tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tài chính > Ke Wenzhe và Shen Qingjing đã hát vui vẻ trong vườn Tao Zhuyin! Zheng Yunpeng: Bạn còn đủ can đảm để nhận lời chia buồn không?

Ke Wenzhe và Shen Qingjing đã hát vui vẻ trong vườn Tao Zhuyin! Zheng Yunpeng: Bạn còn đủ can đảm để nhận lời chia buồn không?

thời gian:2024-08-29 22:08:29 Nhấp chuột:116 hạng hai
29/08/2024 19:59

Chen Dingyu/Biên tập viên xác minhviệt nam

[Tin tức tức thời/Báo cáo toàn diện] Ko Wenzhe, Chủ tịch Đảng Nhân dân và cựu Thị trưởng Đài Bắc, có liên quan đến ba vụ án lớn trong đó có thành phố Jinghua. Ông đã tổ chức một cuộc họp báo vào vụ này. buổi chiều và thừa nhận rằng Shen Qingjing đã mời anh đến hát tại nhà khách Tao Zhuyinyuan. Liên quan đến phân tích trước đây của thành viên Ủy ban Xanh Zheng Yunpeng, Shen Qingjing đã đưa tin rằng cấp dưới của bạn đã xin hối lộ và phong bao đỏ "Nếu có, liệu Ke Wenzhe có còn can đảm nhận lời chia buồn không? Nếu không, tại sao Ke Wenzhe lại làm vậy. đưa ra phần thưởng số lượng không hợp lý theo nhu cầu của Shen Qingjing?"

Zheng Yunpeng cho biết trong một bài đăng trên Facebook hôm nay rằng Ke Wenzhe đã thừa nhận trong một cuộc họp báo rằng anh ấy và Shen Qingjing, người hiện sắp bị áp giải ra tòa, đã hát tại Tao Zhuyin Garden, Ke Wenzhe thừa nhận: “Tôi chưa bao giờ phủ nhận việc biết Shen Qingjing. Khi còn là thị trưởng, ông ấy đã xảy ra rất nhiều vụ việc như vậy trong những năm qua. Đối với tôi, ông chủ tập đoàn cũng là một công dân! Ông ấy đã từng hỏi tôi hát, và anh ấy nói rằng tôi không chọn và muốn bày tỏ lời chia buồn của anh ấy "

Hãy tiếp tục. Đọc tiếp...

「守好戰場、做好份內事!」黃國昌指出,每一個人在此時,應於各自工作崗位上做好份內的事,才不會辜負選民的託付與期待。對民眾黨而言,立法院的工作是推動改革過程中,最重要的戰場,將持續在國會推動改革法案,履行大選時開出的競選承諾和支票。

林延鳳下午在臉書發文指出,民眾黨召開的「柯文哲總統大選 政治獻金外界疑義一次澄清」記者會,哪怕看起來慎重其事,內容一樣不堪檢驗,其中對於4300萬商辦爭議,又是一貫之「顧左右而言他」、「避重就輕」。不僅如此,林延鳳還針對房產爭議,列出了柯文哲在記者會所保留或衍生之6大問題,並狠嗆柯文哲「騙子就是騙子!」。

鄭運鵬今在臉書PO文表示,柯文哲今在記者會上承認,與現在要開聲押庭的沈慶京到陶朱隱園歡唱過,柯文哲坦承,「自己從不否認認識沈慶京,當市長這麼多年來很多這種,對我來講,財團老闆也是市民嘛!他有請過我唱歌一次,他說我沒選上,要慰勞一下,就那一次。」

趙少康今天在臉書發文表示,「我很早就說,柯文哲主席競選期間的政治獻金假帳風波,最多只會對他跟民眾黨的形象有傷,不至於終結他的政治生命。但是京華城案牽涉巨額圖利跟違法,應該會讓柯文哲很頭痛,隨著檢調開始採取行動,京華城案的真相應該會越來越清楚。」

Zheng Yunpeng nói thẳng, nếu Ke Wenzhe thực sự không quen Shen Qingjing thì làm sao anh ta có thể chấp nhận cái gọi là "an ủi", hay bị ai đó bắt đi để nhận sự an ủi? Ngoài ra, khi Shen Qingjing bị các công tố viên bắt đi ngày hôm qua, anh ta đã đưa ra tuyên bố: “Trong nhiệm kỳ của Thị trưởng Ke Wenzhe, các quan chức thành phố đã từng đến để nhận hối lộ”.

Zheng Yunpeng đã chỉ ra rằng nếu Shen Qingjing nói với Ke Wenzhe khi đang hát hoặc trước đó rằng cấp dưới của bạn đã đến để xin hối lộ và "phong bao đỏ!", thì nếu vậy thì Ke Wenzhe làm sao có đủ can đảm nhận lời chia buồn? Nhưng nếu không, tại sao Ke Wenzhe lại đưa ra mức thưởng khối lượng vô lý như vậy theo nhu cầu của Shen Qingjing?

Không cần bốc thămviệt nam, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.55m6.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.55m6.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 365站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền