tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tài chính > Thành phố Jinghua có bị đình chỉ không? Li Sichuan: Liệu nó có dừng lại cho đến khi truy tố và tuyên án?

Thành phố Jinghua có bị đình chỉ không? Li Sichuan: Liệu nó có dừng lại cho đến khi truy tố và tuyên án?

thời gian:2024-09-08 20:42:27 Nhấp chuột:138 hạng hai
2024/09/08 16:57

[Phóng viên Lin Chenghong/Taipei Report] Ke Wenzhe, Chủ tịch Đảng Nhân dân và cựu thị trưởng Đài Bắc, đã bị giam giữ và cấm xem vụ án Thành phố Jinghua vì trục lợi. Thế giới bên ngoài lo ngại khi nào Thành phố Jinghua sẽ ngừng xây dựng. . Phó Thị trưởng thành phố Đài Bắc Li Sichuan hôm nay (8) cho biết vụ việc thành phố Jinghua có vẻ vi phạm "Đạo luật quy hoạch đô thị", nhưng việc xác nhận vi phạm có phải là thành viên, người triệu tập hoặc trưởng ủy ban đô thị có liên quan hay không nhằm trục lợi hoặc chỉ có thể xác định đó là tham nhũng thì phải khởi tố, tuyên ánviệt nam, sau đó mới có thể yêu cầu thành phố Jinghua ngừng hoạt động, nếu không, nếu bản án không có tội, chính quyền thành phố có thể sẽ liên lụy. trong tình trạng bồi thường của nhà nước.

Li Sichuan cho biết có một số điều kiện để tạm dừng công việc theo "Luật Xây dựng". Thứ nhất là việc thi công không đúng bản vẽ. Thứ hai là xảy ra sự cố an ninh công cộng. , chẳng hạn như sự cố Jitai Dazhi. Thứ ba là vi phạm “Luật Quy hoạch Xây dựng Đô thị”. Li Sichuan cho rằng trường hợp này có vẻ vi phạm Luật Quy hoạch đô thị, nhưng có vi phạm hay không thì phải là thành viên, người triệu tập hoặc trưởng ủy ban đô thị có liên quan đến trục lợi hoặc tham nhũng và mới bị khởi tố, kết án. theo Đạo luật Quy hoạch Đô thị, chúng tôi có thể yêu cầu Thành phố Jinghua tạm dừng xây dựng hay không.

Vui lòng tiếp tục đọc...việt nam

公投護台灣聯盟榮譽總召蔡丁貴教授也說,根據1951年9月8日簽署的舊金山和約,日本放棄台灣澎湖列島的所有權利,並未將台澎交付其他任何國家,意旨台灣的主權地位已定,台灣是台灣人的台灣。台灣人民必須認知「開羅宣言」謊言,中華民國沒有擁有台灣澎湖的主權,中國更不可能擁有台澎的主權,台灣人應向「解殖獨立,自決建國」的目標大步前進。

林凱民指出,本次亞總考察團達成「與帛琉總統惠恕仁(Surangel Whipps Jr.)及內閣進行圓桌投資會議,了解當地投資環境及潛力」、「贊助兩萬美金作為台帛建交25週年及帛琉獨立紀念30週年活動使用」、「深刻體會帛琉人民的良善việt nam,鼓勵前往帛琉觀光旅遊」、「帛琉台商會完成簽署加入亞總意向書」等4項豐碩成果。

Li Sichuan cho rằng công chức phải quản lý theo pháp luật nên bằng chứng chỉ có thể được xử lý ở bất cứ nơi nào tìm thấy. Giả sử không có cơ sở để yêu cầu đình chỉ công việc, nếu Đài Bắc. Chính quyền thành phố được trắng án sau đó, Chính quyền thành phố Đài Bắc vẫn có thể Các vấn đề liên quan đến bồi thường của nhà nước.

Về việc liệu có thể điều tra thêm nhiều quan chức của Cục Phát triển Đô thị trong tương lai hay không và liệu tất cả họ có thể bị thuyên chuyển như Shao Xiupei, Thư ký Điều hành của Ủy ban Đô thị hay không, Li Sichuan nói rằng ông đã làm việc với Chính quyền thành phố Đài Bắc trong hơn 20 năm và tin rằng các đồng nghiệp của Chính quyền thành phố Đài Bắc trong chính quyền thành phố đều rất xuất sắc. Ông không thắc mắc điều gì sẽ xảy ra trong tương lai. Ông tin rằng tất cả các đồng nghiệp sẽ quản lý theo pháp luật.

Không cần bốc thămviệt nam, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.55m6.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.55m6.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 365站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền