tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Cựu tuyển thủ bóng rổ quốc gia bị bỏ tù năm ngày vì nồng độ cồn gần gấp đôi Lianhe Zaobao |

Cựu tuyển thủ bóng rổ quốc gia bị bỏ tù năm ngày vì nồng độ cồn gần gấp đôi Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-07-24 18:49:17 Nhấp chuột:94 hạng hai

Sau sáu ly rượuviệt nam, cựu tuyển thủ bóng rổ quốc gia vẫn định lái xe 11 km về nhà nhưng anh đã gặp tai nạn ô tô trên đường đi. Cuộc kiểm tra cho thấy lượng cồn trong cơ thể anh gần gấp đôi giới hạn cho phép. Cuối cùng anh ta bị kết án 5 ngày tù và bị phạt 5.000 nhân dân tệ. Anh ta cũng bị treo bằng lái xe ở mọi cấp độ.

Bị cáo Du Qinghuang (29 tuổi) là cựu tuyển thủ bóng rổ quốc gia. Anh từng đại diện cho Singapore Slingers và giành vị trí á quân tại Giải bóng rổ ASEAN (ABL) mùa giải 2015-16. cũng được chọn vào đội tuyển quốc gia Singapore và đại diện cho Đại hội thể thao Đông Nam Á, Giải vô địch châu Á và các sự kiện khác.

Anh ta phải đối mặt với hai cáo buộc vi phạm Đạo luật Giao thông Đường cao tốc và đã nhận tội trước tòa vào thứ Ba (23 tháng 7).

本地股市全天的交易量达12亿股,交易额9亿3544万元, 上升股265只,下跌股292只。

这个项目所处地段的总楼面面积达66万8000平方英尺,总容积率为3.86。

国防部说,这项谅解备忘录建立在两国现有的一份有关人道主义援助和灾难救援教育、培训支援与支援活动的协议基础之上。谅解备忘录为双方现有的互动提供指导框架,并促进双方在军事教育和反恐等共同关注的领域开展合作việt nam,从而增进两国人员联系。

警方说,西海岸大道(West Coast Highway)一个交界处的取缔闯红灯摄像机,在4月9日中午12时40分左右拍到一名男子,在限速每小时70公里的路段,以每小时111公里的速度飙车。

Vụ án cho thấy bị cáo đến quán bar của Hotel Chancellor trên đường Orchard để uống rượu với bạn bè vào lúc 23h ngày 29/11 năm ngoái. Anh ta uống sáu ly rượu whisky pha với nước cho đến khoảng 3 giờ sáng ngày hôm sau, sau đó đi ăn nhẹ vào đêm khuya gần khách sạn.

Bị cáo lái xe trở về nhà trên đường Toh Yi Drive vào khoảng 4 giờ sáng và cắt thành hai làn đường khi rẽ phải trên đường Orchard vào đường Badson. Tuy nhiên, anh ta đã mất lái và lao vào bờ kè ranh giới. Nhấn vào dấu hiệu.

Một cảnh sát được cử đến hiện trường để điều tra. Khi thẩm vấn bị cáo, cô ấy ngửi thấy mùi rượu trên người bị cáo.

Bị cáo không vượt qua cuộc kiểm tra nồng độ cồn. Cứ 100 ml hơi thở ra có chứa 69 microgam cồn, vượt quá nồng độ cồn cho phép là 35 microgam.

Tội của bị cáo đã khiến Cơ quan Giao thông Đường bộ phải chi 290 USD để sửa chữa biển hiệu bị hư hỏng và bị cáo đã bồi thường đầy đủ.

Giám đốc điều hành bóng rổ: Sẽ không có biện pháp kỷ luật nào đối với anh ta nếu không có bất kỳ thỏa thuận nào với Hiệp hội bóng rổ

Giám đốc điều hành bóng rổ Liang Yiyao nói rằng bị cáo hiện không có bất kỳ thỏa thuận nào với Hiệp hội bóng rổ nên sẽ không có biện pháp kỷ luật nào được thực hiện chống lại anh ta bằng biện pháp kỷ luật.

Về việc liệu bị cáo có đại diện cho Singapore trong trận đấu tiếp theo hay không, Liang Yiyao đã chỉ ra khi trả lời câu hỏi từ Shin Min Daily News rằng đội tuyển quốc gia năm nay vẫn chưa được thành lập và vẫn chưa chắc chắn liệu đội tuyển quốc gia năm nay có được thành lập hay không. bị cáo sẽ được gọi lên tiếp theo.

Theo các báo cáo trước đóviệt nam, khi siêu sao Kobe Bryant quá cố của Giải bóng rổ chuyên nghiệp Mỹ (NBA) đến thăm Singapore vào năm 2011, bị cáo đã gặp anh tại Sky Garden của Marina Bay Sands và cả Play ball.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.55m6.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.55m6.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 365站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền