, Đại diện cấp cao của Liên minh Châu Âu về Chính sách Đối ngoại và An ninh, tại Viêng Chăn.

Vương Nghị cho biết rằng Phiên họp toàn thể lần thứ ba Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Trung Quốc lần thứ 20 đã vạch ra một kế hoạch chi tiết mới để tiếp tục cải cách sâu rộng một cách toàn diện và thúc đẩy quá trình hiện đại hóa chất lượng cao và chất lượng cao của Trung Quốc; mức độ mở cửa cũng sẽ mang lại những cơ hội mới cho cơ hội hợp tác Trung Quốc-EU. Sự đồng thuận giữa Trung Quốc và EU vượt xa những khác biệt. Một mối quan hệ Trung Quốc-EU lành mạnh, ổn định và bền vững là vì lợi ích cơ bản của cả hai bên và cũng là kỳ vọng chung của cộng đồng quốc tế. Trung Quốc và EU nên tuân thủ lập trường của các đối tác, tuân thủ quan điểm hợp tác chính, tôn trọng mong muốn và lựa chọn của người dân hai nước, tham gia đối thoại bình đẳng, tăng cường hiểu biết và ứng phó với sự bất ổn của tình hình quốc tế bằng sự ổn định. của quan hệ Trung Quốc-EU. Như mọi khi, Trung Quốc sẽ ủng hộ quá trình hội nhập châu Âu và hỗ trợ EU tuân thủ nguyên tắc độc lập chiến lược. Người ta hy vọng rằng các thể chế mới của EU sẽ theo đuổi chính sách hợp lý và thực dụng đối với Trung Quốc, nhìn nhận sự phát triển của Trung Quốc một cách khách quan và thân thiện, đồng thời đạt được sự chuyển đổi suôn sẻ trong quan hệ Trung Quốc-EU.

Wang Yi cho rằng cuộc điều tra chống trợ cấp của EU đối với xe điện của Trung Quốc là điển hình của chủ nghĩa bảo hộ thương mại và không có lợi cho quá trình chuyển đổi xanh toàn cầu. Hy vọng rằng cả hai bên có thể tìm ra giải pháp hợp lý thông qua đối thoại và tham vấn, đồng thời cùng nhau bảo vệ hệ thống thương mại tự do và toàn cầu hóa kinh tế.

Borrell cho biết EU rất coi trọng mối quan hệ EU-Trung Quốc và duy trì sự độc lập trong chính sách đối với Trung Quốc. Chúng tôi sẵn sàng duy trì liên lạc với Trung Quốc và hiểu rõ hơn quan điểm tương ứng của chúng tôi. EU sẽ không tham gia vào việc ngăn chặn sự phát triển của Trung Quốc và vui mừng khi thấy sự trỗi dậy của Trung Quốc. EU hy vọng sẽ chia sẻ mối quan tâm chung với Trung Quốc một cách cởi mở và thẳng thắnviệt nam, đồng thời phát triển quan hệ kinh tế và thương mại cân bằng giữa EU và Trung Quốc. EU luôn tin rằng Đài Loan không phải là một quốc gia và chính phủ Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa là chính phủ hợp pháp duy nhất đại diện cho toàn bộ Trung Quốc. EU rất coi trọng sáng kiến ​​hòa bình của Trung Quốc và Brazil trong việc giải quyết chính trị cuộc khủng hoảng Ukraine, chúc mừng Trung Quốc thúc đẩy hòa giải giữa các phe phái Palestine và sẵn sàng hợp tác với Trung Quốc để thúc đẩy hòa bình.

Đây là hai trong 164 nhà hàng, quán ăn ở Hà Nội, TP HCM, Đà Nẵng vào Michelin Guide 2024. Trong đó, 7 nhà hàng đạt một sao Michelin, 58 cơ sở ăn uống đạt Bib Gourmand (quán ăn ngon, giá cả hợp lý) và 99 cơ sở ăn uống được xếp hạng Michelin Selected (Michelin tuyển chọn). Sao Xanh Michelin, đề cao tính bền vững và môi trường, lần đầu được trao ở Việt Nam cho một nhà hàng ở Đà Nẵng. Số lượng nhà hàng đều tăng ở các hạng mục, không nhà hàng nào mất danh hiệu và mất sao nhưng chưa xuất hiện 2, 3 sao Michelin.

Không gian tại La Maison 1888, nhà hàng một sao Michelin đầu tiên tại Đà Nẵng. Ảnh: La Maison 1888

Theo Cục Du lịch Quốc gia, ga Đà Lạt được xây dựng từ năm 1932 đến 1938, nằm trong tuyến đường sắt Tháp Chàm - Đà Lạt, kết nối với thành phố Phan Rang, Ninh Thuận. Tuyến đường dài 84 km, với 12 nhà ga, 5 hầm chui. Tuyến đường sắt đặc biệt bởi có 16 km đường răng cưa leo núi, với độ dốc trung bình 12%. Thời điểm xây dựng, chỉ có Thụy Sĩ và Việt Nam có đường sắt bánh xe răng cưa. Năm 1972, tuyến đường sắt bị chiến tranh phá hủy, đến năm 1975 được khôi phục nhưng chỉ hoạt động một thời gian ngắn do hiệu quả kinh tế kém. Hệ thống đường ray, dấu vết đường sắt răng cưa bị tháo bỏ gần như toàn bộ, các nhà ga bỏ hoang.

Đoàn liên ngành buộc chủ cửa hàng này tháo dỡ biển hiệu, thời gian khắc phục hậu quả trong vòng 10 ngày kể từ lúc nhận quyết định xử phạt.

Vương Nghị nêu rõ quan điểm nguyên tắc của Trung Quốc trong cuộc khủng hoảng Ukraineviệt nam, nói rằng ưu tiên hàng đầu là hạ nhiệt tình hình. Trung Quốc luôn kiên quyết thúc đẩy hòa bình và thúc đẩy đàm phán cũng như các giải pháp chính trị. giữ vai trò dẫn đầu và khám phá kiến ​​trúc an ninh châu Âu cân bằng, hiệu quả và bền vững.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.55m6.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.55m6.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 365站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền