tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tài chính > Người đàn ông giật dây chuyền vàng của ông chú 60 tuổi bằng móc rút xương bị bỏ tù và đánh roi Lianhe Zaobao |

Người đàn ông giật dây chuyền vàng của ông chú 60 tuổi bằng móc rút xương bị bỏ tù và đánh roi Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-08-20 19:58:34 Nhấp chuột:143 hạng hai

Một người đàn ông trở nên tham lam sau khi nhìn thấy người chú giao hàng 60 tuổi của mình đeo mặt dây chuyền vàng. Anh ta nhặt chiếc móc câu của chú mình với ý định cướp của ông ta. Tuy nhiênviệt nam, vụ cướp không thành công và ông ta bị bỏ tù 20 tháng. và phải bị đánh hai lần.

Bị cáo là một người đàn ông Malaysia, Haridas (33 tuổi). Anh ta phải đối mặt với một tội cướp và một tội sử dụng bạo lực hình sự để cản trở một công chức thực hiện nhiệm vụ của mình vào thứ Hai. (19/8) Các hạng mục còn lại sẽ được thẩm phán xem xét khi đưa ra quyết định.

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 3 giờ 30 sáng ngày 10 tháng 12 năm ngoái trên đường Chander ở khu Tiểu Ấn. việt nam

Nạn nhân là một ông chú giao hàng 60 tuổi. Anh ta đến hiện trường vụ việc ở Cairo và muốn giao gà đông lạnh cho nhiều quán ăn vặt khác nhau. Bị cáo đang uống rượu với hai người bạn nhậu ở con hẻm gần đó.

Khoảng 3h50việt nam, bị cáo lấy chiếc móc gỡ xương từ xe tải trong lúc người chú đang dỡ hàng rồi chỉ vào mặt dây chuyền vàng trên cổ nói rằng muốn cướp.

Mặt dây chuyền vàng của nạn nhân. (do Lực lượng Cảnh sát Singapore cung cấp)

Mặt dây chuyền vàng của Bác trị giá 6.953,94 USD. Người chú không chịu hợp tác nên bị cáo giật lấy mặt dây chuyền vàng. Sau một hồi giằng co, người chú đã giật lại được mặt dây chuyền vàng.

Sau đó, người chú kêu cứu và bị cáo đã bỏ chạy ngay lập tức.

Thẩm phán hôm thứ Hai đã kết án bị cáo 20 tháng tù giam và hai roi. việt nam

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.55m6.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.55m6.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 365站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền