tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Đảng Dân chủ Mỹ đặt ra quy định xác định ứng cử viên tổng thống thông qua bỏ phiếu điện tử Lianhe Zaobao |

Đảng Dân chủ Mỹ đặt ra quy định xác định ứng cử viên tổng thống thông qua bỏ phiếu điện tử Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-07-23 14:11:01 Nhấp chuột:137 hạng hai

Đảng Dân chủ Hoa Kỳ đã đặt ra các quy tắc lựa chọn ứng cử viên tổng thống của mìnhviệt nam, đề xuất sử dụng bỏ phiếu điện tử trong quy trình đề cử và đặt ra ngưỡng tối thiểu để được đại biểu ủng hộ tham gia cuộc thi. Cuộc đua có thể sớm trở thành hình thức khi Phó Tổng thống Kaharis nhanh chóng xây dựng được sự ủng hộ.

Bloomberg đưa tin, theo đề xuất được các nhà lãnh đạo Đảng Dân chủ công bố hôm thứ Hai (22/7), để tham gia cuộc đua ứng cử viên tổng thống, một người phải nhận được sự ủng hộ của ít nhất 300 đại diện từ bất kỳ bang nào. số đại diện không được vượt quá 50 người mới được tham gia bỏ phiếu điện tử. Các ứng cử viên cạnh tranh cho đề cử cũng sẽ cần phải nộp một tuyên bố ứng cử chính thức.

Nếu chỉ có một ứng cử viên đáp ứng tiêu chí đó, đảng sẽ chuyển trực tiếp sang hình thức bỏ phiếu điện tử công khai, điều này có thể nhanh chóng đưa Harris trở thành ứng cử viên chính thức. Cho đến nay, 1.350 đại biểu đã nói với cuộc kiểm phiếu không chính thức của Associated Press rằng họ có kế hoạch ủng hộ Harris, chỉ có 95 đại biểu cho biết họ chưa quyết định. Một ứng cử viên cần có sự ủng hộ của 1.976 đại biểu trong vòng bỏ phiếu đầu tiên để giành được đề cử.

Đảng Dân chủ cho biết nếu có nhiều hơn một ứng cử viên đạt ngưỡng 300 đại biểu thì thời gian vận động tranh cử sẽ chỉ kéo dài vài ngày trước cuộc bỏ phiếu. việt nam

自由欧洲电台(RFE)总裁兼首席执行官卡普斯星期一说,俄法院对库尔马舍娃的定罪是“对正义的嘲弄”,并称“唯一公正的结果是俄罗斯绑架者立即释放库尔马舍娃”。

据一位知情人士透露,贝希尔星期天(21日)与哈里斯通话。

三方将共同评估朝鲜核导威胁和地区安全局势,并探讨共同应对方案,同时探索加强韩美日安全合作及制度化方案。

警方说,他们于当地时间上午10时10分(新加坡时间下午4时)接到通知,“与犯罪行为有关的人已被拘留”。

Đề xuất này phải được phê duyệt khi Ủy ban Nội quy của Quốc hội họp vào chiều Thứ Tư.

Chủ tịch Ủy ban Quốc gia Đảng Dân chủ Jaime Harrison cho biết trong cuộc gọi hội nghị với các phóng viên vào tối thứ Hai rằng đảng dự định chốt danh sách ứng cử viên trước ngày 7 tháng 8việt nam, đồng thời cho biết các quy tắc được đề xuất " Nhanh chóng và công bằng". Điều này có nghĩa là đảng đã quyết định ứng cử viên tổng thống của mình trước khi tổ chức đại hội toàn quốc ở Chicago.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.55m6.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.55m6.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 365站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền