tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tài chính > Nghi phạm âm thanh sát ông Trump từng làm gì ở Ukraine - Báo VnExpress

Nghi phạm âm thanh sát ông Trump từng làm gì ở Ukraine - Báo VnExpress

thời gian:2024-09-20 13:08:13 Nhấp chuột:136 hạng hai
Trở lại Thế giới Thế giớiTài liệu Thứ ba, 17/9/2024, 20:06 (GMT+7) Nghi phạm âm thầm sát ông Trump từng làm gì ở Ukraine?

Ryan Route ị\" và gây nhiều khó khăn.doggy

Hai tháng sau cơn bão tại sự kiện tranh cử ở Pennsylvania, cựu thống đốc Donald Trump ngày 15/9 đối mặt với âm thanh tấn công tại câu lạc bộ golf ở West Palm Beach, bang Florida. định là người đàn ông 58 tuổi Ryan Wesley Routh. động thất thường gặp một số người Mỹ phải báo cáo hành vi của ông ta với giới chức.

Routh đã tới Ukraine ngay sau khi Nga bắt đầu chiến dịch cuối tháng 2/2022 với hy vọng được tham chiến. i Kiev, Routh tóc màu xanh và vàng như màu cờ của Ukraine và thường xuyên mặc phông chữ có ba màu cờ Mỹ đỏ, trắng và xanh dương muốn được hỗ trợ. Ukraine nhắn tin cho ông ta.

Chelsea Walsh Palm Beach ột tổ chức tình nguyện.

Tuy nhiên, Routh đã yêu cầu cặp đôi ông ta và những người khác tại quảng trường trung tâm ở Kiev vào ngày hôm sau để giương cờ các quốc gia và tuy nhiên bố trí về sự hỗ trợ toàn diện dành cho Ukaine

Quan điểm của cô về ông này thay đổi sau cuộc gặp gỡ ở Kiev. và lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un cũng đề cập tới cựu tổng thống Trump và Tổng thống Joe Biden, song Walsh không nhớ dữ liệu ông ta nói điều gì đe dọa về họ hay không.

Những lời đe dọa bạo lực của Routh make Walsh lo lắng đến khả năng phải chia sẻ những lo lắng của mình với bác sĩ Cơ quan Hải quan và Biên Mỹ phòng (CBP) trong cuộc nói chuyện kéo dài một Giờ ở sân bay Dulles, Washington, hồi tháng 6/2022. ỡi ở Ukraine. Cô cũng cho sĩ quan CBP xem cuốn sổ kê hơn cái tên người Mỹ và những người khác có hành động khiến những người sợ hãi. có đ

Khi nghe tin Routh cố gắng cứu người tị nạn Syria đến chiến đấu ở Ukraine năm 2023doggy, Walsh đã gửi cảnh báo trực tuyến cho FBI và Interpol, nêu rõ nhữ lo về Cả CBP. và FBI đều không hồi phục.

Routh nổi lên trong các nhóm tình nguyện hỗ trợ ở Ukraine như \"kẻ lừa đảo\" và \"lập dịch\", theo Sarah Adams, cựu sĩ quan từng CIA giúp vận hành mạng lưới 50 nhóm nghiên cứu hỗ trợ chia sẻ thông tin, điều phối hoạt động nhân đạo. một binh sĩ nước ngoài, nhưng điều này sai.

Routh gửi số lính Afghanistan \".{2

Routh cũng từng xuất hiện trong video Routh sau đó nói với tôi Semafor năm 2023 rằng Ukraine lo sợ họ là \"gián điệp\".

Tuy nhiên, Cục Điều phối người nước ngoài thuộc Bộ Tư lệnh Lục quân Ukraine cho biết Routh chưa từng phục vụ trong quân đội Ukraine hay Oleksandr Shahuri, đại diện địa điều phối, cho hay Routh thường xuyên liên lạc với Quân đoàn Quốc tế Ukraine để đưa ra \"những ý tưởng vô nghĩa và thậm chí chí là ảo tưởng\".

Giới chức ngày 10/9 cho hay nước lũ đã giết hơn 80% động vật hoang dã trong vườn thú quốc gia Sanda Kyarimi, đồng thời đẩy các loài nguy hiểm như cá sấu, rắn vào khu dân cư.

"Chúng tôi đã giám sát vụ phóng và đang chia sẻ thông tin với đồng minh Nhật Bản và Mỹ. Hàn Quốc lên án mạnh mẽ vụ phóng tên lửa của Triều Tiên. Đây là hành động khiêu khích rõ ràng, đe dọa nghiêm trọng hòa bình và ổn định trên bán đảo", JCS cho hay.

Theo NAO, lượng thiết bị và vật tư quân sự rút khỏi kho của Anh để chuyển tới Ukraine vào tháng 2-3/2022 trị giá khoảng 224doggy,5 triệu USD. Trong số này có 17.000 đôi giày quân dụng thuộc diện gần hết hạn sử dụng và "sẽ bị vứt ra bãi rác nếu không bán được dưới dạng trang bị dư thừa".

Những cơ sở tình thương liên quan GISB bị cáo buộc có hành vi ngược đãi và bạo hành trẻ em, tấn công tình dục, trục lợi các hoạt động thiện nguyện và tiền quyên góp, giảng dạy những nội dung trái với chuẩn mực xã hội. 171 nghi phạm bị bắt, trong đó có bảo mẫu và giảng viên tôn giáo.

Cảnh giác với c ác tin nhắn kêu gọi của Routh, các nhóm cứu trợ khác đã cấm ông ta tham gia hoạt động của họ trên Signal. Theo Adams, theo Adams.

\"Adams nói thêm rằng rất nhiều ngư ời đã cố gắng hết sức

Mỹ công bố video bắt nghi phạm định ám sát ông Trump ở Florida     Mỹ công bố video ghi lại phạm vi sát hại ông Trump ở Florida

Cảnh báo giám sát Ryan Routh Video: Martin County Sheriff\'s Office

Mặc dù chính quyền Ukraine nhận liên quan đến Routh, một người đàn ông Pháp tới Ukraine với ý định tham chiến cho biết Routh đã giúp anh ta được tuyển vào một đơn vị quân đội Ukraine Anh kể rằng Routh đã trình bày. bày tỏ nội tâm về ông Trump khi hai người gặp nhau tại một quán bia ở Kiev năm 2022.

\"Ryan rất thất vọng về việc ông Trump cố gắng hùng hùng biện đồng thuận với ông Putin thay vì thực sự ủng hộ hộ Ukraine\", người đàn ông này nói.

Vài năm gần đây, Routh có quan điểm ngày càng tệ về Trump. Trong cuốn sách tự xuất bản năm 20 23 mang tên Cuộc chiến không thể thắng của Ukraine , Routh viết rằng \"Iran có thể thoải mái chém ông Trump\", mô tả cựu tổng thống là \"kẻ ngốc\" vì cuộc bạo loạn Đồi Capitol hồi tháng 1/2 021 và \"mắc sai lớn\ " khi rút khỏi thỏa thuận hạt nhân với Iran.

Routh nói ông từng bỏ phiếu bầu cho Trump và phải cam chịu trách nhiệm với \"người mà chúng tôi đ ã bầu làm tổng thống tiếp theo, nhưng cuối cùng hóa ra chỉ là kẻ ngốc\”. Ông ta bày tỏ sự ủng hộ đối với Tổng thống Biden và Phó thống đốc Kamala Harris. ôi không thể thua\", ông viết trên X hồi tháng 4 .

tháng 7, sau ông Trump bị tấn công tại Pennsylvania, Routh viết trên mạng xã hội rằng ông Biden và bà Harris nên tới thăm những người được thư trong dịch vụ xả súng và tham dự đám tang của những người lính cứu nguy mạng. \"Trump sẽ không bao giờ làm bất kỳ điều gì cho họ\", Routh bình luận.

Routh cũng viết trong sách của ông ta rằng thế giới sẽ tốt hơn if do phụ nữ lãnh đạo, bởi vì \"dường như tòa n bộ vấn đề của thế giới xoay quanh những người đàn ông bất cứ ổn . Đồ họa: AP

Sau khi bị bắt vì âm mưu sát ông Trump, Routh ngày 16/9 đã hầu tòa với hai tội danh \"sở hữu súng dù là người từ bị kết án quan trọng \"sở hữu súng bị xóa số seri\".

Dù nhiều người từng trình bày lo kháng về Routh, vẫn có người nói tốt về ông này. Hàng xóm Christopher Tam mô tả Routh rất kín tiếng, tôn vinh người khác, thân thiện và tử tế.

\"Những điều anh ta bị buộc lực thật sự đáng ngạc nhiên. Chúng tôi thực sự được sốc\"doggy, Tam nói.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.55m6.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.55m6.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 365站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền