tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tài chính > Không hài lòng với việc Ke Wenzhe bị giam giữ, Xiaocao để lại tin nhắn PTT với nội dung "Giết thẩm phán và công tố viên thành phố Bắc đã bắt giữ anh ta trong vòng 2 giờ."

Không hài lòng với việc Ke Wenzhe bị giam giữ, Xiaocao để lại tin nhắn PTT với nội dung "Giết thẩm phán và công tố viên thành phố Bắc đã bắt giữ anh ta trong vòng 2 giờ."

thời gian:2024-09-09 19:10:00 Nhấp chuột:139 hạng hai
2024/09/09 14:47

[Phóng viên Wang Guanren/Taipei Report] Cựu Thị trưởng Đài Bắc Ke Wenzhe đã bị Tòa án quận Đài Bắc giam giữ vì liên quan đến vụ gian lận tỷ lệ diện tích sàn của Thành phố Jinghua. Một người đàn ông 48 tuổi họ Yang sống ở quận Xinzhuang. , Thành phố Tân Đài Bắcdoggy, bị nghi là cảm thấy không hài lòng về điều này, anh ta thực sự chỉ trích xưởng công nghiệp, để lại những lời đe dọa như "Giết thẩm phán và công tố viên trước" và "Xe tải lớn đã sẵn sàng để xét xử". Cảnh sát đã nhận được trình báo ngày hôm qua và mở cuộc điều tra. Họ đã nhanh chóng bắt giữ Yang trong vòng 2 giờ và đưa anh ta ra xét xử vì nghi ngờ đe dọa và gây nguy hiểm cho sự an toàn.

Được biết, Yang Nan không phải là đảng viên Đảng Nhân dân, cũng không phải là "cỏ nhỏ điên". Anh ta thường đi học bổ túc. Sau khi vào vụ án, anh ta khai rằng mình chỉ hành động. vì anh ấy xem tin tức liên quan và không hài lòng với tình hình hiện tại nên tôi đã để lại tin nhắn để trút giận.

Vui lòng tiếp tục đọc...

Cuộc điều tra của cảnh sát tiết lộ rằng để đáp lại việc giam giữ và cấm Ke Wenzhedoggy, Đảng Nhân dân đã tổ chức một sự kiện tại Tòa nhà Qunxian bên ngoài Viện Lập pháp vào ngày hôm qua để ủng hộ Ke Wenzhe. , một số cư dân mạng chỉ trích Kickkick Industrial Share tin tức này và các biện pháp kiểm soát giao thông của cảnh sát. Không ngờ, Yang lại để lại những dòng chữ đe dọa như "Giết thẩm phán và công tố viên trước, nếu không họ có thể lôi ai vào" và "Xe tải lớn sẵn sàng xét xử" dưới bài đăng này.

Chiều hôm qua, một số cư dân mạng nhìn thấy những tin nhắn đe dọa. Họ lo lắng rằng ai đó sẽ thực sự tham gia vào các hoạt động phi pháp. Họ sợ hãi đến mức ngay lập tức gọi cảnh sát.

他認為,柯文哲早在當時心裡就已作出決定,心態是瞭然於胸,且心有定見。他也剛剛才看到聲明,該聲明如同柯在無保請回時透露「不為難法官」,因為檢方心證已成、態度清楚,那就不要為難。

台北看守所當時證實,沈慶京有反映身體不適,經醫師評估須外醫門診,就醫後已回看守所,所方將持續掌握狀況,若有需要會提供妥適的醫療資源。

黃帝穎表示,柯文哲在京華城弊案的共犯威京集團主席沈慶京、國民黨市議員應曉薇及其助理吳順民,以及台北市前副市長彭振聲等4位在押被告,日前提起抗告均被高院駁回,全部羈押確定。他認為,柯拿「不為難法院」當不抗告理由,應是自知抗告勝算渺茫的下台階說詞。

Sau khi nhận được trình báo, Lữ đoàn Cảnh sát Hình sự thuộc Sở Cảnh sát Thành phố Đài Bắc đã ngay lập tức mở cuộc điều tra. Dựa trên thông tin tài khoản và các thông tin khác của người bình luận, cảnh sát đã nhanh chóng xác định người bình luận là một người đàn ông họ Yang. sống ở Xinzhuang, Tân Đài Bắc. Sau khi nhận được trình báo, cảnh sát 2 Yang đã bị bắt trong vòng vài giờ.

Lời kêu gọi của cảnh sát rằng Đài Loan là một quốc gia dân chủ được cai trị bằng luật pháp. Quyền tự do ngôn luận là một giá trị phổ quát mà mọi người nên trân trọng và bảo vệ. cách hợp lý và ôn hòa; chẳng hạn như nội dung của các bài phát biểu hoặc tin nhắn, có liên quan đến các mối đe dọa đối với an toàn công cộng và cá nhân và gây hoang mang cho công chúng và các cá nhân. Đây có thể là tội đe dọa và gây nguy hiểm cho công chúng. phát tán bình luận đe dọa trên mạng, nếu xảy ra trường hợp tương tự, cơ quan công an sẽ điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

Không cần bốc thămdoggy, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.55m6.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.55m6.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 365站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền