tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tài chính > Thành thật thừa nhận rằng ông rất ngạc nhiên khi Ko Wenzhe được yêu cầu trở lại mà không có sự bảo đảm. Huang Weihan đã chỉ ra cuộc khủng hoảng đang tiếp diễn của Đảng Nhân dân.

Thành thật thừa nhận rằng ông rất ngạc nhiên khi Ko Wenzhe được yêu cầu trở lại mà không có sự bảo đảm. Huang Weihan đã chỉ ra cuộc khủng hoảng đang tiếp diễn của Đảng Nhân dân.

thời gian:2024-09-02 20:56:43 Nhấp chuột:94 hạng hai
2024/09/02 20:17

Zhuang Wenren/Biên tập viên sao chépdoggy

[Tin tức thời gian thực/Báo cáo toàn diện] Cựu Thị trưởng Đài Bắc Ke Wenzhe đã bị giam giữ và bị cấm xem công khai liên quan đến Vụ bồi thường tỷ lệ diện tích sàn ở Bắc Kinh. mọi tầng lớp xã hội đều tin rằng Ke Wenzhe có thể bị giam giữ, Tòa án phía Bắc sáng nay (ngày 2) đã ra phán quyết rằng anh ta có thể được trả lại mà không cần bảo đảm, gây ra các cuộc thảo luận sôi nổi. Người truyền thông Huang Weihan hôm nay thừa nhận rằng anh ấy thực sự rất ngạc nhiên sau khi biết tin Ke Wenzhe được trả lại mà không được tại ngoại. Tuy nhiên, anh ấy cũng thẳng thắn nói rằng một số người hâm mộ Ke coi việc trở lại mà không có sự bảo đảm là một "sự xác nhận vô tội". giải thích sai. "Ke Wenzhe và Đảng Nhân dân Cuộc thử nghiệm sắp bắt đầu!"

Ke Wenzhe đã bị công tố bắt giữ ngày hôm kia vì tội tham nhũng, vi phạm nghĩa vụ, nhận hối lộ và trục lợi. Sáng nay, Tòa án phía Bắc đã chấp nhận lập luận "chuyên nghiệp" của Ke Wenzhe "không biết gì" và "không liên quan gì đến nó", đồng thời ra phán quyết rằng anh ta phải được trả lại mà không cần bảo lãnh. Ông tin rằng lời giải thích của cơ quan công tố về "tội phạm nghiêm trọng" của Ke Wenzhe. yếu tố nghi ngờ” chưa đủ, không chứng minh được Ke Wenzhe biết trái pháp luật và đưa ra chỉ thị trong quyết định nới lỏng tỷ lệ diện tích.

Vui lòng tiếp tục đọc...

38歲的黃信凱,13歲到澳洲當小留學生,2009年回台向知名魔術師粘立人拜師學藝doggy,後來由於感情等因素罹患憂鬱症,返國定居後透過關懷老兵、部隊演講、魔術表演,逐漸走出陰霾迎向陽光。

檢方前天依貪汙違背職務收賄與圖利罪,聲押禁見柯文哲,北院今晨裁定無保請回,出來後柯隨即對外宣稱「今年3月、4月才知京華城容積率從560%暴增至840%」,引發外界熱議。顏若芳今天下午在臉書質疑柯的說詞,「首先,2021年11月,苗博雅議員就曾質詢柯文哲,提醒他北市府給了京華城20%的獎勵容積,而北市府也在同月18日回覆議員質詢,證實自創容積獎勵一事。議員都當面跟柯文哲講了,還敢說不知道?」

Đáp lại điều này, Huang Weihan đã đăng trên Facebook vào buổi sáng rằng: "Tôi thực sự ngạc nhiên khi thức dậy vào sáng sớm và thấy Ke Wenzhe yêu cầu quay lại mà không có bảo hiểm! Lý do gây bất ngờ là người đồng xây dựng (Shen Qingjing), ủy viên hội đồng (Ying Xiaowei) và cựu phó thị trưởng (Peng Zhensheng) đều bị giam giữ, nhưng cựu thị trưởng Ke Wenzhe đã trốn thoát mà không hề hấn gì. Ke Wenzhe "không có kiến ​​thức" nên không thể thỏa mãn Điều 6 của Quy định trừng phạt tham nhũng là "cố tình vi phạm pháp luật" "Các hạn chế. Xin lưu ý rằng Tòa án Bắc Kinh không xác định rằng trường hợp thưởng khối lượng của Thành phố Jinghua là" không vi phạm pháp luật. ". Tòa án phía Bắc xác định rằng đó là "bất hợp pháp một cách khách quan", nhưng "Ke Wenzhe không biết" nên đã trả lại mà không có sự bảo đảm.

Huang Weihan chỉ ra rằng "Việc này có vi phạm pháp luật hay không thì không thể." được chia thành hai mức độ khác nhau: “trục lợi” và “nhận hối lộ”. Nếu nhận hối lộ là tội nặng trên 7, thậm chí 10 năm; có thời hạn hơn 5 năm. Được biết, Văn phòng Công tố Bắc Kinh đã bắt đầu điều tra từ sáng sớm thứ Sáu, tập trung vào việc “nghi ngờ trục lợi và truy lùng dòng tiền”. home, thậm chí cả phần lợi nhuận, bị Tòa án miền Bắc cho là “Ke Wenzhe không biết” và anh ta bị yêu cầu trở về mà không được tại ngoại. Kết quả này không được Viện kiểm sát miền Bắc chấp nhận và anh ta chuẩn bị nộp đơn phản đối. . Cho dù Tòa án Tối cao có ra phán quyết như thế nào trong tương lai, ông ấy hy vọng rằng mọi tầng lớp trong xã hội vẫn sẽ duy trì thái độ tôn trọng cơ quan tư pháp. Có những tiêu chuẩn khác nhau."

Huang Weihan đã đăng một bài đăng khác vào buổi chiều,. nói, "Khi A Bian dính líu đến vụ án năm 2008, DPP đã không sụp đổ; năm 2007, khi Mã Anh Cửu bị kiện trong vụ án thanh toán đặc biệt và từ chức chủ tịch đảng, Quốc Dân Đảng đã không làm điều đó vì lợi ích của ông ta." Đảng tan rã sau khi có "chủ tịch ngôi sao". Sở dĩ đảng là đảng là vì có một nhóm người cùng chí hướng, nỗ lực vì cùng một lý tưởng. Đảng, "sự không thể thay thế" của Ke Wenzhe Trên thực tế, đó là "cuộc khủng hoảng kéo dài" của Đảng Nhân dân "

"Chủ tịch đảng có thể từ chức, thậm chí dính líu đến một vụ án, hoặc nghỉ hưu và ra đi. Một ngày nào đó, nhưng đảng lẽ ra vẫn còn ở đó. Hành trình xét xử của Ke Wenzhe vừa mới bắt đầu. Ở vòng đầu tiên, thẩm phán của Tòa án phía Bắc phát hiện ra rằng anh ta không biết chuyện này và được phép quay lại mà không cần. Tại ngoại! Đó chỉ là "sa thải" chứ không phải "xác nhận vô tội". Có quá sớm để nói rằng vụ án Jinghua City đã được "làm sáng tỏ" không? cũng phải đối mặt với các cuộc phỏng vấn và điều tra có thể dự đoán được trong vụ quyên góp chính trị, vụ Beishike và vụ chợ rau quả. Nếu anh ta bị giam giữ hoặc truy tố ở bất kỳ phần nào, Đảng Nhân dân phải làm gì? cho phép Đảng Nhân dân tiếp tục “liêm khiết, siêng năng, yêu dân, yêu nước”, giữ vững lý tưởng, nỗ lực tiến về phía trước mà không có bảo đảm, phải chăng là cách giải thích sai lầm của một số người ủng hộ Kế P. Cơ sở phía Bắc, bài kiểm tra giữa Ke Wenzhe và Đảng Nhân dân vừa mới bắt đầu."

Không cần bốc thămdoggy, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Bấm vào tôi để xem các hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.55m6.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.55m6.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 365站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền