tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Chiếc xe thứ ba liên quan đến vụ án đã được tìm thấy! Vụ nổ súng của Lin Shijie đang bế tắc, cảnh sát Nam Trung Quốc truy đuổi người đàn ông bằng ô tô và cố gắng hết sức để tìm ra kẻ sát nhân.

Chiếc xe thứ ba liên quan đến vụ án đã được tìm thấy! Vụ nổ súng của Lin Shijie đang bế tắc, cảnh sát Nam Trung Quốc truy đuổi người đàn ông bằng ô tô và cố gắng hết sức để tìm ra kẻ sát nhân.

thời gian:2024-07-10 15:23:32 Nhấp chuột:184 hạng hai
2024/07/10 12:59

doggy

[Phóng viên Dương Tấn Thành/Đài Nam Báo cáo] Lin Shijie, Chủ tịch Hiệp hội Ngư dân Quận Nanshi, đã bị giết trong một vụ bắn tỉa theo kế hoạch vào ngày 8. Kẻ giết người đã trốn thoát và vụ án rơi vào bế tắc. Sư đoàn, hôm nay (10) cho biết, đội đặc nhiệm ""Đuổi người bằng ô tô", được biết, ít nhất 3 phương tiện đã được các tay súng sử dụng, phương tiện thứ 3 đã được tìm thấy nhưng các chi tiết liên quan không được tiết lộ.

Tay súng lần đầu tiên bỏ lại chiếc xe của mình và đốt nó ở bãi đậu xe Ngõ 53, đường Xinjian, quận Nanshi Nan tại hiện trường. Cảnh sát đã tìm thấy hai khẩu súng giết người liên quan đến chiếc xe tại hiện trường. là hai khẩu súng đã được cải tiến về nhận dạng đạn đạo do Cục Hình sự đang điều tra.

林士傑命案讓總統府、行政院都相當重視doggy,南市檢警破案壓力巨大。張文源說,專案小組有些「懷疑對象」都在偵查中,如果方向有錯,馬上調整,案發後包括機場、港口海防也都有相關單位巡查嚴防,不只東港、安平等地,以防止槍手偷渡。

未料,去年7月又爆出有女童在睡前突拉開褲子,告訴媽媽被「小毛」撫摸下體,甚至把手伸進褲子裡指侵,媽媽嚇壞,連夜報警,並帶女兒到醫院驗傷。

Vui lòng tiếp tục đọc...

Vụ án giết người của Lin Shijie đã thu hút sự chú ý lớn từ Văn phòng Tổng thống và Viện Hành chính, đồng thời các công tố viên Thành phố Nan phải chịu áp lực rất lớn trong việc giải quyết vụ án. Zhang Wenyuan cho biết, một số “đối tượng tình nghi” của lực lượng đặc nhiệm đang bị điều tra. Nếu chỉ đạo sai sẽ điều chỉnh ngay sau khi sự việc xảy ra, các đơn vị liên quan bao gồm sân bay, cảng và phòng thủ ven biển cũng tuần tra và xử lý nghiêm. các biện pháp phòng ngừa, không chỉ Donggang và Anping, để ngăn chặn các tay súng lẻn khắp đất nước .

Zhang Wenyuan chỉ ra rằng tay súng đã cải trang và bỏ trốn trên một chiếc ô tô có biển số giả, nhưng "ma quỷ cao như quỷ và đường cao như đường." có cách để tìm ra mục tiêu.

Đội đặc nhiệm "dùng ô tô đuổi người" đi từ hiện trường vụ án của Lin Shijie đến bãi đậu xe đường Xinjian và xác định được nghi phạm. Sau đó, cảnh sát xem xét hình ảnh xung quanh nơi tay súng rời khỏi bãi đậu xe rồi sau đó. truy đuổi anh đến gốc cây lớn ở Cao Hùng. Tại hiện trường chiếc xe thứ 2 bị bỏ hoang, hung thủ còn dùng axit clohydric phá hủy vô lăng, tay nắm cửa, ghế ngồi… ở chiếc xe thứ 2 và tiêu hủy tang vật. được kéo về Chi nhánh thứ sáu Nanshi để thu thập bằng chứng và pháp y.

Kong Xiangzhi, kẻ xả súng trong vụ xả súng Xuejia 88, đã ném xe máy và súng tiểu liên vào Zeng Wenxi để tiêu hủy bằng chứng sau vụ việc. Cảnh sát cho biết vẫn chưa tìm thấy hung thủ. Người bắn Lin Shijie là người có mặt tại hiện trường vụ bỏ xe đầu tiên. Bỏ hai khẩu súng sát nhân trong xe, đổ axit clohydric lên xe rồi đốt xe để tiêu hủy bằng chứng khác với phương pháp bỏ súng thông thường. Ngoài ra, sau khi gây án, hung thủ đã tạo ra các điểm dừng để trốn tránh sự truy đuổi của cảnh sát.

Không cần bốc thămdoggy, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.55m6.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.55m6.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 365站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền