tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Trump chính thức chấp nhận đề cử của Đảng Cộng hòa và kêu gọi người dân Mỹ đoàn kết |

Trump chính thức chấp nhận đề cử của Đảng Cộng hòa và kêu gọi người dân Mỹ đoàn kết |

thời gian:2024-07-19 21:21:04 Nhấp chuột:96 hạng hai

Cựu Tổng thống Mỹ Trump đã chính thức chấp nhận đề cử của Đảng Cộng hòa làm ứng cử viên tổng thống năm 2024 tại Đại hội toàn quốc của Đảng Cộng hòa. Trong bài phát biểu tại đại hộiviệt nam, ông kêu gọi người dân đoàn kết và nói rằng cốt lõi trong kế hoạch giải cứu kinh tế của ông là một khoản thuế quan trọng. cắt.

彭博社报道,特朗普曾表示,如果他在11月当选总统,甚至将在上任前就结束俄乌战争;副总统候选人万斯曾说,他反对向乌克兰提供任何进一步的财政支持。这种情绪赢得了许多共和党人的支持,他们批评自俄罗斯2022年全面入侵乌克兰以来,美国花费了数十亿美元援助乌克兰武器和提供其他帮助。

他说,检方已经研究了林冠英的陈词和调查文件,并决定予以驳回,并且在本月初已经通知了林冠英的律师。

苏海米在星期五(19日)发布的新闻声明中说:“嫌疑人的汽车差点撞到正在执勤的警察。为了自卫việt nam,警察向车辆开了几枪。”

AFP đưa tin rằng Trump đã phát biểu vào ngày thứ tư của đại hội ở Milwaukee, Wisconsin, hôm thứ Năm (18 tháng 7): "Trong bốn tháng, chúng ta sẽ đạt được một chiến thắng đáng kinh ngạc." Ông nhấn mạnh: "Tôi đang tranh cử tổng thống cho toàn bộ nước Mỹ chứ không phải một nửa nước Mỹ, bởi vì giành được một nửa nước Mỹ không có nghĩa là chiến thắng."

Đối với cựu tổng thống này, người thường phát biểu bằng giọng điệu giọng điệu hiếu chiến, Nói vậy, đó sẽ là một sự thay đổi giọng điệu đáng chú ý. Trump gửi thông điệp đoàn kết Nhưng trong quá khứ, những dự đoán rằng Trump sẽ áp dụng lối hùng biện giống chính khách hơn thường chỉ tồn tại trong thời gian ngắn.

Reuters trích dẫn một đoạn trích của bài phát biểu nói rằng Trump phải ngay lập tức chấm dứt cuộc khủng hoảng lạm phát tàn khốc và hạ lãi suất. việt nam

Đây là bài phát biểu đầu tiên của Trump sau khi tránh được một vụ ám sát trong gang tấc, đề cập đến vụ ám sát mà ông sống sót, ông nói: "Trong suốt quãng đời còn lại, tôi sẽ biết ơn người đàn ông dũng cảm đã đứng lên chống lại điều đó. đêm định mệnh "

Trump nói: "Nếu tôi không di chuyển đầu vào giây phút cuối cùng trước khi nổ súng, viên đạn của kẻ sát nhân đã bắn trúng mục tiêu một cách hoàn hảo, và tôi đã không có mặt ở đây tối nay. ở bên nhau."

Anh ấy nói rằng anh ấy không muốn nói về chuyện đó nữa: "Em sẽ không bao giờ nghe anh nhắc đến chuyện đó nữa, vì nó quá đau đớn."

Sau đó anh ấy sẽ quay lại để tấn công sáo rỗng vào các chính sách nhập cư, kinh tế và đối ngoại của chính quyền Tổng thống Joe Biden. Dù không nêu tên ai, ông đổ lỗi cho Biden về cái mà ông gọi là "cuộc xâm lược" của người di cư ở biên giới phía nam. Ông cũng tuyên bố không có bằng chứng rằng các quốc gia khác đang gửi tội phạm đến Hoa Kỳ và đưa ra giả thuyết sai lầm rằng tội phạm bạo lực đang gia tăng.

Trump cũng cho biết ông sẽ không cho phép các công ty Mỹ xây dựng nhà máy sản xuất ô tô ở Mexico và Trung Quốcviệt nam, đồng thời cho biết ông sẽ chấm dứt quy định bắt buộc sử dụng xe điện vào ngày đầu tiên nhậm chức.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.55m6.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.55m6.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 365站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền